0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ Bosch 4 bếp

Ngày Đăng: 15:00 23/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ được xem là một điều phổ biến tại các hộ gia đình. Và một trong số các model bếp được nhiều nhà tin dùng phải kể đến bếp từ Bosch 4 bếp – thoải mái, tiện ích, sang trọng. Tuy nhiên, để sử dụng được lâu dài, các bạn cần biết lưu ý một vài điều dưới đây:

1. Chọn nguồn điện phù hợp cho bếp từ Bosch 4 bếp

Do bếp từ Bosch 4 bếp có công suất cực kì lớn nên các bạn phải đảm bảo được một nguồn điện ổn định. Bạn không nên kết nối nguồn điện của bếp từ Bosch chung với các thiết bị khác, nên dùng ổ cắm riêng để tránh tình trạng cháy nổ, gây ra hậu quả không đáng có. Nếu gia đình bạn có nguồn điện chập chờn, không ổn định, bạn có thể dùng ổn áp, tránh gây hỏng hóc tới các linh kiện trong bếp, làm giảm tuổi thọ của bếp

bếp từ Bosch 4 bếp
Lựa chọn nguồn điện phù hợp

2. Đặt bếp ở vị trí tương thích, thoáng mát

Không nên đặt bếp ở các nơi dễ bị ẩm ướt do hơi nước có thể làm ảnh hưởng đến các chip, linh kiện trong bếp

Và bạn cũng không đặt bếp từ gần các thiết bị điện tử như tivi, máy tính,.. tuy bức xạ sóng điện từ của bếp kém không gây ảnh hưởng đến con người, nhưng khi đặt gần các thiết bị điện tử thì sẽ gây ra hiện tượng bức xạ, hỏng hóc, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Khoảng cách tối thiểu giữa các thiết bị này là 1 mét.

bếp từ Bosch 4 bếp
Lắp đặt bếp ở vị trí thoáng mát

3. Không rút nguồn điện ngay sau khi tắt bếp

Khi bạn tắt bếp, quạt tản nhiệt lúc này vẫn đang tiếp tục hoạt động để làm mát các linh kiện bên trong, bạn chờ khoảng tầm ít phút để bếp nguội hoàn toàn rồi rút nguồn điện sau.

4. Không nên sử dụng hết công suất của bếp

Bếp từ Bosch 4 bếp có khả năng làm nóng nồi cực kỳ nhanh, nếu người dùng đảo thức ăn không đều tay, có thể gây cháy nồi. Sử dụng ở mức nhiệt vừa phải vừa tiết kiệm được năng lượng, vừa đảm bảo an toàn.

5. Sử dụng các loại dụng cụ đun nấu phù hợp cho bếp từ Bosch 4 bếp

Bếp từ Bosch có tốc độ làm nóng cực nhanh nên bạn phải sử dụng các dụng cụ đun nấu có khả năng chịu nhiệt tốt. Không nên sử dụng các loại muỗng kim loại hoặc nhựa khi đun nấu trên bếp từ Bosch nói chung và bếp từ Bosch 4 bếp nói riêng, vì các loại muỗng kim loại dẫn nhiệt rất nhanh, gây bỏng tay; còn các loại muỗng nhựa thì rất dễ gây tan chảy, ảnh hưởng đến món ăn.

6. Vệ sinh bếp thường xuyên

Đây là điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm. Để bếp có thể kéo dài tuổi thọ, bạn cần chú ý vệ sinh, lau chùi bếp thường xuyên sau mỗi lần sử dụng, tránh để lại các vết bẩn bám lâu trên bề mặt vùng nấu, ảnh hưởng đến chất lượng bếp cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng món ăn cho gia đình bạn.

bếp từ Bosch 4 bếp
Thường xuyên vệ sinh bếp

Lưu ý khi vệ sinh: Bạn cần vệ sinh cả bên trong và cả bề mặt bếp, cần thường xuyên để ý đến bộ phận quạt tản nhiệt, đảm bảo cho bếp luôn được hoạt động ổn định.

Trên đây là chia sẻ về những lưu ý khi sử dụng bếp từ Bosch 4 bếp của trung tâm điện máy Thiên Phú, hy vọng có thể đem tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn cần biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn về các loại bếp từ thì có thể liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên trung tâm điện máy Thiên Phú hỗ trợ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook