0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi chọn mua máy giặt Samsung lồng ngang

Ngày Đăng: 07:16 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Máy giặt Samsung lồng ngang có hai tông màu chủ đạo là trắng và xám sẽ làm tôn lên được sự sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất gia đình của bạn. Có thiết kế khối lượng từ 8kg trở lên sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 thành viên trở lên vơi bảng điều khiển song ngữ Anh- Việt, màn hình cảm ứng kết hợp núm xoay sẽ làm cho chiếc máy giặt của nhà bạn trở nên sang trọng và dễ dàng sử dụng hơn.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng, công nghệ Digital Inverter còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble giặt sạch mọi vết bẩn

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung inverter có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

Giặt hơi nước sạch khuẩn và làm mềm vải

Chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Những lưu ý khi chọn mua máy giặt Samsung lồng ngang:

Kích thước của máy giặt Samsung lồng ngang

Bạn nên lựa chọn máy giặt cửa trước có kích thước hợp lí và phù hợp với không gian bạn dự kiến kê máy giặt.

Khối lượng giặt quần áo của máy

Bạn nên xem lượng quần áo của gia đình mình có nhiều hay ít, và lượng thành viên trong gia đình để chọn mua máy giặt có khối lượng giặt quần áo của gia đình hợp lí đảm bảo lượng quần áo không qua nhiều so với máy quần áo sẽ luôn được giặt sạch sẽ và tuổi thọ của máy không bị giảm.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, không gian phơi đồ chật hẹp thì bạn nên tham khảo thêm dòng máy giăt sấy Samsung để đáp ứng các nhu cầu của gia đình mình.

Không gian kê máy giặt

Bạn nên lựa chọn kê máy giặt Samsung gía rẻ ở chỗ gần ổ cắm điện, khu thoát nước của máy giặt và khô ráo máy không bị giảm tuổi thọ và an toàn khi sử dụng.

Bài viết trên của điện máy Thiên Phú đã cho bạn những kinh nghiệm hay để chọn mua được chiếc máy giặt Samsung tốt nhất, nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook