0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý giúp sử dụng máy giặt Bosch 9kg WGG244A0SG serie 6 trở nên hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 09:00 16/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Thiên Phú bỏ túi những mẹo có thể giúp máy giặt Bosch 9kg WGG244A0SG serie 6 trở nên bền bỉ và ngăn ngừa được tình trạng lỗi nhé

1.Cho đủ vừa lượng quần áo phù hợp với máy

Những lưu ý giúp sử dụng máy giặt Bosch 9kg WGG244A0SG serie 6 trở nên hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Thông thường, chúng ta chỉ nên cho vào máy giặt số quần áo bằng khoảng 70% – 80%, Với máy giặt Bosch WGG244A0SG, trọng lượng giặt lên đến 9kg thì việc tốt nhất chỉ nên giặt tối đa 1 lần khoảng 5 -7kg hoặc có thể 8 kg quần áo một lần giặt. Bạn tuyệt đối không được cho nhiều hơn 9kg, vì máy phải làm việc quá tải, dễ xảy ra hỏng hóc mà lại không sạch.

Ở khối lượng giặt này có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ đơn giản, truyền thống đến sang trọng, hiện đại cho bạn thoải mái chọn lựa. Máy giặt Bosch WGG244A0SG serie 6 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, mà còn tiết kiệm nước, điện. Bạn có thể giặt chăn, rèm, màn,…mỏng mà không cần mang ra các tiệm giặt ủi.

2.Chọn nhiệt độ nước phù hợp

Những lưu ý giúp sử dụng máy giặt Bosch 9kg WGG244A0SG serie 6 trở nên hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Tùy vào từng chất liệu vải, đồ cần giặt mà bạn nên chọn lựa chế độ nước phù hợp như :

Khoảng 30 – 40 độ C: Quần áo có chất liệu vải mỏng, dễ rách và phai màu.
Ở 40 độ C: Thích hợp với mọi loại chất liệu vải, trừ đồ thể thao, đồ tối màu, lụa, tơ tằm và len.

Khoảng 40 – 60 độ C: Những loại quần áo tiếp xúc trực tiếp với da nhạy cảm như đồ lót, tã lót của bé.

Ở 60 độ C: Thích hợp với các loại chất liệu bền màu như vải cotton, vải hỗn hợp, vải bông, vải lanh, vải bông trắng,…

Khoảng 60 – 90 độ C: Quần áo trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, sơ mi, đồ ngủ, vải bông trắng,…

Khi chọn nhiệt độ nước phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng và an toàn hơn cho làn da, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

3.Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt định kỳ

Những lưu ý giúp sử dụng máy giặt Bosch 9kg WGG244A0SG serie 6 trở nên hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Bạn hãy vệ sinh thường xuyên như lau chùi bên ngoài hay các ngăn chứa bột giặt, giúp ngăn chặn bụi bám và bảo vệ máy luôn sạch mới. Khoảng 2 – 3 tuần/lần, bạn hãy vệ sinh toàn bộ máy giặt.

Đặc biệt là với lồng giặt, bạn cần vệ sinh tỉ mỉ, vì đây là nơi tiếp xúc trực tiếp với áo quần. Đừng lo lắng vì điều này bởi máy giặt Bosch 9kg WGG244A0SG serie 6 có trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt . Máy giặt được vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ giúp máy hoạt động ổn định, nâng cao tuổi thọ, đồ đạc sạch hơn, ngăn chặn vi khuẩn và an toàn cho người dùng.

4.Đặt máy giặt ở nơi khô thoáng và bằng phẳng

Để máy giặt Bosch inverter WGG244A0SG hoạt động tốt, bạn không nên dịch chuyển trong quá trình giặt. Tốt nhất, bạn hãy bố trí máy ở không gian bằng phẳng, giúp máy hoạt động hiệu quả, ổn định và an toàn.

Mặt khác, một trong những cách đảm bảo an toàn tối đa chính là việc sử dụng giá đỡ máy giặt, điều này không chỉ giúp hạn chế tiếng ồn, chống rung lắc, mà còn ngăn chặn máy tiếp xúc trực tiếp với nước, gây rỉ sét và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

5.Phân loại và kiểm tra quần áo trước khi giặt

Việc kiểm tra túi áo, túi quần trước khi giặt sẽ bảo vệ được lồng giặt của máy giặt lồng ngang Bosch WGG244A0SG tránh khỏi những va chạm với những dị vật như bật lửa, chìa khóa… mà bạn vô tình để quên bên trong quần áo, những vật này có thể làm hư lồng giặc nên các bạn cần lưu ý. Trước khi đưa vào máy giặt cần kéo khóa quần áo, gỡ tất bị cuộn, giũ thẳng các ống quần cũng như ống tay áo, lộn trái áo len vào áo phông. Với những chất liệu vải dễ rách hoặc giãn, có thể cho vào túi giặt để bảo vệ đồ.

Sau khi phân loại quần áo, bạn có thể chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại đồ, các loại vải tơ tằm thì bạn nên chọn chế độ nhẹ, còn với những loại vải thông thường bạn chỉ cần chọn chế độ vừa. Tuy nhiên, riêng với quần jeans hoặc kaki thì bạn nên chọn chế độ giặt mạnh để tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu.

6.Dùng bột giặt phù hợp và vừa phải

Các loại máy giặt ngày nay thường được tích hợp bên trong nhiều công nghệ cùng những bảng mạch điện tử phức tạp. Việc cho quá nhiều bột giặt có thể dẫn đến việc có quá nhiều bọt được tạo ra và tràn ra khỏi lồng giặt, hơi ẩm từ bọt sẽ theo đó len lỏi làm ẩm và gây hư hỏng các mạch điện tử này và làm gỉ sét cả bộ phận khác của máy giặt chính vì vậy bạn chỉ nên dùng vừa đủ.

Tốt nhất là bạn nên sử dụng các loại bột giặt hoặc nước giặt chuyên dùng cho việc giặt giũ bằng máy để hạn chế tạo quá nhiều bọt xà bông. Lượng bột giặt và loại bột giặt nên tuân theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất, không phải cứ cho nhiều là sẽ sạch quần áo hơn đâu. Cho lượng vừa phải vừa giúp người tiêu dùng cũng như sản phẩm máy giặt lồng ngang WGG244A0SG serie 6 tiết kiệm, vừa sạch quần áo và đảm bảo chu trình cho máy giặt hoạt động an toàn nhất.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sử dụng máy giặt Bosch 9kg WGG244A0SG serie 6 trở nên hiệu quả. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay Thiên Phú để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook