0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích không nhỏ khi lựa chọn điều hòa Daikin FTKB35YVMV cao cấp

Ngày Đăng: 11:20 22/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV được xem là một trong những các mẫu điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay trong các dòng điều hòa. Vậy điểm khác biệt của dòng điều hòa cao cấp này so với các dòng máy giá rẻ là gì, lợi ích của máy mang lại là những gì? Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để hiểu rõ hơn về những lợi ích không nhỏ từ máy mang lại nhé.

1. Lợi ích không nhỏ về mặt tiết kiệm tiền điện vào hàng tháng

Những lợi ích không nhỏ khi lựa chọn điều hòa Daikin FTKB35YVMV cao cấp

Đúng vậy, sở hữu chiếc điều hòa Daikin FTKB35YVMV này trong nhà bạn sẽ có lợi ích không nhỏ về mặt tiết kiệm tiện điện hàng tháng. Bởi máy được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện hiện đại, nó có thể giúp máy hạn chế tối đa năng lượng tiêu thụ tới 60% so với các dòng điều hòa non-inverter thông thường.

Công nghệ inverter có thể kiểm soát được công suất hoạt động của máy nén điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV. Nó có thể thay đổi công suất hoạt động khi nhiệt độ trong phòng đã cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu, giúp máy nén hoạt động ở công suất thấp và có thể duy trì mức nhiệt ổn định để tránh máy nén phải tắt bật liên tục trong quá trình hoạt động. Với thời gian sử dụng điều hòa càng lâu thì công nghệ inverter sẽ càng giúp máy tiết kiệm điện so với các dòng điều hòa giá rẻ khác.

Ngoài công nghệ inverter, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35YVMV này còn có thêm cả chế độ Econo cũng giúp điều hòa tiết kiệm điện không hề nhỏ. Chế độ Econo khi được kích hoạt sẽ giảm công suất hoạt động của điều hòa, tuy nhiên vẫn sẽ bảo đảm cho không gian được làm lạnh đủ nhiệt độ ổn định nhưng chỉ phù hợp sử dụng vào những ngày mát mẻ hay khi sử dụng điều hòa vào buổi tối với nhiệt độ thấp hơn 35 độ C.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin inverter FTKB35YVMV còn sở hữu thêm cả công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Công nghệ này sử dụng cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện sự chuyển động của con người trong phòng, trong vòng 20 phú khi không có chuyển động nó sẽ điều chỉnh điều hòa tăng thêm 2 độ C để không phải hoạt động ở công suất lớn, giảm lượng điện năng tiêu thụ. Và tất nhiên khi có người quay trở lại thì điều hòa sẽ tự động quay trở về trạng thái làm lạnh như ban đầu để căn phòng được làm mát tối ưu.

2. Lợi ích về mặt sức khỏe, điều hòa có thể cải thiện sự trong lành cho bầu không khí

Những lợi ích không nhỏ khi lựa chọn điều hòa Daikin FTKB35YVMV cao cấp

Có khá ít các dòng điều hòa trên thị trường có thể làm được như điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35YVMV này. Ngoài việc bảo đảm cho căn phòng được làm mát thì chiếc điều hòa này còn bảo đảm cho cả không khí được trở lên trong lành và thông thoáng hơn, an toàn hơn cho sức khỏe của cả gia đình.

Trên dàn lạnh của điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKB35YVMV được trang bị phin lọc Enzyme Blue, loại phin lọc đặc biệt này có thể hấp thụ các tác nhân gây ô nhiễm trong không khí, bên cạnh đó còn có thể lọc bỏ mùi khó chịu, chống dị ứng, tiêu diệt vi khuẩn và virus để không khí trở lên an toàn hơn đối với sức khỏe của cả gia đình.

Thêm vào đó, kết hợp với phin lọc Enzyme Blue thì chiếc điều hòa Đaikin FTKB35YVMV này còn được sở hữu thêm cả phin lọc PM2.5. Loại phin lọc đặc biệt này có các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp giữ lại những hạt bụi bẩn có kích thước nhỏ trong không khí như bụi mịn, tác nhân gây dị ứng. Mang đến cho không khí được trong lành và thông thoáng, bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

3. Điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB35YVMV làm mát đồng đều, duy trì nhiệt độ ổn định

Những lợi ích không nhỏ khi lựa chọn điều hòa Daikin FTKB35YVMV cao cấp

Một trong các ưu điểm lớn nhất của điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB35YVMV đó là khả năng làm mát nhanh chóng cho căn phòng. Với chế độ Powerful làm mát tăng cường, không gian phòng sẽ được làm mát siêu nhanh bởi máy sẽ hoạt động ở công suất cực đại để tăng cường làm mát hiệu quả, nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm nhanh đến mức cài đặt theo yêu cầu để người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

Cùng với đó, điều hòa 1 chiều FTKB35YVMV được ứng dụng công nghệ Coanda làm lạnh hiện đại. Luồng gió từ điều hòa thổi ra ngoài thay vì hướng xuống dưới sàn nhà thì nó sẽ hướng lên phía trên trần nhà, điều này vừa giúp không gian được làm mát đồng đều hơn mà lại vừa tránh hướng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đặc biệt, máy lạnh Daikin FTKB35YVMV còn có khả năng duy trì nhiệt độ làm mát cực ổn định cho không gian phòng nhờ có máy nén inverter. Do cơ chế hoạt động liên tục ở công suất thấp, máy nén không phải tắt bật liên tục nên nhiệt độ bên trong phòng nhà bạn sẽ được duy trì làm lạnh một cách ổn định nhất, mang lại không gian phòng được làm mát tối ưu và duy trì sự dễ chịu tối đa cho người dùng cảm nhận.

Kết: Đó là những lợi ích từ chiếc điều hòa Daikin cao cấp FTKB35YVMV này mang lại đến cho người dùng. Có thể thấy, là dòng điều hòa cao cấp nên máy không chỉ chú trọng đến việc làm mát, nó còn có thể tiết kiệm năng lượng vượt trội và lọc không khí tối ưu cho không gian trở lên trong lành, an toàn với sức khỏe cho cả gia đình yên tâm khi lựa chọn điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook