0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những hãng điều hòa nối ống gió tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 04:58 24/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mấy năm gần đây, điều hòa âm trần nối ống gió đang được rất nhiều người tin dùng, tuy nhiên những thông tin về dòng điều hòa này trên thị trường còn khá ít nên làm cho khách hàng còn chưa hiểu về sản phẩm. Bài viết này hãy tham khảo về những hàng điều hòa nối ống gió tốt nhất hiện nay.

Điều hòa âm trần nối ống gió là gì?

Điều hòa nối ống gió là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Sở hữu khả năng làm cho mát cho nhiều không gian với nhiều phòng, lượng gió mát đồng đều hơn sovới mảng máy treo tường, âm trần, tủ đứng. Bên cạnh đó, máy còn kết hợp với ống gió để phân bố không khi tới các khu vực cần thiết

Điều hòa âm trần nối ống gió là một dạng của điều hòa âm trần hay giấu trần, và có những đặc điểm nổi bật như sau:

– Thiết kế giấu trần, do đó, không chiếm diện tích của phòng– Làm mát không khí phòng rộng (hoặc nhiều phòng cùng lúc) dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa– Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn so với các dòng điều hòa thông thường.

Dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió.Được đặt bên ngoài trời mà không sợ bị ảnh hưởng, công suất máy nén có thể tạo ra khả năng làm lạnh cho phòng với công suất từ trên 16,000BTU, do đó, thích hợp với các không gian phòng lớn như các phòng hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ.

Dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió.Dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió sẽ được đặt dấu bên trong trần. Theo đó, trên dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió sẽ hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Tuy nhiên, đầu gió ra (không khí đã được làm lạnh) có đồng thời nhiều đầu ra, mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió, từ đó, người dùng có thể phân bổ không khí đến những điểm khác nhau trong nhà.

Ưu điểm của điều hòa nối ống gió.

– Điều hòa này kết nối nhiều ống thông gió giúp tải khí lạnh ở không gian lớn, phát ra luồng không khí mát và mạnh hơn so với dòng điều hòa thông thường.- Khả năng điều hòa không khí của không gian lớn hoặc nhiều phòng nhỏ đặt cạnh nhau- Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng- Hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.- Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng- Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được âm vào tường.- Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Những hãng điều hòa nối ống gió tốt hiện nay.

Điều hòa nối ống gió Panasonic.Điều hòa Panasonic nối ống gió là một trong những thương hiệu điều hòa casstle được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Đặc biệt là dòng điều hòa âm trần nối ống gió, với khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho không gian lớn mà không ảnh hưởng thiết kế của phòng. Điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic có ưu điểm về thiết kế hiện đại, khả năng lọc không khí siêu sạch và khả năng hoạt động vô cùng êm ái.

Điều hòa nối ống gió Đaikin.Điều hòa Đaikin nối ống gió lại được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Ngoài ra, trong khi điều hòa âm trần nối ống gió General vẫn sử dụng gas làm lạnh R22, thì Daikin lại nổi bật với việc được trang bị thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Điều hòa nối ống gió General.Là sản phẩm điều hòa cao cấp Nhật Bản, General có chất lượng tương đương với các thương hiệu Nhật Bản khác tại thị trường Việt Nam nhưng mức giá thành thấp hơn nhiều. Người tiêu dùng có thể so sánh giá sản phẩm điều hòa General và sản phẩm thương hiệu điều hòa Nhật Bản khác sẽ có thể thấy ngay chi phí cho một chiếc điều hòa cao cấp Nhật Bản General có giá thành thấp hơn từ 10% đến 20% so với các thương hiệu điều hòa Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Như vậy người tiêu dùng đang phải bỏ thêm một khoản tiền (10% đến 20% giá trị máy điều hòa) để mua thương hiệu sản phẩm trong khi đó với số tiền ít hơn người tiêu dùng có thể sắm cho mình một chiếc điều hòa Nhật Bản General với chất lượng cao cấp và đầy đủ tính năng.

General luôn đi tiên phong trong nghiên cứu và triển khoa học – công nghệ. General sáng tạo ra máy điều hòa không khí với bộ trao đổi nhiệt Lamda vào năm 1991 (tăng diện tích trao đổi nhiệt, giúp thời gian làm lạnh/sưởi nhanh hơn so với điều hòa thông thường); tiên phong sáng tạo ra máy điều hòa với bộ khuếch tán nhiệt vào năm 1995 và phát minh ra hệ thống lọc tự động làm sạch vào năm 2003.

Điều hòa nối ống gió Casper.Ưu điểm của điều hòa nối ống gió Casper: Vận hành hòan hảo cho nhiều căn phòng nhờ sử dụng một ống gió tròn xoắn (loại gắn vào hoặc linh hoạt) và khoang theo dòng, thiết bị có thể vận hành làm mát hoặc sưởi ấm cho nhiều phòng cùng một lúc.

Điều khiển E.S.P: Chức năng điều khiển E.S.P. (điều khiển áp suất tĩnh bên ngoài) giúp lượng không khí được kiểm soát dễ dàng với bộ điều khiển từ xa. Mô-tơ BLDC có thể điều khiển tốc độ quạt và lượng không khí bất kể áp suất tĩnh bên ngoài. Không cần thêm phụ kiện để điều khiển luồng khí.

Điều khiển hai điện trở nhiệt: Có thể kiểm tra nhiệt độ trong phòng bằng điện trở nhiệt trong bộ điều khiển từ xa cũng như từ dàn lạnh để nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ ở một địa điểm. Hai điện trở nhiệt có thể tối ưu hoá nhiệt độ trong phòng nhằm mang tới môi trường dễ chịu hơn.

Công nghệ inverter: Giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook