0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió Casper 1 chiều model DC-IS35 mới có những công nghệ nổi bật gì?

Ngày Đăng: 16:08 23/03/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mới đây Casper đã giới thiệu tới khách hàng model điều hòa nối ống gió mới nhất sẽ được bán ra trong năm 2024. Vậy chiếc điều hòa nối ống gió Casper 1 chiều DC-IS35 này có những đặc điểm gì tốt hơn so với những model trước đây cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Các model điều hòa nối ống gió Casper DC-IS35 được ra mắt gần đây gồm DC-18IS35, DC-24IS35, DC-36IS35, DC-48IS35. Với công suất tương đương 18000btu, 24000btu, 36000btu và 48000btu đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho hầu hết các công trình dân dụng và thương mại.

Điều hòa nối ống gió Casper 1 chiều model DC-IS35 mới có những công nghệ nổi bật gì?

1. Tổng quan thiết kế của điều hòa nối ống gió Casper model DC-IS35

Những sản phẩm điều hòa nối ống gió Casper 1 chiều model DC-IS35 sở hữu thiết kế dàn lạnh mỏng hơn chỉ từ 200 đến 245mm, có thể lắp đặt dễ dàng cho những công trình có trần thấp từ 300mm. Bên cạnh đó, cửa hút gió linh hoạt, hộp điều khiển rời và khả năng tháo lắp mặt đáy không cần sử dụng ốc vít, giúp dễ dàng lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng điều hoà.

Tổng quan thiết kế của điều hòa nối ống gió Casper model DC-IS35

Phần thân dàn lạnh được làm từ thép nên đảm bảo được độ bền cho sản phẩm, miệng gió rộng cho phép lắp đặt linh hoạt nhiều cửa gió từ đó giúp phân bổ luồng khí lạnh đến mọi vị trí trong không gian phòng của bạn.

Phần cửa gió người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau (chữ nhật, vuông, tròn…), màu sắc khác nhau mang đến tính thẩm mỹ và sang trọng cho nội thất căn phòng.

2. Điều hòa nối ống gió Casper model DC-IS35 được trang bị những công nghệ gì?

Có thể nói những chiếc điều hòa âm trần nối ống gió Casper 1 chiều model DC-IS35 này dòng điều hòa “hạng sang” bởi lẽ việc lắp đặt mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Không chỉ vậy, năm nay Casper còn trang bị cho dòng điều hòa nối ống gió này khá nhiều công nghệ mới lần đầu tiên được áp dụng cho dòng điều hòa này.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa ống gió Casper model DC-IS35 này được trang bị động cơ máy nén Inverter thế hệ mới có thể điều chỉnh công suất lạnh theo tải lạnh, không phải dừng và khởi động lại như những sản phẩm không được trang bị công nghệ này.

Điều hòa nối ống gió Casper model DC-IS35 được trang bị những công nghệ gì?

Ngoài ra, với máy nén inverter có thể hoạt động ở mức tần số thấp từ đó giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo duy trì nhiệt độ phòng ổn định và hiệu suất vận hành êm ái bền bỉ cho máy.

Tuy nhiên, để cảm nhận được khả năng tiết kiệm năng lượng rõ rệt nhất thì người sử dụng cần phải sử dụng liên tục trong thời gian dài từ trên 8 tiếng/ngày.

Dàn nóng hoạt động bền bỉ

Dàn tản nhiệt trên dàn nóng điều hòa nối ống gió Casper inverter DC-IS35 được làm bằng đồng giúp dẫn truyển nhiệt tốt hơn và mang lại hiệu quả làm lạnh cao hơn.

Không chỉ vậy, dàn tản nhiệt còn được phủ lớp nhựa Acrylic giúp tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp hạn chế được việc bị ăn mòn theo thời gian. Kết hợp lớp màng có khả năng thấm nước giúp chống rỉ sét do nước đọng gây ra.

Điều hòa nối ống gió Casper model DC-IS35 được trang bị những công nghệ gì?

Hơn nữa, Casper còn công bố đến người tiêu dùng phạm vi hoạt động của điều hòa nối ống gió Casper DC-IS35 rất rộng với nhiệt độ ngoài trời từ -15 độ C đến 49 độ C. Với phạm vi hoạt động này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt dù bạn có ở đâu tại Việt Nam thì Casper vẫn có thể hoạt động bình thường.

Chế độ hoạt động yên tĩnh

Điều hòa nối ống gió Casper giá rẻ DC-IS35 sử dụng động cơ DC cho quạt lồng sóc với những cải tiến mới giúp cho khả năng hoạt động êm ái. Khi hoạt động ở chế độ yên tĩnh máy chỉ tạo ra độ ồn chỉ từ 25bB(A) tương đương với tiếng nói thì thầm.

Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ ngủ có thể điều chỉnh nhiệt dộ để người dùng luôn thoải mái ngay cả khi bạn đang trong giấc ngủ. Chế độ ngủ cung cấp luồng khí mát nhẹ nhàng, giúp giấc ngủ sâu và lành hơn.

Điều hòa nối ống gió Casper model DC-IS35 được trang bị những công nghệ gì?

Cấp khí tươi tạo cảm giác sảng khoái và tốt cho sức khỏe

Trên thân dàn lạnh của điều hòa nối ống gió Casper DC-IS35 mới còn được thiết kế khe cấp khí tươi giúp người dùng không cảm thấy ngột ngạt và bí bách, luồng khí tươi luân chuyển tạo cảm giác tươi mới, sảng khoái và tốt cho sức khỏe. Đây là lần đầu tiên Casper áp dụng công nghệ này cho sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió của mình.

Môi chất lạnh thế hệ mới

Năm nay Casper cũng trang bị cho những chiếc điều hòa nối ống gió DC-IS35 môi chất lạnh R32 thế hệ mới tạo nên bước cải tiến lớn trong việc giảm sự nóng lên toàn cầu và đem lại nhiều khả năng ưu việt.

Điều hòa nối ống gió Casper model DC-IS35 được trang bị những công nghệ gì?

Môi chất lạnh R32 giúp giảm khoảng 10% điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp máy vận hành bền bỉ, giảm lượng gas nạp và làm giảm giảm nguy cơ nóng lên toàn cầu nhờ việc không phát thải khí carbon ra môi trường.

3. Giá điều hòa nối ống gió Casper DC-IS35 là bao nhiêu?

Như đã nhắc ở trên, dòng điều hòa nối ống gió Casper DC-IS35 này có 4 model DC-18IS35, DC-24IS35, DC-36IS35, DC-48IS35 và giá bán của mỗi model sẽ khác nhau cụ thể:

  • Điều hòa nối ống gió Casper 18000btu 1 chiều inverter DC-18IS35 giá 17.850.000đ
  • Điều hòa nối ống gió Casper 24000btu 1 chiều inverter DC-24IS35 giá 22.150.000đ
  • Điều hòa nối ống gió Casper 36000btu 1 chiều inverter DC-36IS35 giá 31.950.000đ
  • Điều hòa nối ống gió Casper 48000btu 1 chiều inverter DC-48IS35 giá 34.650.000đ

Lưu ý: Đây chỉ là giá 1 máy và chưa bao gồm chi phí nhân công và vật tư lắp đặt.

Năm nay Casper cũng đã thay đổi chính sách bảo hành cho những chiếc điều hòa thương mại của minh là 2 năm cho toàn bộ máy và 3 năm cho riêng máy nén. Với chính sách bảo hành này người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Giá điều hòa nối ống gió Casper DC-IS35 là bao nhiêu?

Bên cạnh đó, với hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp 63 tỉnh thành trên Toàn Quốc. Kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ năng nghiệp vụ tốt mang lại sự yên tâm tin tưởng cho người tiêu dùng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm điều hòa nối ống gió Casper model DC-IS35 mới mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Đây là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ có chất lượng tốt đang được nhiều công trình tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây.

Ngoài Casper, chúng tôi còn phâm phối cho nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Daikin, Panasonic, Mitsubishi, Gree, Midea… với đầy đủ các dòng điều hòa để các bạn có thể lắp cho mọi công trình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook