0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua điều hòa nối ống gió giá rẻ cho mùa hè 2024

Ngày Đăng: 16:35 21/02/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sắp tới những ngày hè nóng bức nhưng bạn vẫn chưa tìm được giải pháp điều hòa không khí phù hợp cho công trình của mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp các bạn cách để chọn mua được một chiếc điều hòa nối ống gió giá rẻ để sử dụng trong mùa hè này nhé.

Để có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa nối ống gió phù hợp với công trình của mình người dùng cần quan tầm đến một số yếu tố nhất định.

Tư vấn chọn mua điều hòa nối ống gió giá rẻ cho mùa hè 2024

1. Lựa chọn điều hòa nối ống gió theo diện tích phòng

Điều hòa âm trần nối ống gió là dòng máy công suất cao nên phù hợp với để lắp đặt chon những không gian có diện tích lớn như phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng, hội trường… Do đó, nếu những công trình của bạn có diện tích nhỏ thì nên tham khảo sang những dòng máy điều hòa treo tường sẽ phù hợp hơn.

Khi chọn mua điều hòa nối ống gió các bạn cần xác định được diện tích không gian cần làm mát để có thể lựa chọn được máy có công suất phù hợp vừa đảm bảo khả năng làm mát, vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong quá trình vận hành.

Lựa chọn điều hòa nối ống gió theo diện tích phòng

Nếu chọn máy công suất thấp cho phòng rộng thì vừa không đủ công suất làm lạnh vừa hao tổn điện năng do máy phải hoạt động liên tục. Ngược lại nếu lắp máy có công suất quá cao thì vừa tốn chi phí đầu tư ban đầu, vừa lãng phí điện năng không cần thiết do nguồn khởi động lớn.

Do đó, để lựa chọn được công suất máy điều hòa nối ống gió phù hợp các bạn có thể tính theo công thức sau: 1m2 x 600btu (btu – là đơn vị công suất làm lạnh)

Ví dụ: Bạn có căn phòng 50m2 thì bạn chỉ cần áp dụng công thức trên như sau 50m2 x 600btu = 30.000btu. Tuy nhiên, bạn nên lắp máy có công suất lớn hơn so với tính toán 1 chút để giúp máy làm lạnh nhanh hơn đồng thời nâng cao tuổi thọ cho máy.

2. Lựa chọn điều hòa nối ống gió theo công nghệ tiết kiệm điện

Cũng như những dòng điều hòa khác, điều hòa nối ống gió cũng được chia thành 2 dòng là Non Inverter và Inverter. Điều hòa nối ống gió Inverter thường có giá cao hơn từ 1 đến 3 triệu đồng so với dòng Non Inverter do đó người dùng có thể cân nhắc trước khi quyết định.

Máy điều hòa âm trần nối ống gió Non Inverter: Dòng máy này có giá thấp, làm lạnh nhanh, tuy nhiên lại không được trang bị công nghệ máy nén biến tần nên nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt thì máy sẽ tạm ngừng hoạt động, khi nhiệt độ phòng cao hơn nhiệt độ cài đặt máy sẽ tự khởi động lại dẫn đến tiêu thụ nhiều điện năng hơn.

Lựa chọn điều hòa nối ống gió theo công nghệ tiết kiệm điện

Máy điều hòa âm trần nối ống gió Inverter: Dòng máy này thường được trang bị nhiều tính năng hơn, làm lạnh dịu dàng, hoạt động êm ái, do được trang bị công nghệ máy nén biến tần nên có khả năng tiết kiệm điện lên tới 50% so với dòng máy Non Inverter. Tuy nhiên, khả năng tiết kiệm điện này chỉ thể hiện rõ nhất khi bạn sử dụng liên tục trên 8h/ngày, nếu dùng ít hơn thì cũng không có sự thay đổi rõ rệt.

3. Lựa chọn điều hòa nối ống gió theo thương hiệu nhà sản xuất

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu điều hòa cung cấp dòng máy điều hòa nối ống gió. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ chia sẻ tới các bạn mội số thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người dùng đánh giá cao trong những năm gần đây để các bạn có thể tham khảo nhé.

3.1. Điều hòa nối ống gió Daikin

Daikin là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm điều hòa không khí nói chung và điều hòa nối ống gió nói riêng. Điều hòa nối ống gió Daikin được nhiều công trình lựa chọn nhờ khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng cùng nhiều công nghệ hiện đại khác.

Điều hòa nối ống gió Daikin có dải công suất rộng từ 9000btu đến hơn 200.000btu đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi công trình. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng lắp đặt cho nhiều công trình kể cả những công trình có trần thấp.

Tuy nhiên, giá bán của máy điều hòa nối ống gió Daikin cao hơn khá nhiều so với nhiều thương hiệu khác, nhưng người dùng sẽ nhận lại được nhiều công nghệ hiện đại cùng chế độ bảo hành lên tới 5 năm cho máy nén.

Điều hòa nối ống gió Daikin

3.2. Điều hòa nối ống gió Panasonic

Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản các sản phẩm điều hòa nối ống gió Panasonic thường được sản xuất tại Malaysia. Chỉ với khoảng 22 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa nối ống gió Panasonic 18000btu rồi.

Với dải công suất từ 18000btu đến 60000btu, điều hòa nối ống Panasonic thường được những công trình thương mại sử dụng với thiết kế sang trọng, linh hoạt trong quá trình lắp đặt. Bên cạnh đó, Panasonic cũng trang bị cho những sản phẩm của mình những công nghệ hiện đại đặc biệt là công nghệ lọc không khí Nanoe X và công nghệ inverter giúp tiết kiệm lên tới 50% điện năng tiêu thụ.

Giá bán của điều hòa nối ống gió Panasonic giá rẻ được đánh giá là rẻ hơn sản phẩm của Daikin một chút. Nhưng chế độ bảo hành của Panasonic chỉ là 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm.

Điều hòa nối ống gió Panasonic

3.3. Điều hòa nối ống gió Mitsubishi

Cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, nhưng máy điều hòa nối ống gió Mitsubishi được sản xuất tại Thái Lan với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm cho máy và 5 năm cho máy nén mang đến cho người dùng sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi có dải công suất từ 14000btu đến 48000btu, đảm bảo nhu cầu sử dụng cho nhiều công trình khác nhau. Các sản phẩm điều hòa nối ống gió Mitsubishi không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh cùng khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Có thể nói, Mitsubishi là thương hiệu có thể cạnh tranh trực tiếp với Daikin và Panasonic về giá trong phân khúc cao cấp. Điều hòa nối ống gió Panasonic nổi tiếng với khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái và chính sách bảo hành vượt trội.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi

3.4. Điều hòa nối ống gió Gree

Gree là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, điều hòa nối ống gió Gree có thiết kế mỏng dàn lạnh chỉ từ 200mm có thể dễ dàng lắp đặt cho những công trình có trần thấp, điều này mang đến khả năng lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau.

Điều hòa nối ống gió Gree có dải công suất từ 12000btu đến hơn 200000btu đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả những công trình lớn như nhà xường, hội trường lớn hay những công trình dân dụng như phòng khách hay nhà hàng…

Điều hòa nối ống gió Gree có giá bán khá rẻ chỉ từ gần 16 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc điều hòa nối ống gió Gree 12000btu. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành chính hãng 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén, đây có thể xem là thương hiệu có chế độ bảo hành lâu nhất hiện nay.

Điều hòa nối ống gió Gree

3.5. Điều hòa nối ống gió Casper

Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan với thiết kế khá đẹp mắt phù hợp để lắp đặt cho những công trình không đòi hỏi nhiều về các tính năng công nghệ hiện đại.

Điều hòa nối ống gió Casper giá rẻ chỉ có công suất từ 18000btu đến 50000btu và chỉ có dòng máy 1 chiều nên khá hạn chế để cho khách hàng lựa chọn. Do là dòng điều hòa giá rẻ nên các sản phẩm điều hòa nối ống gió Casper nên không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh nhanh cùng khả năng hoạt động bền bỉ.

Điều hòa nối ống gió Casper có giá bán chỉ gần 17 triệu đồng là bạn có thể mua một chiếc điều hòa nối ống gió 18000btu. Cùng với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn bộ máy và 3 năm cho máy nén nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Điều hòa nối ống gió Casper

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa nối ống gió giá rẻ cho mùa hè 2024 này. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về các sản phẩm điều hòa nối ống gió hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook