0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều kiện để được bảo hành tivi Sharp giá rẻ nhà bạn

Ngày Đăng: 08:41 08/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thời gian bảo hành của tivi Sharp

Chính sách bảo hành tivi sharp là 24 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không vượt quá 30 tháng tính từ ngày sản xuất. Trong 24 tháng kể từ ngày mua hàng tivi sharp của bạn được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành về màn hình, nguồn,.. miễn phí.

2. Những lưu ý để tivi sharp được bảo hành

Tivi sharp được xác nhận là tivi chính hãng do Sharp phân phối

Còn phiếu bảo hành nguyên vẹn không tẩy xóa, rách hay mờ nhạt

Trường hợp kĩ thuật tiếp nhận thông tin qua tại nơi kiểm tra và xác nhận lỗi tivi sharp do sản xuất mà không bị tác động ngoại lực gây hư hại.

Với 3 lưu ý trên tivi sharp của bạn pải lưu ý kiểm tra tivi sharp bạn đang dùng có được đủ điều kiện bảo hành miễn phí hay không.

3. Những trường hợp từ chối bảo hành với tivi sharp

Phiếu bảo hành không có ghi rõ số Sê-ri máy và ngày mua hàng hoặc không khớp với sàn phẩm. Số Sê-ri máy bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy xóa trên phiếu bảo hành.

Máy bị hỏng do rơi rớt, trầy xước, móp méo trong khi vận chuyển, do hỏa hoạn, sét đánh hoặc thiên tai. Sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi thất thường, không ổn định.

Tivi Sharp được sử dụng trong mục đích kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục trong hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn v..v… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng hoặc các siêu thị điện máy.

Tivi sharp giá rẻ bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ một người nào không do TTBH Sharp ủy quyền sửa chữa.

4. Tại sao bạn nên chọn mua tivi sharp

Tivi Sharp được trang bị bộ xử lý X2 Master Engine hiện đại giúp cho chi tiết hình ảnh được tăng cường rõ nét hơn. Đồng thời tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu Ăng-ten giúp hình ảnh rõ nét hơn.

Đa dạng kích thước màn hình tivi Sharp 4K phù hợp cho những gian phòng khách, tạo điểm nhấn cho gian phòng thêm sang trọng.

Smart Tivi Sharp giá rẻ được chứng minh hoạt động an toàn và độ bền cao trong những hoàn cảnh khác nhau. Giờ đây bạn có thể tận hưởng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời từ chiếc TV chất lượng tuyệt hảo được bảo vệ bởi 7 tính năng an toàn.

Chính sách bảo hành của Sharp với đội ngũ kĩ thuật tiên tiến bảo hành tại nhà tivi sharp của bạn khiến bạn hài lòng.

Với những thông tin trên bảo hành tivi sharp 24 tháng bạn đã hòan toàn hiểu rõ về tivi mình đang sử dụng. Nếu cần liên hệ thì bạn có thể liên hệ qua 1800 1599 hoặc hotline 0918969699 chúng tôi sẽ có nhân viên tiếp nhận thông tin và hỗ trợ bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook