0

Những điều cơ bản về điều hòa Midea 2 chiều MSAB1-24HRN1 mà ít ai đã biết

05:25 23/09/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hoạt động hiệu quả với những căn phòng rộng rãi

Điều hòa Midea được lựa chọn sử dụng rộng rãi trong hầu khắp các không gian nội thất với các căn phòng khác nhau từ nhà ở, văn phòng đến đựa điểm kinh hoanh. Là một chiếc điều hòa công suất khá lớn, vì vậy diện tích hoạt động của máy điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 cũng sẽ lớn hơn so với những chiếc điều hòa 9000, 12000 hay điều hòa 18000Btu. Diện tích tối ưu nhất sẽ là từ 25 đến 30m2 và phù hợp hơn cả vẫn là các trung tâm lớn, có thể làm phòng làm việc, lớp học hay các quán cà phê.

Có công suất lớn, nên khả năng làm lạnh/ sưởi ấm của sản phẩm điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 sẽ là khá nhanh, kết hợp với chế dộ Turbo sẽ đẩy công suất lên cao để nhanh đạt mức nhiệt cài đặt. Do vậy người dùng sẽ luôn có được sự thoải mái ở mức cao với lượng nhiệt ổn định theo mong muốn.

Thích hợp với những khu vực có khí hậu khắc nghiệt

Có khả năng hoạt động vô cùng đa dạng, điều hòa Midea 24000Btu MSAB1-24HRN1 có thể làm mát hay sưởi ấm tùy và như cầu của bạn. Đứng trước những thay đổi thất thường từ nhiệt độ, tình trạng hiệu ứng nhà kính, thì đây sẽ là giải phát tối ưu hơn hẳn so với những chiếc quạt điện, mát làm mát hay lò sưởi thông thường.

Lắp đặt điều hòa Midea 2 chiều MSAB1-24HRN1, không gian của bạn cũng sẽ tràn đầy sự tươi mới khi máy được trang bị dàn lạnh khá bắt mắt. Dàn lạnh hòan toàn mới với đướng cắt kim cương sang trọng và tinh tế với cửa gió rộng giúp máy làm lạnh nhanh chóng, độ ồn thấp giúp bạn tận hưởng sự yên tĩnh cảm nhận âm thanh cuộc sống gia đình hạnh phúc của mình.

Đối với dàn nóng, máy điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 cũng đã xử lý kỹ lưỡng với độ bền tốt, hoạt động bền bỉ hơn khi đã được phủ một lớp mạ vàng. Việc làn này cũng sẽ giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe.

Điều hòa Midea MSAB1-24HRN1 có khá nhiều chế độ

Chắc hẳn phải kể tới các chế độ có trong Điều Hòa Midea 24000Btu MSAB1-24HRN1 2 Chiều Gas R410a khi nhắc đến sản phẩm này.

– Chức năng ghi nhớ: Với tính năng Favorite cool máy sẽ ghi nhớ được các chế độ cài đặt trước và góc đưa gió sẽ tự động di chuyển đến cùng vị trí như những lần trước đó.– Chức năng Follow me: Sẽ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bộ điều khiển từ xa, giúp làm mát hiệu quả tại vị trí như mong muốn và bạn chỉ cần cầm remote đi theo.– Chức năng Active ionizer: Giúp tăng cường chức năng của phổi, ngăn chạn hiệu quả các bệnh qua đường hô hấp như hen suyễn và viêm phổi nhờ các ion có lợi.– Chức năng Sleep mode: Sẽ tự động tăng hoặc giảm 1 độ C mỗi giờ làm ổn định nhiệt trong 2 giờ, duy trì nhiệt độ thoải mái nhất và tiết kiệm năng lượng hơn cho bạn.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAB1-24HRN1 có chế độ làm lạnh nhanh, khả năng hoạt động 2 chiều đa dạng, vận hành êm, bền hơn cùng nhiều ưu điểm khác và hiện điều hòa chỉ có 13 650 000đ nên sẽ khá phù hợp với mặt bằng chung, do vậy bạn hòan toàn có thể lựa chọn.

Exit mobile version