0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết về điều hòa nối ống gió LG

Ngày Đăng: 04:42 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là một trong những hãng điều hòa được nhập khẩu từ Thái Lan hầu hết các sản phẩm điều hòa của G hiện nay luôn được đánh giá cao về chất lượng c ủa máy mang đến giải pháp làm mát thông minh cho những căn hộ nhiều phòng. Vừa giúp giảm thiểu gánh nặng về các dàn nóng, dàn lạnh, vừa giúp mọi phòng có được luồng không khí mát mẻ nhất trong những ngày nắng nóng điều hòa nối ống gió LG được người tiêu dùng sử dụng rất ưu chuộng.

Dưới đây là một số thông tin về điều hòa nối ống gió LG để bạn tham khảo

Điều hòa âm trần nối ống gió LG có tốt không?

So với các thương hiệu máy điều hòa nối ống gió khác trên thị trường thì máy điều hòa nối ống gió LG được trang bị khá nhiều những công nghệ hiện đại giúp làm lạnh tốt trong khi lại đảm bảo tiết kiệm điện.

Chất lượng làm lạnh tốt luôn là yếu tố hàng đầu người dùng quan tâm khi mua điều hòa, đặc biệt là với dòng máy điều hòa âm trần nối ống gió LG. Với mức công suất làm lạnh lớn sử dụng cùng lúc cho nhiều phòng nếu chất lượng làm lạnh không ổn thì chắc chắn sẽ không đáp ứng được nhu cầu của người dùng chính vậy vậy LG có nhiều máy có đủ loại công suất giúp người dùng chọn được máy phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Sử dụng động cơ điều khiển pha giúp giảm chi phí thi công lắp đặt có thể thu được lưu lượng gió mong muốn bằng cách điều chỉnh động cơ pha lúc lắp đặt giúp bạn có nhiều lựa chọn linh hoạt hơn khi thiết lập hệ thống cho công trình.

Đặc biệt máy điều hòa nối ống gió LG còn tiết kiệm điện nhờ nghệ SMPS giúp loại bỏ sự lãng phí điện năng trong chế độ chờ. Vẫn xảy ra sự hao phí điện năng khi kết nối hệ thống tới một thiết bị khác cho dù thiết bị đó không hoạt động.

Công nghệ siêu tiết kiệm điện SMPS đã được phát triển chuyển đổi chế độ điện nguồn giúp tối thiểu hóa lượng điện tiêu thụ tại chế độ chờ giảm 9% lượng điện tiêu thụ tại chế độ chờ mà không cần phải rút phích cắm nguồn.

Đặc biệt trên thân dàn lạnh và trên remote gắn tường của điều hòa nối ống gió LG đều có một cảm biến nhiệt độ, những cảm biến này sẽ cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng. Chỉ bằng thao tác gạt switch phía sau màn hình LCD của remote giúp ta lựa chọn được thông số nhiệt độ nào sẽ là cơ sở nhiệt độ điều khiển của dàn lạnh

Điều hòa nối ống gió LG có bền không?

LG là một trong những hàng có nguồn nhập khẩu khẩu máy trực tiếp từ thái lan nên về chất lượng sử dụng có thể nói vô cùng bền. Các cánh và lồng quạt được làm bằng nhựa sẽ làm giảm độ ồn khi vận hành và dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa hơn. Nên khi bảo dưỡng và sửa chữa, động cơ quạt có thể tháo ra đơn giản và dễ dàng hơn các loại thông thường

Nhìn chung, về chất lượng bạn hòan toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng dòng máy điều hò nối ống gió LG.

Máy điều hòa nối ống gió LG giá bao nhiêu?

Hiện tại trên thị trường mức giá điều hòa nối ống gió LG giá rẻ dao động từ trên 30 triệu đồng mỗi hệ thồng, vì mức công suất của máy đa dạng từ 18,000btu đến 100.000BTU giúp người tiêu dùng chọn được loại máy phù hợp.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa nối ống gió LG mong rằng với thông tin này bạn đã có thể hiểu rõ hơn về dòng điều hòa nối ống gió LG mong rằng với thông tin này bạn đã có thể hiểu rõ hơn về dòng điều hòa nối ống gió LG trong điều kiện của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook