0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh đến từ Nhật Bản

Ngày Đăng: 03:14 30/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với một chiếc tủ lạnh hiện đại, công nghệ kháng khuẩn là một trong những công nghệ quan trọng hàng đầu, chỉ có tủ lạnh đã được diệt khuẩn, hơi lạnh lưu thông mới bảo quản thực phẩm được tốt nhất. cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu công nghệ kháng khuẩn xuất hiện trên thương hiệu tủ lạnh Nhật qua bài viết sau.

Công nghệ Nano Fresh Ag+

Những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh đến từ Nhật Bản

Có lẽ nếu đã từng sử dụng tủ lạnh, ai cũng biết đến công nghệ Nano Fresh Ag+ . Đây là công nghệ phổ biến nhất được các tập đoàn điện tử áp dụng khử mùi trên tủ lạnh. Nhờ phân tử bạc Ion Ag+ có khả năng tiêu diệt và ngăn chặn sự phát sinh của vi khuẩn, hỗ trợ bộ lọc khử mùi của tủ hoạt động hiệu quả, công nghệ Nano Ag+ được xem là mối nguy lớn nhất với mọi loại vi khuẩn gây mùi trong tủ!

Công nghệ diệt khuẩn Plasma

Những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh đến từ Nhật Bản

Bạn đã từng nghe đến những chiếc máy lọc không khí công nghệ Plasma chưa? Nguyên lý lọc Plasma chính là nguyên lý hút vi khuẩn gây bệnh, trả lại cho luồng không khí sự trong lành vốn có. Hiện nay, nguyên lý công nghệ này đã được một số thương hiệu tủ lạnh Nhật cao cấp áp dụng, như: tủ lạnh Hitachi Nhật Bản. Nhờ nguyên lý Plasma, không khí trong tủ sẽ được làm sạch vượt trội. Luồng khí lạnh luôn được đảm bảo, thực phẩm của gia đình bạn sẽ giữ được độ tươi ngon lâu hơn.

Bộ lọc Carbon hoạt tính

Những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh đến từ Nhật Bản

Tủ lạnh Nhật Bản thường áp dụng những công nghệ kháng khuẩn để thực hiện nhiệm vụ diệt khuẩn, vậy còn mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh giá rẻ này.

Như các bạn đã biết, những chiếc máy hút mùi Nhật hút khử mùi hiệu quả nhờ quạt đẩy gió tốc độ cao và màng lọc Carbon hoạt tính. Những mùi hôi được bộ lọc than hoạt tính hút đi, không khí trong tủ sẽ chỉ còn lại sự trong lành, dễ chịu. Bộ lọc than hoạt tính cũng chính là công nghệ hút mùi mạnh mẽ nhất trên các dòng tủ lạnh hiện đại hiện nay.

Tia UV diệt khuẩn

Những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi trên tủ lạnh đến từ Nhật Bản

Không phổ biến như công nghệ lọc Nano Ag+, nhưng tia UV diệt khuẩn lại có sức mạnh rất lớn trên những chiếc tủ mà nó có mặt. Vì đây là công nghệ mới, được phát triển bởi tập đoàn Mitsubishi Electric, thử nghiệm đầu trên những chiếc tủ lạnh Side By Side Mitsubishi, nên tia UV diệt khuẩn chưa được nhiều người biết đến.

Tia UV diệt khuẩn thực chất là tia UVA được chiếu khắp các ngăn lạnh, nó có tác dụng như một lớp ánh sáng sinh học tiêu diệt các vi khuẩn sản sinh, thúc đẩy quá trình quang hợp ở rau củ diễn ra tự nhiên, để rau củ có cơ chế tự ức chế vi khuẩn. Tia UV là một phát minh độc đáo về kháng khuẩn của tủ lạnh Nhật.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook