0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy hút mùi được ưa chuộng nhất năm 2021

Ngày Đăng: 16:20 20/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là một trong những sản phẩm, được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất trong những năm vừa qua. Bởi dân số thì ngày càng tăng lên và đất ở thì ngày một ít đi. Các tòa nhà cao ốc, và các ngôi nhà với diện tích eo hẹp ngày càng suất hiện nhiều.

Chính điều này, đã làm các loại khói và mùi có trong không khí, không thể thoát ra ngoài một cách triệt để, mà nó còn làm khó chịu và dầu mỡ bám đầy vào các vậy dụng bếp sau những chuỗi ngày dài sử dụng. Để giúp loại bỏ các loại mùi này tốt hơn, bạn cần lựa chọn cho gia đình một chiếc máy hút mùi thích hợp, nhằm bảo vệ sức khỏe tốt hơn trong quá trình nấu nướng?

Vậy bạn đã có lựa chọn nào thích hợp và xứng đáng với gia đình mình chưa? Nếu còn đắn đo và chưa có sự lựa chọn hợp lí, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây, để nhanh chóng lựa chọn cho gia đình một sản phẩm máy hút mùi giá thành phải chăng, mà chất lượng ổn định, bền bỉ nhé.

Máy Hút Mùi Fagor CPT-90X1

Máy hút mùi Fagor CPT-90X1 là một trong những lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt bởi máy có kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho không gian bếp. Máy hút mùi Fagor CPT-90X1 có thết kế cổ điển được gắp áp tường nên có thể lắp đặt với những không gian bếp được thiết kế làm bếp sát tường.

Những chiếc máy hút mùi được ưa chuộng nhất năm 2021

Máy được thiết kế với động cơ turbin đôi nên hạn chế tối đa tiếng ồn, độ ồn tối đa của máy khi sử dụng ở công suất hút lớn nhất là 50 Db – nằm trong tiêu chuẩn quy định về độ ồn của máy hút mùi nên hòan toàn không ảnh hưởng đến người sử dụng. Máy hút mùi Fagor CPT-90X1 chính hãng có 3 mức tốc độ hút khác nhau với công suất hút cao nhất là 550 m3/h, với các mức tốc độ hút này bạn có thể điều chỉnh thông qua bàn phím điều khiển bằng nút nhấn cơ.

Giá Bán: 2.100.000₫

Máy Hút Mùi Electrolux EFP9520X

Máy hút mùi Electrolux EFP9520X được thiết kế tinh tế và vô cùng sang trọng chắc chắn sẽ sản phẩm mang đến cho ngôi nhà bạn sự sang trọng và tạo nên không khí sạch sẽ đem lại sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa khi loại bỏ khói và mùi hôi, máy hút mùi luôn mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối đa và hoạt động yên tĩnh không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến công việc của bạn hay người thân trong gia đình bạn.

Những chiếc máy hút mùi được ưa chuộng nhất năm 2021

Máy hút mùi EFP9520X với kích thước 180 mm (C) 900 mm (R) 300 mm (S) được lắp đặt ở bếp một cách vô cùng gọn gàng không chiếm quá nhiều trong không gian phòng bếp của bạn.Với thiết kế trang bị động cơ có công suất hút 520 m3/h cùng 3 cấp độ hút cho người dùng lựa chọn phù hợp với việc nấu nướng của mình, nhưng vẫn đảm bảo việc tiêu phụ điện một cách tiết kiệm nhất. Đặc biệt, máy hút mùi giá rẻ EFP9520X còn được trang bị 2 bóng đèn Halogen chiếu sáng hỗ trợ ánh sáng khi cần thiết trong quá trình chế biến thức ăn.

Giá Bán: 3.700.000₫

Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG được thiết âm tủ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Những chiếc máy hút mùi được ưa chuộng nhất năm 2021

Máy hút mùi DHI623GSG Bosch có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Giá Bán: 2.850.000₫

Có lẽ, những sản phẩm này không phải quá đắt đỏ, nhưng hiệu quả sử dụng đem lại tương đối cao, tuổi thọ trung bình từ 5 – 10 năm. Hi vọng, qua những thông tin vừa rồi, sẽ giúp bạn nhanh chóng có được lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình, trong thời gian tới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook