0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Electrolux EFP9520X – Giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại

Ngày Đăng: 14:00 14/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại, thế nhưng nên mua loại nào mới mà vấn đề khiến người ra đau đầu nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm vừa đẹp vừa chất lượng cho gia đình thì hãy tham khảo Electrolux EFP9520X – giải pháp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về mọi mặt.

1. Máy hút mùi Electrolux EFP9520X lắp đặt âm tủ cực gọn gàng

EFP9520X được thiết kế tinh tế và sang trọng với toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp. Đặc biệt máy hút mùi âm tủ còn là giải pháp tối ưu cho những không gian bếp nhỏ hẹp. Máy được lắp chìm gần hết vào tủ và không hề chiếm không gian diện tích. Kiểu lắp này ngoài việc gọn gàng ra còn có nhiều lợi ích khác như lau chùi nhanh hơn, hạn chế được tiếng ồn đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho nội thất bếp.

Máy hút mùi Electrolux EFP9520X - Giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại

Một ưu điểm nữa ở thiết bị này là có thể kéo ra khi dùng và đóng vào khi không sử dụng. Điều này rất tiện lợi trong quá trình sử dụng, bếp luôn gọn gàng mà hiệu quả làm việc cũng cao.

2. Hiệu quả hút khử mùi mà Electrolux EFP9520X mang lại rất tốt

Dùng máy hút mùi thì tất nhiên hiệu quả hút khử mùi sẽ được người dùng quan tâm nhất. Chiếc máy hút mùi dạng kéo này đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng với những tiện ích sau:

2.1. Công suất máy hút mùi Electrolux EFP9520X được chia thành nhiều chế độ

Model EFP9520X sử dụng 2 quạt hút với công suất hút lớn nhất là 338m3/h với khả năng hút khử nhanh chóng. Đặc biệt máy có tổng cộng 3 chế độ với mức công suất tương ứng cho người dùng lựa chọn. Tùy vào tình trạng mùi và món ăn mà bạn sẽ lựa chọn chế độ phù hợp để đem lại hiệu quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm năng lượng. Ví dụ đối với các món luộc, hấp thì dùng công suất thấp, các món chiên xào thì dùng công suất cao.

Máy hút mùi Electrolux EFP9520X - Giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại

2.2. Máy hút mùi Electrolux EFP9520X có tấm lưới lọc dày dặn

Tấm lưới lọc là một trong những bộ phận quan trọng đối với hiệu quả làm việc của máy hút mùi. Model này được trang bị tấm lưới lọc dày dặn ngay phía dưới đáy máy. Tác dụng của nó là lọc, hút và ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ. Bộ phận này có thể tháo rời để vệ sinh khi cần thiết.

2.3. Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả

Than hoạt tính được đánh giá là bậc thầy trong việc khử mùi nên được ứng dụng hầu hết trong các loại máy hút mùi hiện đại, bao gồm cả máy hút mùi Electrolux âm tủ EFP9520X. Nhờ có bộ lọc này mà mùi khó chịu của thức ăn được khử nhanh chóng, trả lại bầu không khí trong lành dễ chịu cho gia đình. Căn bếp nhà bạn sẽ hạn chế được tình trạng mùi ám vào quần áo hoặc các đồ dùng khác gây khó chịu.

Máy hút mùi Electrolux EFP9520X - Giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại

3. Máy hút mùi Electrolux EFP9520X có đèn chiếu sáng tiện lợi

Sẽ thật tuyệt khi khu vực nấu nướng được chiếu sáng giúp bạn quan sát thực phẩm và món ăn dễ dàng hơn. Model máy hút mùi âm tủ này sẽ cho bạn trải nghiệm đó với hệ thống đèn chiếu sáng Halogen nằm ngay dưới đáy máy, hỗ trợ ánh sáng cần thiết trong quá trình chế biến thức ăn. Đây còn là loại đèn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường nên bạn cứ thoải mái sử dụng.

4. Địa chỉ mua máy hút mùi Electrolux chính hãng giá rẻ

Nếu bạn thấy ưng ý EFP9520X và muốn mua cho gia đình thì hãy đến Điện máy Thiên phú để mua được hàng chính hãng với giá tại kho siêu rẻ. Ngoài ra tại đây còn có nhiều sản phẩm chất lượng khác cho bạn tham khảo và lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của gia đình. Chi tiết có thể liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook