0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc điều hòa âm trần được yêu thích trong dịp tết năm 2020

Ngày Đăng: 08:17 16/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Xu hướng chọn mua điều hòa âm trần để sử dụng cho dịp tết đang ngày một phát triển trên đất nước Việt Nam, trong dịp tết năm 2020 chúng ta nên chọn loại điều hòa nào? Dưới đây, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo một vài sản được yêu thích để sử dụng nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần LG Inverter ATNQ18GPLE6/ATUQ18GPLE6

Nằm ở vị trí quán quân là chiếc điều hòa âm trần LG inverter 1 chiều ATNQ18GPLE6/ATUQ18GPLE6 sở hữu kiểu dáng đơn giản đi kèm với gam màu trắng trung tính, mang lại cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Chiếc điều hòa âm trần này có công suất làm lạnh 2 HP rất thích hợp cho những căn phòng khách có diện tích từ 30 -35m2 trong dịp tết 2020.

Máy điều hòa âm trần LG này được trang bị công nghệ Inverter với ưu điểm vận hành êm ái và bền bỉ. Không những thế, công nghệ Inverter trên máy lạnh còn mang lại khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn. Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh nhanh sẽ đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc, cho bạn và người thân được tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì với điều hòa âm trần LG.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter 2 Chiều GKH24K3FI/GUHD24NK3FO

Xếp ở vị trí thứ hai là máy điều hòa âm trần Gree Inverter GKH24K3FI/GUHD24NK3FO có thiết kế gọn gàng đi cùng tông màu trắng trung tính, thích hợp với bất kì không gian nội thất nào trong ngôi nhà bạn. Có điều khiển từ xa, tốc độ quạt có thể điều chỉnh để sưởi ấm và làm mát nhanh chóng. Cùng bộ lọc không khí hiệu quả cao loại bỏ mùi hôi và các hạt bụi bẩn đặc biệt máy còn có hiệu suất tuyệt vời do trang bị máy nén DC Inverter hiệu quả cao.

Máy được trang bị chế độ thổi gió dễ chịu giúp tạo ra không gian lạnh thoải mái mà không gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu.

3. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter 2 Chiều FDT100VG/FDC100VNP

Vị trí thứ ba trong danh sách thuộc về điều hòa âm trần Mitsubishi Inverter FDT100VG/FDC100VNP, nổi bật với màu trắng ánh ngọc trai quý phái, kết hợp với cửa gió rộng hơn giúp làm lạnh nhanh. Mitsubishi Inverter FDT100VG/FDC100VNP còn tích hợp thêm tính năng sưởi bổ trợ sẽ giúp làm ấm không khí vào những ngày đông lạnh giá và mát lạnh vào những ngày hè nóng bức.

Sở hữu khả năng hoạt động êm ái, chiếc điều hòa âm trần 36000btu này là một sự lựa chọn lý tưởng nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

4. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter 1 Chiều FCFC125DVM/RZFC125DY1

Là sản phẩm model mới của Daikin, chiếc điều hòa âm trần daikin inverter 1 chiều FCFC125DVM/RZFC125DY1 với thiết kế đơn giản, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian rộng. Đặc biệt chiếc điều hòa này còn là dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường chưa được mấy ngày hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng.

Được trang bị công nghệ biến tần inverter, chiếc máy điều hòa âm trần đaikin này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu đồng thời, công nghệ biến tần này còn đem lại khả năng nâng cao chất lượng làm lạnh, vận hành êm ái, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Ngoài ra, chiếc điều hòa âm trần này sử dụng gas R32, giúp làm lạnh nhanh hơn, vừa tốt cho sức khoẻ vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Trên đây là danh sách 4 chiếc điều hòa âm trần để bạn tham khảo cho dịp tết sắp đến, hi vọng rằng với những thông tin gợi ý mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook