0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những cải tiến đáng được ghi nhận của điều hòa Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 09:47 11/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhận được sự yêu thích khá lớn từ người tiêu dùng Việt bởi ưu thế giá rẻ, khả năng làm lạnh nhanh chóng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình khác nhau, đây là dòng sản phẩm phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp. Tuy nhiên, với những cải tiến ở những dòng sản phẩm mới, Midea đang ngày càng phát triển và hòan thiện, mở rộng được tập khách hàng của mình tốt hơn.

1. Thiết kế đẹp hơn, sang trọng hơn

Thay vì những thiết kế bo tròn quen thuộc của các dòng sản phẩm trước đây, Midea ngày càng cho ra đời những sản phẩm độc đáo, chất lượng, cải tiến nhiều về thiết kế, mang đến sự mới mẻ và đa dạng lựa chọn cho người dùng.

Ngoài những thiết kế điều hòa độc đáo như chữ “V” với mặt gương đen sáng bóng hay thiết kế thiên nga tinh tế, nhẹ nhàng, mang đến sự đẳng cấp và ấn tượng cho những không gian sang trọng, hiện đại thì giờ đây Midea đã cho ra đời thêm những mẫu thiết kế đơn giản sang trọng, phù hợp với những không gian nội thất khác nhau làm nâng giá trị cho những sản phẩm điều hòa giá rẻ của hãng.

2. Sử dụng môi chất lạnh gas R32

Trước đây điều hòa Midea là thương hiệu giá rẻ không chú trọng nhiều đến những công nghệ a toàn, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, khi trái đất đang ngày càng nóng lên, tầng ozone của chúng ta đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Là một thương hiệu lớn trên thị trường, Midea ý thức được tầm ảnh hưởng của mình và đã thay đổi môi chất làm lạnh từ những dòng gas cũ sang gas R32 thế hệ mới, an toàn, thân thiện với môi trường. Cùng với đó thì dòng gas này cũng giúp làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện tốt hơn cho người dùng.

3. Khả năng tiết kiệm điện tốt hơn

Nhược điểm của các dòng điều hòa Midea giá rẻ trước đây là khả năng tiết kiệm điện không tốt. Dù được bán với mức giá rẻ nhưng sử dụng tốn khá nhiều điện năng nên điều hòa Midea vẫn chưa ghi điểm với người dùng.

Tuy nhiên, khi những dòng sản phẩm điều hòa Midea inverter ra đời và sự phát triển của công nghệ inverter quattro tiên tiến, hiện đại được ứng dụng lên các dòng sản phẩm mới của hãng thì vấn đề điện năng tiêu thụ đã được giải quyết.

Công nghệ inverter không chỉ giúp điều hòa vận hành êm ái, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng nhưng vẫn duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng cho người dùng. Nhờ vậy mà người dũng đã không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa nhờ sự cải tiến này của Midea.

Với những cải tiến đáng ghi nhận trên cùng những ưu điểm vốn có của một hãng điều hòa giá rẻ có nhiều năm kinh nghiệm, Midea xứng đáng là hãng điều hòa giá rẻ chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook