0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên nhân và cách khắc phục tivi LG có tiếng mất hình đơn giản nhất

Ngày Đăng: 02:35 23/02/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Do sự cố truyền hình hoặc thao tác dò kênh chưa đúng

Nguyên nhân : Khi bạn mở tivi LG lên và phát hiện ra tivi không có tín hiệu trong khi đó âm thanh vẫn thấy phát ra. Trước tiên bạn cần chuyển sang kênh khác xem có thay đổi không khi chuyển snag kênh kahcs mà vẫn bị tình trạng như trên bạn tiếp tục tắt nguồn và khởi động lại Smart tivi LG một lần nữa xem tình trạng có cải thiện hơn không.

Nguyên nhân và cách khắc phục tivi LG có tiếng mất hình đơn giản nhất

Cách khắc phục tivi có tiếng không có hình hiệu quả: có thể đây là một trong các nguyên nhân dẫn đến tình trang tivi LG có tiếng mất hình. Trước tiên bạn cần lấy điều khiển dò lại kênh xem có sự khác biệt hay không .Sau đó bạn chuyển sang các kênh khác để xem tivi LG giá rẻ nhà bạn bị mất tiếng 1 kênh hay tất cả các kênh để đưa ra phương án xử lý kịp thời để tránh làm cho tiền mất tật mang. Nếu chỉ bị mất tiếng ở 1 kênh mà các kênh khác vẫn hoạt động và có tiếng bình thườn thì đó là lỗi do kênh truyền hình chứ không phải do tivi LG bị hỏng . Vậy nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này .

2. Dây kết nối bị hỏng hoặc các đầu dây kết nối bị lỏng

Nguyên nhân : Sau khi đã dò kênh mà vẫn chưa cải thiện được tình hình của tivi LG tiếp theo bạn nên tiếp tục kiểm tra lại các cổng kết nối hình ảnh của tivi LG xem đã được gắn chắc chắn, chính xác chưa hay kiểm tra lại xem dây kết nối có bị đứt, tuột chỗ nào không. Điều này rất quan trọng và có thể đây là nguyên nhân dẫn đến Smart tivi LG có tiếng mất hình.

Nguyên nhân và cách khắc phục tivi LG có tiếng mất hình đơn giản nhất

Cách khắc phục tivi LG có tiếng mất hình : Trước tiên bạn cần kiểm tra các kết nối của đầu dây cắm của cổng hình ảnh với tivi . Tuy nhiên trên thị trường hiện nay thường được chia ra làm 2 dòng tivi chính: một số có dây hình tích hợp bên trong và một số thì dây hình phải kết nối ở ngay bên ngoài khi mua kỹ thuật sẽ tự lắp cho bạn . Cho nên trường hợp loại có dây kết nối bên ngoài thì rất có thể do đầu dây bị lỏng bạn chưa cắm chặt, bạn cần cắm thật chặt lại các kết nối và kiểm tra việc kết nối của dây AV, HDMI có màu vàng có chính xác với từng cổng chưa. Cùng với đó là kiểm tra các đồi dây kết nối có bị hỏng hóc hay bị rò rỉ các đầu dây. Nếu có vấn đề gì bạn mua thay thế dây đã bị hỏng để tivi nhà bạn xem có hiệu quả hơn.

3. Do chất lượng hình ảnh từ USB, đầu DVD không được tốt cho lắm

Nguyên nhân : Nhiều gia đình vẫn còn có thói quen thích xem đầu đĩa, Tronmg khi xem mà gặp phải tình trạng tivi LG bị mất tiếng thì bạn cần thay thế các đĩa khác để kiểm tra xem tình hình có khả quan hơn không.

Nguyên nhân và cách khắc phục tivi LG có tiếng mất hình đơn giản nhất

Cách khắc phục hiệu quả : Còn trong trường hợp bạn sử dụng USB để kết nối với tivi bạn cần xóa hết nội dung cũ đã cóp và tải lại một lần nữa nội dung muốn xem có thể từ 1 nguồn khác uy tín hơn, chất lượng hơn nguồn ta đang sử dụng. Nếu vẫn không được bạn có thể đổi một chiếu USB khác để kiểm tra tình trạng truyền tải hỉnh ảnh của chiếc tivi LG giá rẻ nhà bạn.

Khi đã làm các cách bên trên mà vãn không thấy hiệu quả bạn nên gọi kỹ thuật uy tín đến tại nhà kiểm tra xem tình trạng gặp vấn đề gì để kịp thời đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời tránh để lâu làm ảnh hưởng đến thời gian và chi phí xử lý của bạn. Tuyệt đối không tự ý tháo, dỡ các thiết bị khi chưa được đào tạo hay chưa có kinh nghiêm về sửa chữa tivi LG.

Trên đây là các nguyên nhân và cách khắc phục tivi LG có tiếng mất hình thường xuyên gặp và phổ biến nhất giúp bạn xử lý nhanh chóng , hiệu quả cúng như tiết kiệm được chi phí sử chữa và tiết kiệm được thời gian công sức chờ đợi của gia đình . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotlien 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook