0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tivi Casper 55QG800 tại Điện Máy Thiên Phú không? Sản phẩm có chất lượng ra sao?

Ngày Đăng: 09:29 30/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper 55QG800 được ra mắt ở năm 2022 này, với nhiều cải tiến nổi bật so với những model trước; mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn nhất. Nên mua tivi này tại Thiên Phú không? Sản phẩm có chất lượng ra sao? Cùng xem ngay bài viết này nhé.

Có nên mua tivi Casper 55 inch 4K 55QG800 tại Thiên Phú không?

Nên mua tivi Casper 55QG800 tại Điện Máy Thiên Phú không? Sản phẩm có chất lượng ra sao?

Chắc chắn câu trả lời là có, mời bạn đến với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi; với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy. Luôn đem tới cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm: tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, máy sấy….. Các sản phẩm đều có giá thành rẻ; chất lượng chính hãng 100% đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, khi mua sắm các sản phẩm tại điện máy chúng tôi; bạn sẽ nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi như:

  • Độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình.
  • Cam kết các sản phẩm nói chung và dòng tivi Casper nói riêng; với giá tốt nhất trên thị trường, 100% sản phẩm chính hãng.
  • Chế độ sau bán hàng tốt, hỗ trợ đổi sản phẩm lỗi do nhà sản xuất; test hàng chuẩn, giúp đỡ khách hàng khi gặp sự cố bảo hành.
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tivi Casper trong nội thành hà nội.

Sản phẩm Smart tivi Casper 55QG800 có chất lượng ra sao?

Tăng cường độ sáng, độ nét cho hình ảnh nhờ được trang bị nhiều công nghệ vượt trội

Nên mua tivi Casper 55QG800 tại Điện Máy Thiên Phú không? Sản phẩm có chất lượng ra sao?

Tivi Casper 4K 55QG8000 sở hữu công nghệ màn hình QLED; giúp cho tivi bắt lấy ánh sáng, đem đến cho người xem trải nghiệm khung hình với màu sắc tuyệt vời (Dữ liều gam màu đạt đến 100% chuẩn NTSC).

Ngoài ra, tivi còn được tích hợp công nghệ hình ảnh Dolby Vision; cho hình ảnh luôn đạt chất lượng cao với dải tương phản ( HDR ) mở rộng. Từ đó, cho bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Chiêm ngưỡng khung hình rực rỡ; nổi bật với độ sắc nét đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, tivi Casper giá rẻ 55QG8000 còn trang bị thêm công nghệ MEMC; mang lại cho người xem tận hưởng những khung hình chuyển động nhanh với sự mượt mà, rõ nét; giảm thiểu tối đa tình trạng mờ, nhòe ảnh.

Chất lượng âm thanh tốt, mang đến những giây phút thư giãn trọn vẹn

Đặc biệt, khi sở hữu chiếc Smart tivi Casper 55 inch 55QG8000 này; người dùng sẽ được lắng nghe âm thanh vòm chất lượng cao, cho bạn cảm giác như đang ngồi trực tiếp tại rạp chiếu phim; chất lượng âm thanh sống động, trung thực và hoàn hảo nhất.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt với màn hình tràn viền vô cực

Nên mua tivi Casper 55QG800 tại Điện Máy Thiên Phú không? Sản phẩm có chất lượng ra sao?

Tivi Casper 55QG8000 gây ấn tượng với người tiêu dùng từ vẻ đẹp thiết kế bên ngoài; phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Màn hình tràn viền vô cực tinh tế, tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian bạn trưng bày sản phẩm.

Bên cạnh đó, chân đế của tivi Casper được làm bằng kim loại chắc chắn và hiện đại đem lại sự hoàn thiện tuyệt đối trên sản phẩm.

Tổng kết Ưu Điểm giúp cho người dùng hiểu rõ hơn

Tivi Casper 4K 55 inch có những tính năng hiện đại; kích thước màn hình rộng ấn tượng, giúp người dùng có những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Tivi có những ưu điểm như sau:

  • Độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh 4K rõ nét, màu sắc rực rỡ sống động.
  • Âm thanh bùng nổ, vang dội đánh thức mọi giác quan.
  • Đa dạng các cổng kết nối có dây và không dây như Wifi, các cổng LAN…
  • Tìm kiếm chương trình bằng giọng nói thông qua remote thông minh tích hợp micro.

Với nội dung thông tin phía trên, Smart tivi Casper 4K 55QG8000 là dòng sản phẩm tốt mà bạn nên lựa chọn cho gia đình. Giúp cho bạn tận hưởng trọn vẹn những giây phú giải trí cực kỳ ấn tượng bên gia đình và bạn bè.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook