0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy hút mùi Canzy CZ-2370 hay Canzy CZ 3970K trong năm 2024

Ngày Đăng: 11:37 31/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy đang ngày càng trở nên thân thuộc hơn trong gia đình, đặc biệt phổ biến ở những căn nhà bếp phong cách hiện đại. Kết hợp giữa quạt thông gió và màng lọc, máy hút mùi sẽ thổi dầu mỡ và các loại mùi ra khỏi khu vực nhà bếp. Nhằm thải ra ngoài bởi đường ống gắn trên trần hoặc tường nhà; giữ cho căn bếp luôn thoáng khí, đồ vật không bị ám mùi.

Nhận thấy nhu cầu có một cuộc sống chất lượng và mạnh khỏe hơn từ khách hàng, Điện máy Thiên Phú đã đề xuất hai loại máy hút mùi Canzy CZ-2370 và Canzy CZ 3970K . Đều là loại máy nhiều ưu điểm Canzy đem đến không gian bếp luôn thoáng mát, trong lành hơn cho gia đình. Để biết thêm về sản phẩm, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Canzy CZ-2370

Nên mua máy hút mùi Canzy CZ-2370 hay Canzy CZ 3970K trong năm 2024
So sánh Canzy CZ-2370 và Electrolux EFC936GAR: máy hút mùi loại nào tốt?

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-2370 thiết kế bị bảng điều khiển điện tử thông minh với các phím bấm cảm úng nhạy, giao diện rõ rãng, trực quan hiển thị đầy đủ các chức năng của máy như: 3 mức tốc độ, các chế độ hút,…cho phép người dùng có thể dễ dàng thao tác sử dụng.

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ-2370 hoạt động êm với độ ồn cao nhất chỉ 45 db, cho không gian sinh hoạt của gia đình êm ái và thông thoáng hơn. Máy hút mùi thương hiệu Canzy hoạt động bằng động cơ turbin đôi điều khiển bằng cảm ứng với màn hình kỹ thuật số và được cài đặt sẵn cùng mức công suất 1400m3/h sẽ giúp làm sạch mọi loại mùi trong không gian bếp, giúp khử sạch mùi nhà bếp mang lại sự trong lành cho không khí.

Máy hút mùi độc lập Canzy CZ-2370 được thiết kế có bộ lọc được làm bằng Aluminum cao cấp cùng ống thoát khí có đường kính 150mm tăng khả năng lọc không khí đạt hiệu quả cao nhất, đây sẽ là thiết bị hữu dụng giúp bạn tạo nên bầu không khí trong lành để đảm bảo sức khỏe cho người thân trong gia đình.

3. Tính năng đặc biệt của Canzy CZ 3970K

Nên mua máy hút mùi Canzy CZ-2370 hay Canzy CZ 3970K trong năm 2024
Đánh giá chất lượng máy hút mùi Canzy CZ 3970K chi tiết nhất

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 3970K thiết kế kiểu dáng kinh cong đẹp mắt mang đến sự độc đáo nổi bật hơn cho không gian sử dụng. Sản phẩm được cấu tạo bằng chất liệu thép không gỉ, luôn sáng bóng dù đã qua nhiều năm sử dụng. Đồng thời, động cơ trên thiết bị hoạt động siêu êm, siêu yên tĩnh, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, vừa thân thiện với môi trường, vừa mang lại cảm giác hài lòng cho người sử dụng.

Máy hút mùi chính hãng CZ 3970K sử dụng phương pháp hút mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ. Cách thức này sẽ giúp máy có hiệu quả tới 100% và mùi sẽ được đẩy hoàn toàn ra ngoài trời. Hệ thống lưới lọc nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ đi vào động cơ máy, giúp máy hoạt động tốt, được vệ sinh định kỳ sẽ giúp tăng độ bền cho máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 3970K

Sở hữu thiết diện hút rộng, máy hút mùi Canzy kính cong CZ-3970K đảm bảo cho người dùng hiệu suất hút cao, loại bỏ mùi hương, khói và hơi nướng hiệu quả cao, tính năng này sẽ giúp cải thiện chất lượng không khí cho gia đình bạn hơn.

3. Đặc điểm chung của máy hút mùi Canzy CZ-2370 và Canzy CZ 3970K

Nên mua máy hút mùi Canzy CZ-2370 hay Canzy CZ 3970K trong năm 2024

Đều được sở hữu thiết kế cong khá độc đáo, có kiểu dáng kính phẳng gắn tường cổ điển. Hai loại máy hút mùi Canzy giá rẻ còn được làm bằng inox cap cấp, sáng bóng. Chất liệu này không bám bẩn, không bị oxy hóa (gỉ sét) và dễ dàng vệ sinh, luôn sáng bóng như mới, tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Thiết bị phù hợp với không gian nấu nướng nhiều dầu mỡ. Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ siêu bền làm tăng tuổi thọ cho máy, có thể tháo rời vệ sinh sạch sẽ theo định kỳ, giúp bảo vệ động cơ bên trong an toàn. Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới thiết bị. Giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khỏi các bệnh về đường hô hấp gây ra bởi các tác nhân khói cháy khét trong quá trình chế biến thức ăn gây ra.

Bắt được tâm lí khách hàng, hai loại máy hút mùi của Canzy đều rất nhỏ gọn. Đây là một giải pháp xho những gia đình có căn bếp hạn chế về chiều rộng. Hơn hết, cả hai loại máy hút mùi đều có hiệu suất cao với thiết kế cao cấp và tiện ích.

Là những loại máy khủ mùi Canzy có công suất trung bình rất lớn. Bởi vậy khả năng làm sạch và khử mùi rất cao, phù hợp với không gian bếp rộng. Hơn hết, khi mua ở Điện máy Thiên Phú mức giá của hai sản phẩm này đều có giá rất phù hợp với ví tiền của mọi gia đình

Với chất lượng tốt như vậy, Điện máy thiên phú tin rằng cả hai sản phẩm này đều là những sự lựa chọn đáng phải cân nhắc cho gia đình. Hy vọng, với những thông tin này sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất ưng ý nhất cho căn bêp. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết chọn mua mẫu máy hút mùi Canzy nào cho gia đình. Hãy liên hệ HOTLINE 0918.969.699 chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết thắc và giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook