0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều hay 1 chiều tốt hơn?

Ngày Đăng: 15:34 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Phân biệt điều hòa Panasonic 1 chiều và 2 chiều

Điều hòa Panasonic 1 chiều

Điều hòa Panasonic 1 chiều là dòng máy chỉ có chức năng làm lạnh, phù hợp với những vùng có khí hậu nóng bức, cần được làm mát quanh năm, giúp cho không gian phòng ở hay phòng làm việc luôn mát mẻ, dễ chịu.

Dòng máy này hiện nay được sử dụng phổ biến tại hầu hết các gia đình, giúp cho không gian sống của bạn luôn mát mẻ, tiện nghi.

Điều hòa Panasonic dòng 1 chiều có cả dòng inverter tiết kiệm điện và dòng máy cơ với các mức công suất từ 9000-24000btu, giúp người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Điều hòa Panasonic 2 chiều

Khác với dòng 1 chiều thì điều hòa Panasonic 2 chiều vừa có thể làm mát vừa có chức năng sưởi ấm thích hợp cho những vùng có khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc, các tỉnh miền núi.

Dòng sản phẩm này 100% được tích hợp công nghệ inverter giúp người dùng có thể tiết kiệm điện tốt hơn trong quá trình sử dụng cũng như mang lại sự thoải mái, tiện nghi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào mà không cần mua thêm thiết bị sưởi.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự hiện đại và tiện nghi mà giá của điều hòa Panasonic 2 chiều khá cao.

2. Nên chọn điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều?

Nghe qua có vẻ điều hòa Panasonic 2 chiều là dòng máy có chất lượng vượt trội hơn và đáng để lựa chọn hơn. Nhưng trên thực tế, 2 dòng sản phẩm này đều có chất lượng tốt và phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Với điều hòa Panasonic dòng 1 chiều sẽ phù hợp với những gia đình có những tiêu chí như:

– Chỉ có nhu cầu sử dụng chức năng làm mát.

– Có thể chọn dòng inverter hay dòng máy cơ tùy theo nhu cầu và thói quen sử dụng.

– Mức giá rẻ hơn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm.

Còn với điều hòa Panasonic 2 chiều thì sẽ phù hợp với những gia đình cần một chiếc điều hòa tiện nghi hơn:

– Điều hòa có chức năng sưởi ấm để không phải mua thêm thiết bị sưởi cho mùa Đông.

Điều hòa Panasonic inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt để giảm thiểu chi phí sử dụng điện, đồng thời giúp máy vận hành êm hơn, nhiệt độ duy trì ổn định hơn trong quá trính sử dụng.

– Máy sở hữu những tính năng, công nghệ hiện đại hàng đầu, mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

Vậ nên có thể thấy, việc lựa chọn dòng sản phẩm nào không phải phụ thuộc vào việc dòng nào có chất lượng nổi bật hơn mà sản phẩm tốt nhất chính là sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy nên để có thể cân nhắc khi lựa chọn giữa điều hòa Panasonic 1 chiều và 2 chiều, bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố như điều kiện khí hậu, nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế,… để có quyết định phù hợp nhất.

Để có thể chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa Panasonic chất lượng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook