0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Sharp KS-COM194EV-RD 1,8 lít: Thiết bị nhà bếp lý tưởng cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 16:43 07/05/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Sharp KS-COM194EV-RD 1,8 lít với dung tích 1,8 lít thực sự là một thiết bị nhà bếp hữu ích cho mọi gia đình. Đây là một sản phẩm tiện dụng và đa chức năng với nhiều tính năng hiện đại giúp bạn nấu cơm một cách dễ dàng và tiện lợi.

Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

Nồi cơm điện Sharp KS-COM194EV-RD 1,8 lít: Thiết bị nhà bếp lý tưởng cho mọi gia đình

Nồi cơm điện Sharp KS-COM194EV-RD sở hữu thiết kế hiện đại với màu đỏ bắt mắt, phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau trong gia đình. Trên thân nồi được tích hợp màn hình hiện đại giúp dễ dàng nhận biết các chức năng vận hành; giúp việc thao tác trở nên đơn giản, tiện lợi hơn.

Dung tích 1,8 lít của nồi cơm này phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với thiết kế nhỏ gọn, nồi cơm điện này không chiếm quá nhiều không gian trên bàn bếp, giúp bạn sắp xếp bếp nấu một cách gọn gàng.

Nguồn gốc đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản

Sharp là một tập đoàn thuộc thương hiệu Nhật Bản, được thành lập năm 1912 và có trụ sở tại Sakai. Thương hiệu này kinh doanh và nổi tiếng với các sản phẩm: lò nướng, tủ lạnh, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, tivi, điều hòa.. với mẫu mã đa dạng và bắt mắt thu hút người tiêu dùng hơn.

Trong đó, nồi cơm điện Sharp giá rẻ KS-COM194EV-RD là sản phẩm bán chạy nhất của hãng bởi thiết kế trang nhã, hiện đại được sản xuất tại Trung Quốc dưới dây chuyền công nghệ đem đến chất lượng bữa ăn thơm ngon cho gia đình bạn.

Công nghệ nấu ăn thông minh

Nồi cơm điện Sharp KS-COM194EV-RD 1,8 lít: Thiết bị nhà bếp lý tưởng cho mọi gia đình

Nồi cơm điện Sharp chính hãng KS-COM194EV-RD được trang bị công nghệ nấu ăn thông minh giúp đảm bảo cơm luôn được nấu chín đều và ngon miệng hơn.

  • Công suất điều chỉnh tự động: Nồi cơm Sharp có khả năng điều chỉnh công suất nấu tùy thuộc vào lượng nước và cơm trong nồi, giúp đảm bảo cơm không bị cháy hoặc dinh.
  • Chế độ nấu đa chức năng: Ngoài việc nấu cơm, nồi cơm này còn có các chế độ nấu khác như hấp, nấu cháo, nấu súp, giúp bạn chuẩn bị các món ăn khác nhau một cách dễ dàng.
  • Cảm biến nhiệt độ thông minh: Cảm biến nhiệt độ trong nồi cơm sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu sao cho phù hợp với loại cơm và thực phẩm bạn đang nấu.
  • Chức năng giữ ấm tự động: Sau khi cơm đã nấu chín, nồi cơm Sharp sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm để đảm bảo cơm luôn ấm và ngon miệng cho mọi thời điểm ăn.
  • Đảo cơm tự động: Một số mẫu nồi cơm điện của Sharp có tính năng tự động đảo cơm, giúp cơm được nấu đều hơn và tránh tình trạng cơm dính ở đáy nồi.

Tính năng nổi bật trên nồi cơm KS-COM194EV-RD

Nồi cơm điện Sharp KS-COM194EV-RD 1,8 lít: Thiết bị nhà bếp lý tưởng cho mọi gia đình
  • Chế độ nấu đa chức năng: Nồi cơm Sharp KS-COM194EV-RD không chỉ có chức năng nấu cơm mà còn có thể hấp, nấu cháo, nấu súp, giúp bạn chuẩn bị nhiều loại thực phẩm khác nhau.
  • Màn hình hiển thị LED: Màn hình LED trên nồi cơm cho phép bạn dễ dàng theo dõi thời gian nấu và các chế độ nấu khác nhau.
  • Chức năng giữ ấm tự động: Sau khi cơm đã nấu chín, nồi cơm tự động chuyển sang chế độ giữ ấm để đảm bảo cơm luôn ấm và ngon miệng cho mọi thời điểm ăn.
  • An toàn và tiết kiệm điện năng: Nồi cơm điện Sharp KS-COM194EV-RD được thiết kế an toàn với các tính năng bảo vệ chống quá nhiệt và quá áp, đồng thời tiết kiệm điện năng.
    bánh và hâm nóng.
    -Lòng nồi chống dính: Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính bền bỉ, giúp cơm không bị dính và dễ dàng vệ sinh.
  • Hẹn giờ nấu tiện lợi: Chức năng hẹn giờ nấu cho phép bạn đặt thời gian nấu trước, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo bữa cơm luôn nóng hổi khi bạn về nhà.
  • Công nghệ nấu 3D: Công nghệ nấu 3D cho phép nồi cơm phân phối nhiệt đều từ tất cả các hướng, giúp cơm được nấu chín một cách đồng đều từ cả phía trên và dưới giúp tiết kiệm điện năng so với các dòng nồi cơm thông thường.

Tóm lại, nồi cơm điện Sharp KS-COM194EV-RD 1.8 lít là một thiết bị nhà bếp lý tưởng cho mọi gia đình, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc nấu ăn hàng ngày. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình có từ 4-6 thành viên trong gia đình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook