0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Sharp 1.8 lít đáng mua nhất cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 09:04 28/05/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, nồi cơm điện Sharp trên thị trường rất đa dạng với những mẫu mã, kiểu dáng, chức năng và dung tích khác nhau. Bạn có thể dựa trên những tiêu chí này cũng như khả năng tài chính của mình để lựa chọn mẫu mã cho phù hợp. Dưới đây là top 3 nồi cơm điện Sharp 1.8 lít đáng mua nhất cho bạn tham khảo nhé.

Nồi cơm điện Sharp có tốt không?

Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1912. Thương hiệu mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người nhờ vào những sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến, các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, giá trị và thiết kế.

Sharp chuyên kinh doanh và nổi tiếng với các sản phẩm: tủ lạnh, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, bình thủy điện, máy lạnh,… Các sản phẩm của Sharp nổi tiếng với độ bền cao, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt.

Nồi cơm điện Sharp có thiết kế hiện đại với đa dạng các loại mẫu mã để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các gia đình. Hơn nữa, nồi có chất lượng an toàn với sức khỏe và được tích hợp các tính năng hiện đại nên được nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn.

Top 3 nồi cơm điện Sharp 1.8 lít đáng mua nhất hiện nay

1.Nồi Cơm Điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Sharp 1.8 lít đáng mua nhất cho bạn tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 Lít. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu. Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay. Dung tích 1.8 lít sẽ phù hợp sử dụng cho gia đình từ 2 – 6 thành viên lựa chọn.

Chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Sharp KS-18TJV-GR vận hành với công suất lớn 700w sử dụng cơ chế gia nhiệt 2D nhiệt độ sẽ được truyền từ đáy nồi và thân nồi cho cơm chín nhanh chóng và đồng đều tối ưu thời gian nấu nướng.Nếu nồi cơm điện thông thường mất tới 30-45 phút để nấu chín cơm thì chiếc nồi cơm điện này chỉ mất 20-25 phút tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ bận rộn.

Việc sử dụng nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR cũng vô cùng đơn giản với trang bị nút gạt 2 chế độ nấu (cook), hâm nóng (warm) phù hợp với cả người lớn tuổi. Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-18TJV-GR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao. Lòng nồi cơm điện Sharp được làm bằng chất liệu chống dính bền bỉ, an toàn cho sức khoẻ người dùng,không còn tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Cao Tần Sharp KS-IH191V-BK 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Sharp 1.8 lít đáng mua nhất cho bạn tham khảo

Model thứ 2 là chiếc nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-BK 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng với hai màu vàng đồng và đen tinh tế. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng đặt nồi ở bất kỳ vị trí nào trong bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra, nồi cơm điện còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LED lớn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ nấu và theo dõi quá trình nấu ăn. Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Sharp KS-IH191V sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại. Công nghệ này giúp làm nóng trực tiếp lòng nồi bằng từ trường, giúp cơm chín đều từ trong ra ngoài, giữ trọn hương vị và dinh dưỡng. Ngoài ra, nồi cơm điện còn được trang bị nhiều chế độ nấu cài đặt sẵn, bao gồm nấu cơm, nấu cháo, hấp, làm bánh, hâm nóng,… giúp bạn chế biến đa dạng các món ăn mà không mất nhiều thời gian công sức.

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-IH191V là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp bền bỉ, cách nhiệt cách điện, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bám bẩn. Ruột nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp với 7 lớp chống dính siêu bền. Lớp chống dính này giúp cơm không bị dính vào đáy nồi, không còn tình trạng cơm cháy khét, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng.

3.Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM194EV-RD 1.8 lít

Top 3 nồi cơm điện Sharp 1.8 lít đáng mua nhất cho bạn tham khảo

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện Sharp điện tử KS-COM194EV-RD 1.8 lít sở hữu thiết kế hiện đại với màu đỏ bắt mắt, phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau trong gia đình. Trên thân nồi được tích hợp màn hình hiện đại giúp dễ dàng nhận biết các chức năng vận hành; giúp việc thao tác trở nên đơn giản, tiện lợi hơn. Dung tích 1,8 lít của nồi cơm này phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với thiết kế nhỏ gọn, nồi cơm điện này không chiếm quá nhiều không gian trên bàn bếp, giúp bạn sắp xếp bếp nấu một cách gọn gàng.

Nồi cơm điện Sharp KS-COM194EV-RD sử dụng công nghệ nhiệt 3D, Nhiệt tỏa ra cả bên hông và trên nắp giúp cơm được cung cấp đầy đủ nhiệt và chín đều. Khả năng duy trì độ ấm và hẹn giờ liên tục đến 12h. Bên cạnh đóm, nồi cơm điện Sharp giá rẻ KS-COM194EV-RD có công suất ưu việt mạnh mẽ giúp cơm nấu chín được nhanh chóng hơn. Nhiệt độ sẽ được truyền từ phần đáy nồi và thân nồi cho cơm chín được đồng đều. Món ăn được nấu với nồi cơm cao tần Sharp chín đều từ trong ra ngoài, cơm dẻo mềm, hấp dẫn, hạn chế thất thoát dưỡng chất.

Lòng nồi cơm Sharp KS-COM194EV-RD được làm bằng chất liệu chống dính với lớp phủ trong PTFE giúp cho nấu cơm không dính vào thành và đáy nồi, thuận tiện khi vệ sinh. Đồng thời còn giúp mang lại cơm được chín nhanh chóng, giữ nguyên hương thơm và trọn vị cho từng bữa ăn.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Sharp 1.8 lít phân khúc giá khác nhau cho người dùng tùy ý lựa chọn theo nhu cầu, khả năng tài chính của mình. Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook