0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa cây hay treo tường cho phòng khách?

Ngày Đăng: 17:21 09/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu sử dụng điều hòa để làm mát không khí dường như là nhu cầu tất yếu và không thể thiếu trong các hộ gia đình hay các giới văn phòng, công ty. Không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát không khí, điều hòa còn có khả năng lọc, làm sạch không khí hiệu quả nhất đảm bảo mang lại nguồn không khí trong lành, tươi mới cho người sử dụng.

Với người tiêu dùng thường để chọn được loại máy phù hợp với phòng khác khiến nhiều người phân vân nên mua điều hòa cây hay treo tường. Để biết được gia đình bạn nên lựa chọn loại nào dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số các giải quyết để bạn có thể tham khảo để lựa chọn loại máy phù hợp nhất với phòng khác nhà mình.

1. Dòng điều hòa treo tường

Như bạn đã biết dòng điều hòa treo tường thường được lắp đặt thuận tiện và dễ dàng treo trên tường hòan toàn không bị ảnh hưởng bởi các thiết bị bên trong căn phòng khách nhưng loại máy này lại có một điểm khiến bạn khá thất vọng là thường loại máy này có công suất nhỏ thường chỉ được thích hợp cho các căn phòng nhỏ như phòng ngủ, và chỉ thích hợp cho những căn phòng khác ở các hộ chung cư.

Loại điều hòa treo tường thường là loại máy dân dụng nên thường có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt cùng mẫu mã hiện đại và màu sắc trang nhã, bắt mắt hơn nên dễ dàng thu hút người sử dụng.

Do là dòng dân dụng nên thường được cải tiến liên tục đem lại nhiều các tính năng vượt trội như khả năng tiết kiệm và tiết kiệm không gian tối ưu nhất vì điều hòa treo tường được thiết kế để treo trên cao lắp cố định trên tường.

Nhìn chung dòng máy treo tường chúng ta chỉ nên sử dụng ở các hộ chung vì có diện tích nhỏ không công kềnh.

2. Dòng điều hòa cây – tủ đứng

Điều hòa cây chủ yếu là dòng chuyên làm nóng/lạnh nhanh và có chức năng làm nóng/lạnh nhanh với công suất vượt trội nhờ cánh gió thôi to giúp phân tán hơi lạnh nhanh hơn các dòng máy treo tường thường được sử dụng ở các nơi rộng như phòng khách hay các đại sảnh những nơi đông người qua lại hay các không gian rộng.

Với cơ chế hoạt động liên tục và ổn định lượng gió thổi ra mạnh mẽ chịu được tải cao phù hợp với những không gian rộng. Thêm vào đó, Dòng máy này dễ lắp đặt và có tính thẩm mỹ cao, vì đường ống của điều hòa được thiết kiết kế giấu kin hoặc đặt sát dưới sàn nhà khi được nối với dàn nóng của điều hòa đặt ở phía ngoài.

Có cấu tạo cùng các chức năng làm lạnh và tiết kiệm điện hơn hẳn dòng treo tường chắc chắn dòng điều hòa tủ đứng sẽ làm hài lòng những vị khách muốn tìm một chiếc điều hòa thích hợp với phòng khách nhà mình.

Nhìn chung, dòng máy điều hòa cây chỉ thích hợp với các không gian rộng lớn nếu bạn có dự định lắp cho chung cư thì nên chọn loại điều hòa multi hay treo tường vì dòng máy tủ có thiết kế đồ sộ và phần cục nóng to hơn dòng máy treo tường.

Mọi thông tin về mua điều hòa cây hay điều hòa treo tường thì bạn có thể gọi với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và đặt hàng giao hàng nhanh chóng tận nơi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook