0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch nào là tốt?

Ngày Đăng: 15:00 15/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch được hiểu đơn giản là bếp từ của hãng Bosch và được thiết kế 3 vùng nấu riêng biệt. Rất nhiều gia đình tin dùng dòng sản phẩm này bởi những hiệu quả mà chúng đem lại. Để hiểu rõ hơn về bếp từ Bosch 3 vùng nấu và cách chọn bếp từ 3 vùng nấu, hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu các nội dung dưới đây nhé.

1. Đặc điểm của bếp từ 3 vùng nấu Bosch

bếp từ 3 vùng nấu Bosch
Thiết kế 3 vùng nấu tiện lợi, thỏa mãn nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng
  • Là loại bếp từ được thiết kế 3 vùng nấu, hầu hết đều được thiết kế lắp âm, giúp tiết kiệm không gian, diện tích bếp
  • Được thiết kế bằng mặt kính Schott Ceran hoặc là mặt kính Ceramic chất lượng cao, có khả năng chống bám bẩn cực tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bên cạnh đó, loại kính này còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực đỉnh, làm hài lòng những người dùng khó tính.
  • 3 vùng nấu với thiết kế các mức công suất khác nhau đảm bảo những nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Và 3 vùng nấu này cũng được thiết kế với các kích thước không giống nhau, người dùng có thể sử dụng với nhiều loại nồi có kích thước từ nhỏ đến lớn.
  • Tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh: Chế độ hẹn giờ linh hoạt, tiết kiệm tối đa thời gian cho người nội trợ; tính năng khóa trẻ em, giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em trong nhà cũng như những người xung quanh; tiếp đến là các chức năng nhận diện vùng nấu, cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h), chống tràn, chống cháy,… đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng và nhà bếp.

2. Nguyên lý hoạt động của bếp từ 3 vùng nấu Bosch

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện Fu-cô. Hiểu một cách đơn giản hơn thì, nhiệt sẽ được truyền trực tiếp vào đáy nồi, không làm nóng mặt kính, chỉ làm nóng phần tiếp xúc giữa đáy nồi và mặt bếp. Chính vì thế mà lượng nhiệt năng sẽ được truyền hết vào đáy nồi mà không thất thoát ra ngoài, vừa giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh hơn và còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho gia đình bạn.

bếp từ 3 vùng nấu Bosch
Bếp từ Bosch hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện Fu-cô

3. Ưu điểm của bếp từ Bosch 

  • 3 vùng nấu rộng rãi, phù hợp với những gia đình từ 5-7 người hoặc những gia đình thường xuyên tổ chức ăn uống nhỏ tại gia.
  • Hiệu suất cao trên 90%, tiết kiệm thời gian nấu nướng
  • Bếp không thải các khí độc hại ra môi trường, không có bức xạ nhiệt làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
bếp từ 3 vùng nấu Bosch
Sở hữu nhiều ưu điểm, được người dùng đánh giá rất cao

4. Nên chọn mua bếp từ Bosch 3 vùng nấu nào?

Dưới đây, điện máy Thiên Phú sẽ nêu ra giúp bạn những model bếp chất lượng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất:

  • Bếp từ Bosch PID675DC1E
  • Bếp từ Bosch PUC631BB2E
  • Bếp từ Bosch PID775DC1E

Cả 3 model bếp 3 vùng nấu này đều đảm bảo chất lượng, uy tín, chắc chắn sẽ đưa tới người dùng những trải nghiệm mới mẻ, an toàn và hài lòng nhất.

Hy vọng bài viết trên đây có thể giải đáp được thắc mắc của các bạn và đưa tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích về bếp từ Bosch 3 vùng nấu. Để nắm bắt được mọi thông tin cần tư vấn về dòng sản phẩm này thì vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook