0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i hay Kangaroo KG415i?

Ngày Đăng: 20:44 28/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng bếp từ Kangaroo đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy giữa bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i và Kangaroo KG415i loại nào đang được ưa chuộng hơn? cùng tìm hiểu nhé!

1.Ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Kangaroo KG412i .

Thiết kế hiện đại. nhỏ gọn.

Nên mua bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i hay Kangaroo KG415i?

Bếp từ đơn Kangaroo KG412i được thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, họa tiết tinh tế với các góc cạnh được bo tròn vô cùng độc đáo; sẽ làm cho căn bếp nhà bạn thêm phần sang trọng. Mặt bếp từ Kangaroo được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp chịu lực; chịu nhiệt và chống xước tốt nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh hơn.

Bếp từ giá rẻ Kangaroo được trang bị một bảng điều khiển hiện đại cùng với màn hình LED. Không chỉ nhằm tăng tính thẩm mĩ cho bếp mà còn giúp người dùng dễ sử dụng hơn. Vì có độ nhạy sắc bén nên bạn chỉ cần chạm nhẹ đã điều khiển được rồi.

Các tính năng tiện dụng của bếp điện từ đơn Kangaroo.

Nên mua bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i hay Kangaroo KG415i?

Một tính năng không thể thiếu của bếp từ Kangaroo giá rẻ là khóa trẻ em. Không chỉ mang lại tính hiện đại trong không gian bếp; vừa giúp người dùng an tâm hơn về những đứa trẻ nghịch phá trong nhà bạn.

Bếp điện từ Kangaroo được trang bị cho mình chế độ cảnh báo khi không có nồi trên bếp; ngay sau khi phát hiện bếp sẽ cảnh báo ngay; nên bạn sẽ yên tâm rằng không có những nguy hiểm sảy ra.

Tính năng tự động ngắt của bếp từ rất hữu dụng; khi nhiệt độ của bếp quá cao. Ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm về lâu dài thì nó sẽ tự ngắt điện; để cho người dùng sẽ có một trải nghiệm an toàn tuyệt đối.

2.Ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Kangaroo KG415i

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt.

Bếp từ đơn Kangaroo KG415i được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cất và đem đi; cùng với đó là màu đen hiện đại kèm theo hoa văn vàng tinh tế. Bếp từ giá rẻ Kangaroo được trang bị mặt bếp được làm từ chất liệu kính có khả năng chịu nhiệt cao; không lo hư hại trong quá trình sử dụng.

Bếp điện từ Kangaroo KG415 có cho mình một hệ thống quạt tản nhiệt lớn. Hệ thống tản nhiệt sẽ giúp bếp làm nguội mặt kính; các linh phụ kiện và làm mát thường xuyên sau khi kết thúc chương trình nấu ăn.

Những công nghệ hiện đại của bếp điện từ đơn Kangaroo.

Nên mua bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i hay Kangaroo KG415i?

Bếp từ chính hãng Kangaroo KG415 trang bị công suất lên đến 2000W giúp bạn có thể xử lí thức ăn trong thời gian nhanh nhất; tiết kiệm điện tối ưu.

Được sử dụng tính năng hẹn giờ thông minh, bếp từ Kangaroo KG415 2000W có thể nấu món ăn trong thời gian nhất định có thể thư giản; khi hết thời gian bếp sẽ thông báo cho quý khách.

Không chỉ vậy bếp từ Kangaroo chính hãng có cho mình 6 chế độ nấu; Giữ ấm, Hầm, Chiên xào, Lẩu, Nấu cháo, Đun nước. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn. Bạn có thể chế biến các món lạ miệng khác; mà chỉ cần chỉnh công suất phù hợp

3.Chọn mua bếp từ đơn Kangaroo KG412i hay Kangaroo KG415i?

Xét về chất lượng thì cả 2 chiếc bếp từ này của Kangaroo tương đương nhau. Giá của bếp điện từ Kangaroo KG412i và Kangaroo KG415i phù hợp với túi tiền của mọi nhà. Khi so về độ tiện dụng thì có lẽ như dòng bếp Kangaroo KG415i vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên,nếu bạn muốn lựa chọn bếp từ có tính thẩm mĩ cao thì Kangaroo KG415i sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Qua những nhận xét trên có thể thấy, mỗi chiếc bếp từ đều có điểm mạnh riêng của mình; mà giá thành cũng chỉ hơn vài trăm ngàn đồng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí thêm về 2 chiếc bếp từ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook