0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn điều hòa Gree giá rẻ cho mùa hè này không?

Ngày Đăng: 14:07 19/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree sở hữu những tính năng, công nghệ vượt trội nhất và giá thành của mỗi sản phẩm đều rất hợp lý. Nếu bạn còn đang phân vân về những tính năng của dòng điều hòa Gree. Bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm hiểu những lí do nên chọn dòng sản phẩm này.

1. Công nghệ Inverter G10 Siêu tiết kiệm điện

G10-Inverter là công nghệ độc quyền trên các máy lạnh Gree. Công nghệ này cho phép các điều hòa có công nghệ này có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ xung hơi lạnh xuống mức 1 Hz.

Lúc này, điều hòa sẽ chi tiêu thụ một lượng điện năng tương đương với một bóng đèn 45 W. Công nghệ G10-Inverter được cho là giúp các dòng máy lạnh Gree inverter có thể tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường non-inverter.

Rõ ràng là so với công nghệ inverter thông thường, thì công nghệ G10-inverter đã có bước vượt trội hơn và cũng là yếu tố giúp máy điều hòa Gree tiết kiệm điện hơn.

2. Thiết kế sang trọng và đơn giản phù hợp với mọi không gian.

Máy điều hòa Gree sử hữu cho mình một thiết kế khá đơn giản mà không kém phẩm sang trọng và tinh tế là điểm nhấn phù hợp với mọi không gian trong căn phòng của nhà bạn.

Ngoài ra máy còn sở hữu một số công nghệ ưu việt như:

Bộ cảm biến I- Feel với điều hòa Gree:

Bộ cảm biến I- Feel được tích hợp trên chiếc điều khiển từ xa của máy điều hòa Gree. Giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với vị trí người sử dụng.

Khả năng kháng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng với điều hòa Gree:

Máy điều hòa Gree được tích hợp màng lọc không khí được chiết xuất từ tinh chất lá trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính có khả năng loại bỏ kháng khuẩn, điệt vi khuẩn nấm mốc, các tạp chất có hại đến sức khỏe cho người sử dụng.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng:

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên chiếc điều khiển từ xa mà máy điều hòa tạo được lưu lượng gió lớn để đạt được mức nhiệt độ cài đặt nhanh chỉ trong vòng 3 phút.

3. Nên chọn điều hòa Gree giá rẻ cho mùa hè này không?

Nếu bạn muốn sắm cho gia đình mình một chiếc điều hòa và đang băn khoăn có nên mua điều hòa Gree không, thì lời khuyên đó là: Bạn muốn một chiếc điều hòa vừa đảm bảo về chất lượng mà thiết kế cũng như có sự sang trọng, mà bạn lại có đủ điều kiện về tài chính, thì không nên mua điều hòa Gree.

Bởi nó có thiết kế bên ngoài của nó khá là đơn giản, không được bắt mặt cho lắm.Tuy nhiên, nếu như bạn hạn chế về tài chính và chỉ chú ý đến mặt chất lượng của điều hòa, khả năng vận hành êm ái và bền bỉ, bảo hành lâu, có lẽ điều hòa Gree sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Như vậy, có thể thấy điều hòa Gree là một trong những thương hiệu điều hòa được đánh giá là có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, nó phù hợp cho những gia đình có điều kiện kinh tế vừa phải và không được khá giả. Mặc dù chức năng và thiết kế còn bộc lộ rất nhiều điểm hạn chế tuy nhiên nhìn chung thì nó vẫn có thể đáp ứng đủ những tiêu chuẩn của một chiếc điều hòa thông thường. Trên đây là những lời khuyên có nên mua điều hòa Gree không? của chúng tôi bạn hòan toàn có thể tham khảo để có thể có được sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook