0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên dùng bếp từ Bosch âm hay dương – Lời khuyên hữu ích cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 15:03 06/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch là một trong số những thiết bị nhà bếp hiện đại được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Có 2 loại là bếp từ Bosch âm và dương, đa phần khách hàng không biết nên dùng bếp từ âm hay dương sẽ tốt hơn. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, dưới đây Thiên Phú sẽ phân tích và đưa cho bạn lời khuyên, hi vọng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

1. Ưu điểm của bếp từ Bosch âm và dương

Giữa 2 model bếp âm và dương này có những ưu điểm gì? Cùng nhau tìm hiểu thông qua phần dưới đây nhé.

1.1. Đối với bếp từ Bosch dương

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về dòng bếp từ Bosch dương. Model bếp Bosch dương có những ưu điểm sau đây:

  • Kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt, linh hoạt trong việc di chuyển: Bếp từ dương Bosch có thể lắp đặt ở khắp nơi, miễn là đáp ứng được nguồn điện để bếp có thể hoạt động bình thường. Và bếp từ dương Bosch thường chỉ có các loại 1 đến 2 vùng nấu, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những không gian bếp nhỏ hẹp.
  • Có giá thành rẻ hơn bếp từ âm Bosch
Nên dùng bếp từ Bosch âm hay dương - Lời khuyên hữu ích cho người tiêu dùng

1.2. Đối với bếp từ Bosch âm

Sau khi tìm hiểu những ưu điểm của bếp từ dương Bosch, tiếp đến chúng ta sẽ khám phá những điểm nổi bật có trên bếp từ Bosch âm.

  • Có độ bền và tuổi thọ cao hơn bếp dương: Các dòng bếp âm thường được thiết kế từ những chất liệu cao cấp như mặt kính Schott Ceran cao cấp, kính Ceramic,… Vỏ thân bếp được làm từ các loại thép không gỉ và được phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chịu được nhiệt cực kỳ tốt trong khi các loại bếp từ dương khác thường sử dụng các loại kính chịu nhiệt thông thường và một vài bếp còn dùng vỏ nhựa làm thân bếp.
  • Thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng phong phú: Mẫu mã model bếp âm đa dạng từ hình vuông đến hình chữ nhật, thiết kế ngang hay thiết kế đứng, còn bếp dương thì ít mẫu mã hơn. Ngoài ra, bếp âm thường có từ 2 đến 5 vùng nấu, còn bếp dương tối đa chỉ có 2 vùng nấu.
  • Trang bị nhiều tính năng thông minh: Bếp từ âm Bosch được hãng tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Nấu nhanh booster, công nghệ inverter, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư,…
Nên dùng bếp từ Bosch âm hay dương - Lời khuyên hữu ích cho người tiêu dùng

1.3. Điểm giống nhau giữa hai dòng bếp âm – dương

Đều là sản phẩm bếp từ nên dĩ nhiên giữa 2 model bếp âm – dương này sẽ có những đặc điểm giống nhau

  • Đều là sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả: Nhờ nguyên lý hoạt động của dòng điện fu-cô, chỉ sinh ra nhiệt tại vùng đáy nồi có nhiễm từ kết hợp cùng mặt kính chịu nhiệt tốt nên hơn 90% lượng nhiệt năng được sinh ra giúp làm nóng thức ăn sẽ không bị tỏa nhiệt ra bên ngoài. Hơn thế nữa, các dòng bếp từ Bosch còn có khả năng tiết kiệm điện lên đến 20%, đây được xem là thiết bị nhà bếp tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả nhất.
  • Tiết kiệm thời gian đun nấu: Bếp từ Bosch có thể đun sôi 1 lít nước chỉ trong vòng 2 đến 3 phút, trong khi bếp hồng ngoại mất 4 phút hay bếp gas thì có thể tốn thời gian lên đến 5 phút.
Nên dùng bếp từ Bosch âm hay dương - Lời khuyên hữu ích cho người tiêu dùng

2. Nên mua bếp từ Bosch dương hay âm?

Thông qua những phân tích ở trên, có lẽ các bạn cũng đã tự đưa ra những quyết định riêng của mình. Dựa vào ngân sách gia đình, dựa vào những lợi ích mà bếp đem lại và tùy thuộc vào nhu cầu của mọi người mà chọn lựa chiếc bếp phù hợp. 

Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên của trung tâm tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook