0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh cho căn bếp của bạn?

Ngày Đăng: 10:43 16/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi căn bếp thì tủ lạnh sẽ là thiết bị không thể thiếu và một mẫu sản phẩm rất tuyệt mà bạn nên chọn đó là tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh. Model này đảm bảo về mọi mặt với sự hoàn hảo ngay ở thiết kế cùng nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp. Bạn nên chọn chiếc tủ này bởi những lý do sau đây.

Kiểu dáng hiện đại, nâng tầm đẳng cấp không gian

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh cho căn bếp của bạn?
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Đây là một chiếc tủ 3 cánh được thiết kế khá hiện đại với kiểu dáng mới mẻ, sang trọng. Bề mặt được làm từ chất liệu gương với gam màu đen lôi cuốn và đầy hứa hẹn về một không gian thực sự hoàn hảo.

Điểm nhấn là phần tay cầm khi được mạ Crom sáng bóng, chạy dọc từ trên xuống tạo điểm nhấn hoàn hảo. Kích thước: 920 x 1,795 x 720mm sẽ chiếm một khoảng diện tích kha khá. Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này trông khá đẹp với mặt phẳng tràn viền có thể làm hài lòng mọi vị khách.

Nội thất lịch lãm với nhiều ngăn trữ đa dạng

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh cho căn bếp của bạn?
Dung tích 590 lít

Dung tích 590 lít với không gian vô cùng rộng rãi, nội thất đẹp mắt với cách bố trí khoa học sẽ giúp bạn dự trữ hiệu quả. Chiếc tủ này có ngăn đông thiết kế với 2 khoang kín, phù hợp dự trữ lâu dài và tránh gây mùi. Cùng với đó là các kệ có thể thay đổi vị trí kích thước và khay đá xoay tiện dụng.

Ngăn mát cũng được bố trí linh hoạt gồm có các kệ và ngăn trữ rau quả riêng biệt với cánh mở độc lập. Bạn sẽ không cần mở hoàn toàn khi có nhu cầu. Công nghệ giữ ẩm sẽ đảm bảo độ tươi lâu hơn cho rau củ và kéo dài thời gian sử dụng tới 1 tuần.

Khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với hệ thống quạt kép

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh cho căn bếp của bạn?
Công nghệ làm lạnh kép

Hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling trong chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này sẽ duy trì làm lạnh hiệu quả tại hai ngăn nhờ hai quạt độc lập. Đảm bảo thời gian nhanh chóng và có sự khác biệt về nhiệt độ, công suất vận hành. Giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn và tiết kiệm điện năng cao hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với cảm biến nhiệt Eco

Cảm biến Eco sẽ thay đổi công suất cho phù hợp dựa trên lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường hay số lần bạn mở tủ. Từ đó giảm điện hao phí và nhiệt độ phù hợp cho thực phẩm dự trữ tốt hơn. Đảm bảo độ tươi ngon và duy trì dưỡng chất.

Tấm cách nhiệt chân không VIP giữ lạnh, tiết kiệm điện

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh cho căn bếp của bạn?
Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Vừa có khả năng giữ lạnh lâu vừa hạn chế điện hao phí, công nghệ VIP trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) cách nhiệt chân không sẽ giữ lạnh tới 15 giờ. Khi mất điện, thực phẩm vẫn giữ ở trạng thái an toàn, đồng thời ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra.

Chuông báo cửa mở, ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát

Khi cửa mở lâu, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra giúp bạn biết được nên đóng cửa ngay. Từ đó sẽ khiến nhiệt độ bên trong luôn ổn định, máy nén không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Tóm lại, bạn nên chọn tủ lạnh R-M800PGV0(GBK) khi sản phẩm này có thiết kế khá sang trọng, hiện đại. Đảm bảo khả năng dự trữ hiệu quả, bảo quản lâu dài. Tủ có thể giúp bạn tiết kiệm điện, sử dụng an toàn hơn và mang tới nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook