0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều nào cho phòng ngủ lớn?

Ngày Đăng: 09:33 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp, sang trọng

Điều hòa Mitsubishi Heavy 18000btu 1 chiều SRK-SRC-18YT-SS được ra mắt tháng 3/2018 là một trong những máy điều hòa Mitsubishi heavy có thiết kế đẹp nhất với thiết kế phong cách Châu Âu, mang một vẻ ngoài sang trọng và trang nhã, thích hợp cho các công trình nhà ở và hộ dân cư cao cấp.

Điều hòa Mitsubishi 18000 sẽ phù hợp sử dụng cho phòng ngủ lớn 20-30m2.

2. Tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK-SRC-18YT-SS inverter được đánh giá có khả năng tiết kiệm điện đến 40% so với các máy điều hòa thông thường nhờ được trang bị công nghệ DC PAM inverter.

Dựa vào kiểm nghiệm trên thực tế trong 8 giờ sử dụng buổi tối ở nhiệt độ cài đặt là 26 độ C và nhiệt độ môi trường là 30 độ C thì điều hòa Mitsubishi SRK-SRC-18YT-SS chỉ tiêu tốn 2.0 Kw điện năng. Đây là con số vô cùng ấn tượng chứng minh cho khả năng tiết kiệm điện đến 40% của dòng sản phẩm này.

Vì vậy mà bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc điều hòa này cho phòng ngủ của gia đình mình thoải mái mà không lo lắng về vấn đề tiền điện.

3. Thanh lọc không khí tốt

Khả năng thanh lọc không khí luôn là ưu điểm của điều hòa Mitsubishi heavy nói chung và SRK-SRC-18YT-SS nói riêng.

Chức năng lưới lọc Solar Filter giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… giúp bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi những mùi khó chịu thường gặp trong cuộc sống của chúng ta.

Cùng với đó là chế độ tự làm sạch của điều hòa Mitsubishi inverter này sẽ tự vệ sinh và làm khô điều hòa trong vòng 2 giờ giúp hạn chế nấm mốc và loại bỏ các bụi bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh điều hòa cho người dùng.

4. Tiện ích đa dạng, hữu ích cho phòng ngủ

Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh

Điều hòa Mitsubishi 18000btu SRK-SRC-18YT-SS này được chú trọng và cải tiến về kiểu dáng, là lựa chọn tối ưu cho những người dùng thích sự hòan hảo. Bằng việc bổ sung thêm phần lưới lọc dễ tháo lắp để vệ sinh, giảm bụi bẩn. Hệ thống bo mạch được thiết kế nắp kín, ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào và tháo lắp linh hoạt hơn không chỉ làm cho chiếc điều hòa này đẹp hơn mà còn vô cùng tiện nghi.

Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng

Ngoài công nghệ inverter thì chế độ tiết kiệm năng lượng Eco sẽ nâng cao khả năng tiết kiệm mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng khi dùng điều hòa.

Làm lạnh nhanh Hi Power

Khi bạn cần làm lạnh nhanh thì tính năng Hi Power sẽ giúp làm lạnh căn phòng của bạn sau 15 phút.

Thổi gió dễ chịu Air Flow

Thổi gió dễ chịu Air Flow làm mát dễ chịu đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu.

5. Giá cả phải chăng

Giá của điều hòa Mitsubishi khá cao so với mặt bằng chung các dòng điều hòa hiện nay bởi chất lượng đến từ Nhật Bản tương đương với Đaikin và Panasonic.

So sánh với các sản phẩm cùng công suất của hãng điều hòa này thì điều hòa Mitsubishi 18000 1 chiều inverter SRK-SRC-18YT-SS có giá khá tốt, với mức 17.890.000đ cho một chiếc điều hòa sang trọng với những tính năng thông minh, hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện.

Hy vọng chiếc điều hòa Mitsubishi mà điện máy Thiên Phú gợi ý sẽ phù hợp với gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook