0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa cây của Đaikin hay Midea trong tháng 9 này

Ngày Đăng: 10:26 30/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng không thể thiếu với nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay nhưng để chọn được 1 hãng uy tín và chất lượng bền bỉ khả năng làm mát nhanh chóng bạn đã biết chọn hãng nào bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến cho bạn 2 hãng điều hòa tủ đứng nên chọn trong tháng 9 này.

Điều hòa tủ đứng Midea tốt không ?

Midea là tập đoàn khổng lồ có trụ sở đặt tại Hồng Kông, Trung Quốc. Midea hiện đang sở hữu những dây chuyền công nghiệp hòan thiện nhất, hiện đại nhất về máy điều hòa, lò vi sóng ở Trung Quốc.

Từ bước đầu vào nghành công nghiệp điện gia dụng cho đến nay, Midea luôn luôn phát triển 1 cách vững chắc và đạt tốc độ tăng trưởng cao, vươn rộng ra khắp các khu vực lân cận và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng.

Các sản phẩm điều hòa cây Midea giá rẻ được sản xuất và lắp ráp tại cả Trung Quốc và Việt Nam, với dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại và ấn tượng.

Bên cạnh các sản phẩm máy lạnh, Midea còn có các sản phẩm khác như quạt Midea, máy giặt Midea, và một số sản phẩm như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi áp suất, cây nước nóng lạnh.

Điều hòa tủ đứng Midea có làm mát ổn định không ?

Dòng điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ là dòng máy lạnh phổ biến và được nhiều người quan tâm. Thiết kế của dòng máy lạnh này thiêng về kiểu dáng đơn giản cho nên bạn có thể nhận thấy hầu như những mẫu mã của máy lạnh tủ đứng Midea đều giống giống từa tựa nhau.

Nhưng không vì thế mà vẻ ngoài của sản phẩm không được trau chuốt. Máy lạnh tủ đứng Midea có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian cũng như phong cách khác nhau. Chính vì vậy, nếu đang tìm một máy lạnh cho nhu cầu sử dụng thì bạn có thể tìm đến sản phẩm máy lạnh tủ đứng Midea.

Đây là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn máy lạnh phù hợp cho mùa hè. Là sản phẩm máy lạnh cho nên bắt buộc máy lạnh tủ đứng Midea phải đáp ứng được khả năng làm lạnh vượt trội. Theo đánh giá từ thực tế người dùng thì khả năng làm lạnh của máy lạnh Midea khá vượt trội và nổi bật.

Dù xuất hiện trên thị trường đã khá lâu, không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng khả năng làm lạnh của các sản phẩm máy lạnh Midea vẫn được người dùng đánh giá khá cao. Và với việc được trang bị những cánh tản nhiệt đảo chiều, không khí lạnh sẽ được tỏa đều khắp phòng, giúp không gian thoáng mát, dễ chịu nhất.

Máy lạnh còn có khả năng tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của người dùng trước đó. Bạn không cần phải cài đặt lại từ đầu, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian tối ưu.

Hơn nữa máy lạnh Midea vẫn có tính năng Sweet Dream có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể bạn (khi bạn bắt đầu ngủ nhiệt độ sẽ tăng chậm và khi bạn ngủ sâu rồi nhiệt độ sẽ ở mức độ ổn định, giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái, tránh tình trạng bị cảm vì nhiệt độ xuống quá thấp.

Điều hòa tủ đứng Đaikin có tốt không ?

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Đaikin chuyên sản xuất điều hòa, tủ lạnh nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng, nhận được đánh giá khá cao đứng đầu tại nước ta nhờ vào chất lượng sản phẩm. Đaikin là hãng điều hòa của Nhật Bản lớn nhất trên thế giới hiện nay. Năm 1951 các dòng điều hòa tiên phong ra mắt tại Nhật Bản, đến năm 1982 hệ thống Variable Refrigerant Volume đầu tiên trên thé giới thời điểm đó.

Năm 1995 Đaikin Việt Nam được thành lập, trước đây chính là Công ty Cổ phần Việt Kim phân phối các dòng điều hòa tủ đứng Đaikin tại nước ta. Vào thời điểm tháng 10 năm 2008, Công ty Cổ phần Việt Kim chính thức thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Đaikin, là thành viên của nhà sản xuất điều hòa đứng đầu toàn cầu từ Nhật Bản. Có thể nói Công ty Cổ phần Việt Kim đã thiết lập nhiều hệ thống phân phối trên khắp các tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu người dùng.

Điều hòa cây Đaikin giá rẻ dùng công nghệ Nhật Bản nhưng hòan toàn được nhập khẩu linh kiện, lắp đặt ở xứ chùa vàng Thái Lan nên điều hòa tủ đứng Đaikin được đảm bảo chất lượng, trang bị kèm theo các công nghệ hiện đại như kháng khuẩn, khử mùi với phin lọc Apatot Titan lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn giúp không khí trong lành hơn rất nhiều. Sức khỏe mọi thành viên trong gia đình được đảm bảo an toàn trong suốt mùa hè, đặc biệt là hệ hô hấp của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Điều hòa tủ đứng Đaikin làm mát có vượt trội không ?

So với nhiều dòng điều hòa khác trên thị trường, điều hòa tủ đứng Đaikin có được khả năng làm lạnh sâu tốt, đồng thời khả năng làm lạnh nhanh của các dòng điều hòa tủ đứng Đaikin cũng được đánh giá hàng đầu trên thị trường.

Điều hòa tủ đứng Đaikin giá rẻ cũng là dòng điều hòa máy lạnh hàng đầu trong các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp với phân khúc công suất lớn, gần như điều hòa tủ đứng Đaikin chiếm chọn thị phần trong phân khúc điều hòa công suất lớn.

Ngoài ra hầu hết các dòng điều hòa cây Đaikin được trang bị công nghệ biến tần Inverter do đó khá tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, người dùng hòan toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa máy lạnh này về khoản tiết kiệm điện.

Cùng với đó là thương hiệu điều hòa chất lượng đến từ Thái Lan, điều hòa cây Đaikin nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, ngay cả với các dòng điều hòa máy lạnh công nghiệp, chính vì thế, điều hòa tủ đứng Đaikin có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook