0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn tìm điều hòa Midea giá rẻ nên tham khảo model MSAF-10CRN8

Ngày Đăng: 03:29 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa có giá bán siêu rẻ thì hãy tham khảo ngay về model MSAF-10CRN8 này nhé, đây là một chiếc điều hòa đến từ hãng Midea và nó đang được bán chạy nhất ở thởi điểm hiện tại. Giá bán của nó ở thởi điểm hiện tại chỉ với 4.790.000 ₫.

Vậy với mức giá 4.8 triệu đồng này thì chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAF-10CRN8 này có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay về nó để biết được những thông tin hữu ích nhất và để đưa ra được kết luận có nên chọn nó không nhé.

1. Về thiết kế.

Chiếc điều hòa Midea 1 Chiều 9000btu MSAF-10CRN8 Gas R32 này là loại điều hòa 1 chiều có công suất làm lạnh là 9000BTU, bên cạnh đó thì máy còn được sở hữu với loại môi chất lạnh thế hệ mới là R32 sẽ giúp cho máy làm lạnh tương đối nhanh và có độ sâu, tiết kiệm điện.

Sở hữu với kiểu dáng thiết kế thanh lịch và tinh tế, chiếc điều hòa Midea giá rẻ này còn có gam màu trắng ngà hứa hẹn sẽ làm hài lòng đối với bất kì vị gia chủ nào ngay từ lần nhìn đầu tiên với nó. Với công suất 9000BTU thì nó sẽ thích hợp sử dụng ở những không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

2. Làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ chế độ Turbo.

Chế độ Turbo này là một công nghệ đặc biệt được tích hợp trên hầu hết các mẫu điều hòa Midea 1 chiều ở thởi điểm hiện tại, điểm đặc biệt của công nghệ này là khi kích hoạt thì nó sẽ khiến cho máy nén vận hành siêu mạnh mẽ.

Giúp cho điều hòa Midea có thể làm lạnh tốt hơn và nhanh chóng đưa nhiệt độ căn phòng xuống mức cài đặt trong thời gian ngắn, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu như ở các dòng điều hòa thông thường.

3. Làm lạnh hiệu quả với Follow me.

Bên cạnh với khả năng làm lạnh nhanh chóng thì chiếc điều hòa Midea MSAF-10CRN8 này còn có thể làm lạnh hiểu quả để đưa đến cảm giác sáng khoái, dễ chịu nhất cho người dùng nhờ tính năng Follow me.

Đúng như tên gọi của nó, ở trên Remote từ xa của chiếc điều hòa Midea giá rẻ này có một bộ cảm biến nhiệt độ, nó sẽ tự cảm biết nhiệt độ xung quanh nơi vị trí đặt remote và chuyền tín hiệu về dàn lạnh, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp rổi đưa gió đến chính xac tại nơi đặt remote để người dùng cảm thấy sự dễ chịu nhất.

4. Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái.

Rất thích hợp nếu bạn chọn chiếc điều hòa Midea MSAF-10CRN8 này cho phòng ngủ của mình vì nó có chế độ ngủ giúp cho máy vận hành cực kì êm ái, không những vậy mà nó còn giảm nhiệt độ làm lạnh xuống mức tháp giúp bạn cảm thấy được sự thoải mái nhất, không còn lo bị cảm lạnh vào ban đêm.

5. Bộ lọc bụi HD lọc sạch bụi bẩn.

Chiếc máy điều hòa Midea 9000BTU này có được tích hợp với bộ lọc bụi HD trên thân máy với thiết kế các mắt lưới siêu nhỏ có thể bắt giữ được nhiều các vi khuẩn và bụi bẩn có trong không khí để giúp mang đến bầu không khí cho căn phòng của bạn trở lên trong lành hơn.

6. Dàn lạnh, dàn nóng có chất liệu mạ vàng chống ăn mòn.

Khác so với các model điều hòa Midea giá rẻ của nhiều năm về trước, sản phẩm này được thiết kế và cho ra mắt từ năm 2019 với nhiều cả tiến đặc biệt, trong đó phải kể đến là máy được phủ với một lớp chống ăn mòn mạ vàng độc đáo được gọi là Golden Fin.

Điều này đã giúp cho điều hòa Midea hoạt động có độ bền bỉ hơn, tăng cao với tuổi thọ so với các dòng máy khác.

+ Nhìn chung, chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAF-10CRN8 này là một sản phẩm tốt mà bạn nên quan tâm ở thởi điểm hiện tại, từ nhiều tính năng làm lạnh nhanh và hệ thống lưới lọc cho đến độ bền được cải thiện thì với mức giá gần 4,8 triệu đồng này là hòan toàn hợp lý để bạn lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook