0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn dùng nước sạch hãy chọn máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi

Ngày Đăng: 10:17 17/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi là sản phẩm cao cấp mang tới nguồn nước sạch cho nhà bạn. Cùng tìm hiểu về nguyên lý hoạt động và công nghệ lọc của chiếc máy này nhé.

Thiết kế gọn gàng, sang trọng

Máy lọc nước Karofi KSI80-A 8 lõi có kiểu dáng hình chữ nhật đứng tạo độ chắc chắn và mạnh mẽ. Với thiết kế các đường nét tinh tế và màu sắc đơn giản phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp chống nước. Tạo độ sang bóng và dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn.

Muốn dùng nước sạch hãy chọn máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi

Máy được trang bị công suất lọc mạnh mẽ 10 lít/giờ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho nhà bạn hơn.

Dễ sử dụng, nhiều tiện ích

Máy lọc nước Karofi 8 lõi được tích hợp van áp cao hiện đại. Có khả năng tự động ngắt điện ngay khi nước lọc đầy bình. Từ đó, giúp tiết kiệm điện năng và tiết kiệm được nước hơn cho người dùng. Cần gạt của máy được thiết kế phía trên giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Muốn dùng nước sạch hãy chọn máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi

Ngoài ra, máy còn sử dụng bộ 3 van an toàn và tiện lợi. Gồm: van khóa nước đầu vào, van lấy nước sinh hoạt, van bình áp. Nhằm mang tới một sản phẩm tốt có nhiều tính năng mới và an toàn cho người dùng. Giúp đảm bảo nguồn nước sinh hoạt được duy trì ổn định. Đảm bảo quá trình lọc được diễn ra bình thường và tránh được những sự cố phát sinh.

Hệ thống 8 lõi lọc giúp nguồn nước trong lành, tinh khiết

Hệ thống 8 lõi lọc trên máy sẽ đảm bảo được nguồn nước tinh khiết và sạch sẽ. Với tỷ lệ lọc là 3 lọc và 7 thải, sẽ giúp nguồn nước trở lên sạch sẽ nhất. Trải qua 8 lõi lọc cao cấp sẽ loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc. Đồng thời, giúp cho nguồn nước luôn sạch và đảm bảo an toàn vệ sinh. Đối với lượng nước được thải ra bạn có thể dùng vào nhiều việc khác nhau. Không làm lãng phí nước và tiết kiệm được nước hơn cho gia đình bạn.

Muốn dùng nước sạch hãy chọn máy lọc nước RO Karofi KSI80-A 8 lõi

Nhờ đó sẽ loại bỏ mùi, tăng vị ngọt cho nước bổ sung khoáng chất, tiêu diệt 99.99% vi khuẩn. Và còn làm tăng độ pH cho nước, giúp nước hấp thụ vào máu dễ dàng hơn.

Hệ thống bơm và van điều tiết hiện đại

Máy lọc nước 8 lõi này sở hữu hệ thống bơm hút 2 chiều hiện đại. Sẽ tăng lực đẩy và hút nước mạnh mẽ, giúp duy trì được lượng nước ổn định trong bình. Với sự kết hợp của van điện từ sẽ đẩy nhanh quá trình lọc giúp lọc sạch hơn. Mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Lưu ý khi lắp đặt máy lọc nước

Không đặt máy ở các vị trí có ánh nắng chiếu vào hay nơi có nhiệt độ cao.
Chọn vị trí lắp gần nguồn dẫn nước, ổ điện hay vị trí thuận tiện với đường nước xả.
Máy hoạt động tốt với nhiều nguồn nước bao gồm nguồn nước được lắp đặt âm sâu dưới 2 – 3 m.
Cần thay các lõi lọc định kỳ tùy theo yêu cầu của từng lõi.

Trên đây là những công nghệ độc đáo và mới mẻ có trên chiếc máy lọc này. Nhằm mang tới nguồn nước sạch và an toàn nhất cho người dùng. Hãy chọn máy lọc nước Karofi KSI80-A tại Thiên Phú qua hotline 0918969699 ngay nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook