0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn chăm sóc tốt thực phẩm, hãy chọn tủ lạnh Casper RT-368VG

Ngày Đăng: 14:52 29/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RT-368VG là được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với nhiều yếu tố, tính năng mới cùng tìm hiểu về chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ngăn đá trên kiểu truyền thống

Tủ lạnh Casper inverter RT-368VG có thiết kế cửa trên quen thuộc cùng các đường nét mềm mại. Kết hợp với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng tạo lên sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Với thiết kế với tay nắm ẩn có viền đen bắt mắt tạo sự tinh tế cho tủ. Bề mặt tủ là từ thép không gỉ tạo độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Muốn chăm sóc tốt thực phẩm, hãy chọn tủ lạnh Casper RT-368VG

Dung tích sử dụng 337 lít phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Với đa dạng các chức năng khác nhau nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-368VG là chiếc tủ được nhiều người lựa chọn hiện nay. Được trang bị công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Giảm thiểu độ ồn của máy xuống mức tối đa. Với hệ thống máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ, nâng cao hiệu quả làm lạnh hơn. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn ở trong nhiệt độ ổn định, bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-368VG sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều thông minh. Tạo ra các luồng khí lạnh từ các phía trong tủ, lan tỏa nhanh chóng đến mọi vị trí. Thực phẩm trong tủ sẽ được làm lạnh đồng đều và luôn trong trạng thái tốt nhất. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Giữ được độ tươi ngon, loại bỏ việc hư hỏng của thực phẩm khi để quá lâu.

Muốn chăm sóc tốt thực phẩm, hãy chọn tủ lạnh Casper RT-368VG

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính trên máy đóng vai trò rất quan trọng. Có chức năng diệt khuẩn nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Mọi vi khuẩn và nấm mốc đều được đánh bay ngay lập tức, giúp thực phẩm tươi ngon hơn. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và trong lành cho tủ. Ngăn chặn được tình trạng lẫn mùi sảy ra giữa các ngăn. Thực phẩm sẽ trở lên tươi mới và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thêm ngăn trữ đồ tươi – an tâm bảo quản

Ngăn trữ đồ tươi Cool Fresh Box trên tủ lạnh Casper 337 lít RT-368VG được thiết kế mới mẻ. Giúp bảo quản thực phẩm dễ dàng và hiệu quả hơn so với những tủ lạnh thông thường. Nhờ có công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát. Sẽ tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn, hạn chế việc rã đông hơn.

Muốn chăm sóc tốt thực phẩm, hãy chọn tủ lạnh Casper RT-368VG

Kệ đa năng ngăn mát lưu trữ thực phẩm thông minh

Tủ lạnh Casper giá rẻ này được trang bị kệ đa năng riêng biệt giúp lưu trữ đồ tiện lợi. Được thiết kế dạng ngăn kéo có nắp đóng, mở giúp dễ dàng lấy đồ hơn. Đồng thời, giúp dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài. Mang đến sự tiện nghi và yên tâm cho gia đình bạn.

Vậy muốn thực phẩm được chăm sóc và bảo quản tốt nhất hãy chọn tủ lạnh Casper. Đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Mong rằng, sau bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho nhà mình một chiếc tủ phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook