0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Casper inverter RT-275VG

Ngày Đăng: 10:50 22/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper inverter RT-275VG được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu khả năng làm lạnh nhanh trên chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ngăn đá trên kiểu truyền thống

Tủ lạnh Casper RT-275VG sở hữu kiểu dáng 2 cửa thanh thoát, nhỏ gọn. Cùng màu bạc tinh tế tạo lên sự trang nhã và nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà bạn. Bên ngoài tủ phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tủ sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp quan sát dễ dàng hơn.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Casper inverter RT-275VGMuốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Casper inverter RT-275VG

Tủ có có dung tích 261 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát rộng lớn sẽ giúp bạn để đồ và dự trữ đồ thoải mái.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-275VG được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Sử dụng hệ thống, động cơ máy móc hoạt động mạnh mẽ luôn trong trạng thái êm ái. Không gây ra tiếng ồn lớn, làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của bạn, Công nghệ này sẽ kiểm soát và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định. Làm giảm độ ồn xuống mức thấp giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời, nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-275VG có hệ thống làm lạnh đa chiều mới mẻ. Có khả năng làm lạnh nhanh chóng bằng việc tạo ra các luồng khí lạnh liên tục. Sẽ luân chuyển quanh tủ từ mọi phía giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều. Nhằm bảo quản thực phẩm luôn trong tình trạng tươi mới và an toàn nhất. Giúp nhiệt độ trong tủ luôn ở mức ổn định, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt hơn. Thực phẩm sẽ được bảo quản trong thời gian dài và tránh việc hư hỏng khi để lâu.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Casper inverter RT-275VG

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính trên tủ lạnh Casper giá rẻ giúp khử mùi hiệu quả. Có chức năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trên thực phẩm. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Tủ sẽ luôn sạch sẽ, thoáng mát khi mỗi lần mở. Hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, thực phẩm sẽ giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. An toàn cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng tiện lợi

Bên trong tủ ngoài các khay kệ ra còn có hệ thống đèn LED sẽ chiếu sáng mọi vị trí. Thực phẩm dù có ở bất cứ vị trí nào cũng đều được quan sát dễ dàng hơn. Mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng. Ngoài ra, còn có núm tròn giúp tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Tùy vào số lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài để đưa ra nhiệt độ thích hợp. Tạo sự thú vị hơn cho người dùng.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Casper inverter RT-275VG

Vậy muốn bảo quản thực phẩm tốt cứ để tủ lạnh Casper lo.Nnhững thông tin trên đã thấy được khả năng làm lạnh nhanh của chiếc tủ này. Mang đến cho người dùng sự tin tưởng và trải nghiệm thú vị khi dùng. Hãy gọi tới chúng tôi qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook