0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa làm lạnh không nên bỏ qua điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8

Ngày Đăng: 15:49 09/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 là mẫu điều hòa chỉ làm lạnh thông thường. Máy phù hợp với nhiều nơi có khí hậu chỉ riêng nóng mà không có mùa lạnh; hoặc phù hợp với những gia đình chỉ có nhu cầu sử dụng dể làm mát.

CU/CS-N12WKH-8 đến từ thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 thuộc dòng máy đến từ thương hiệu của Nhật Bản cao cấp nhất hiện nay. Panasonic là một trong những thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên toàn thế giới hiện nay. Dòng máy lạnh của Panasonic được rất nhiều người tin dùng bởi chất lượng vượt trội, độ bền cao,…

CU/CS-N12WKH-8 có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất

Mua điều hòa làm lạnh không nên bỏ qua điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 là dòng máy được thiết kế hiện đại, sang trọng. Kiểu dáng của máy rất nhỏ gọn nên nó có thể dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian khác nhau; máy còn sở hữu với gam màu trắng trẻ trung tôn lên vẻ đẹp cho nhiều nội thất xung quanh.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N12WKH-8 được thiết kế 1 chiều làm lạnh riêng biệt không có sưởi ấm. Với công suất 12000btu thì máy sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian từ 15 – 20m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. phòng họp,…

CU/CS-N12WKH-8 làm lạnh siêu nhanh cho người dùng cảm nhận hơi mát trong ít phút

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 sở hữu khả năng làm lạnh cực nhanh chỉ trong ít phút. Với chế độ iAuto thì điều hòa có thể nhanh chóng đạt đến công suất cực đại để giảm sâu nhiệt độ. Mang đến cho bạn cảm nhận được hơi gió mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 còn có thêm chức năng đảo gió độc đáo; cánh đảo gió trên dàn lạnh sẽ tự động đảo xung quanh để lan tỏa hơi lạnh được đồng đều hơi tới mọi vị trí trong phòng. Mang đến cho người dùng cảm nhận được luồng gió lạnh cho dù ở bất kì vị trí nào.

CU/CS-N12WKH-8 bảo vệ sức khỏe cực tốt với công nghệ Nanoe-G

Mua điều hòa làm lạnh không nên bỏ qua điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8

Công nghệ Nanoe-G là một trong những công nghệ được cho là bảo vệ sức khỏe tốt nhất của Panasoic. Công nghệ này được ứng dụng trên máy lạnh CU/CS-N12WKH-8 có thể giải phóng hàng nghỉn tỷ hạt nano ra không khí; những hạt nano này sẽ bám chặt vào các phần tử như: bụi bẩn, vi khuẩn nấm mốc bay lơ lửng trong không khí.

Tất cả các phần tử sẽ được hút lại và giữ ở màng lọc tích điện dương trên dàn lạnh của điều hòa. Từ đó giúp vô hiệu hóa sức sống để biến chúng trở lên vô hại; đem lại cho không gian trở lên trong lành, thoáng đãng góp phần bảo vệ sức khỏe cực tốt.

Tạo không gian khô ráo, thoáng đãng với chế độ hút ẩm

Chức năng hút ẩm của máy lạnh Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 cực tiện ích khi vào mùa mưa; hoặc những ngày độ ẩm cao kéo dài. Môi trường ẩm ướt sẽ khiến vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi mạnh mẽ hơn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với một nút nhấn đơn giản trên remote là mọi vấn đề sẽ được giải quyết giúp làm khô không gian chỉ sau 1 giờ.

Sử dụng gas R32 thế hệ mới giúp bảo vệ sức khỏe cho con người tốt hơn

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

Loại gas R32 này là loại gas được ứng dụng trên hầu hết các hãng điều hòa hiện nay. Môi chất lạnh mới đem đến cho hơi lạnh mát cực sâu và nhanh gấp 1,6 lần so với điều hòa thông thường. Lựa chọn R32 là tốt nhất cho cả tiết kiệm năng lượng do hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với R22, R410.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook