0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa dịch này, chọn mua máy rửa bát nào để bảo vệ sức khỏe?

Ngày Đăng: 09:45 02/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dịch bệnh ngày càng trở nên khó kiểm soát, ngày càng nhiều những bệnh lạ do vi khuẩn gây ra ở trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Vậy làm cách nào để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình? Chiếc máy rửa chén, bát đĩa có tiện ích giúp bảo vệ sức khỏe sau mỗi bữa ăn của gia đình bạn không? Nên chọn mua loại máy rửa bát của thương hiệu nào tốt và được nhiều người dùng ưa chuộng? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để có thể sắm sản phẩm tốt nhất cho gia đình trong mùa dịch này nhé?

Tại sao nên chọn mua máy rửa bát để bảo vệ gia đình?

Máy rửa bát, đem lại rất nhiều tiện ích mà có thể kể đến như:

Mùa dịch này, chọn mua máy rửa bát nào để bảo vệ sức khỏe?
  • Rửa bát không đúng cách không những khiến lượng công việc tăng gấp đôi mà còn làm cho lượng vi khuẩn gây bệnh tăng gấp 70 nghìn lần so với ban đầu. Đến bữa ăn sau những vi khuẩn này sẽ trực tiếp đi vào trong cơ thể và sẽ gây hại tới sức khỏe. Nhưng với máy rửa bát sử dụng nước nóng và sấy khô giúp diệt được vi khuẩn, dầu mỡ mà cách thông thường không làm được. Hơn nữa, khi hoạt động vòi phun với áp lực mạnh sẽ loại bỏ vết bẩn trên bát đũa, dụng cụ nhà bếp giúp bát đũa luôn sáng bóng, sạch sẽ.
  • Dùng máy rửa bát giúp cho bạn phòng chống được các bệnh ngoài da như da khô dẫn đến tróc da, hay bị nấm đặc biệt là đối với những bà nội trợ có làn da nhạy cảm tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa có trong nước rửa chén bát.
  • Không những thế còn tránh được những tổn thương do bát, đĩa, dao,…gây ra cho bạn khi nó bị vỡ, sứt mẻ hoặc rửa những đồ sắc nhọn.

Chọn mua máy rửa bát nào tốt gia thành rẻ?

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S04TF 15 Bộ

Mùa dịch này, chọn mua máy rửa bát nào để bảo vệ sức khỏe?

Bạn có thể tham khảo chiếc Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S04TF, vừa có giá bán chỉ 12.500.000₫. Mà sản phẩm còn có dung lượng rửa 15 bộ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 10 thành viên hoặc nhà thường xuyên có khách tới chơi. Cùng với đó là hệ thống tia UV khủ khuẩn giúp ngăn chặn vi khuẩn phát triển trong bát đĩa, bay sạch mùi ẩm mốc do vi khuẩn gây ra, chống lại các vi khuẩn gây bệnh.

Giá Bán: 12.500.000₫

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Nếu bạn cảm thấy sản phẩm của Fujishan chưa làm bạn ưng ý hài lòng, có lẽ model máy rửa chén Bosch SMS46MI05E, cũng là gợi ý không hề tồi tuy có giá bán tới 18.150.000₫. Nhưng model này lại có tới 6 chương trình rửa mặc định: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, Sấy khô, vệ sinh Plus. Với lượng tiêu thụ 9,5L cho 1 lần rửa, sản phẩm được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và hòan toàn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình Việt hiện nay.

Mùa dịch này, chọn mua máy rửa bát nào để bảo vệ sức khỏe?

Hơn thế nữa chiếc máy rửa bát âm Bosch này còn có tới 3 giàn rửa, cùng khả năng tháo lắp linh hoạt, cho phép rửa số lượng bát đĩa nhiều hơn, thiết kế khoang để đựng xoong nồi cơ động, thay đổi phù hợp với từng loại kích cỡ, thậm chí cả những kích cỡ siêu lớn. Cùng với hiệu quả tiết kiệm điện năng được đánh giá đạt tới mức A++.

Giá Bán: 18.150.000₫

Máy Rửa Bát Bosch SMI68TS06E

Cuối cùng là model cao cấp của Bosch, máy rửa bát gia đình Bosch SMI68TS06E. Có giá bán 24.150.000₫, nhưng lại sở hữu tới 8 chương trình rửa, 4 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.83kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Mùa dịch này, chọn mua máy rửa bát nào để bảo vệ sức khỏe?

Cùng với thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng.

Giá Bán: 24.150.000₫

Hi vọng, với những gợi ý mà chúng tôi vừa giới thiệu mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa bát và có thể sớm chọn mua mẫu máy rửa chén ưng ý phù hợp với gia đình trong mùa dịch này? Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook