0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua Bếp từ Bosch 3 vùng nấu nhập khẩu chính hãng ở đâu Hà Nội?

Ngày Đăng: 15:12 14/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu là dòng sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường với mẫu mã đa dạng và sự thông minh, hiện đại. Hiện nay có rất nhiều nơi bán sản phẩm này và nếu bạn đang phân vân chưa biết mua ở đâu cho uy tín thì hãy đọc bài viết sau đây nhé!

1. Ưu điểm của bếp từ Bosch 3 vùng nấu

1.1. Thiết kế Comfort Profile đẳng cấp

Chắc hẳn các bạn đã không còn quá xa lạ với thiết kế của các loại bếp từ Bosch. Mỗi sản phẩm đều được nhà sản xuất chú trọng về khâu thiết kế và luôn đi theo phong cách hiện đại, sang trọng của Châu Âu. Bếp gồm 3 vùng nấu với 3 vòng từ trường giúp tận dụng hết năng lượng từ trường phát ra. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thoải mái sử dụng cả 3 vùng nấu cùng một lúc mà vẫn đảm bảo đủ nhiệt để làm chín món ăn. Các vùng nấu này có kích thước lớn nhỏ khác nhau nên phù hợp với hầu hết các loại nồi lớn nhỏ.

1.2. Sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức

Mặt kính sử dụng cho các loại bếp 3 vùng nấu của Đức là kính Schott Ceran được sản xuất tại Mainz – tập đoàn công nghệ quốc tế với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính. Đây là một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập cực kỳ tốt. Mặt kính này cũng rất dễ vệ sinh và lau chùi.

Mua Bếp từ Bosch 3 vùng nấu nhập khẩu chính hãng ở đâu Hà Nội?

1.3. Bảng điều khiển cảm ứng bo mạch với 17 cấp độ 

Với bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy này bạn chỉ cần một vài thao tác chạm chọn vùng nấu, công suất là đã có thể thoải mái nấu nướng. Đặc biệt bếp được chia thành 17 mức công suất khác nhau kết hợp với tính năng Power Boost tăng hiệu quả làm việc và nấu ăn nhanh hơn. Có một số model cao cấp bảng điều khiển được thiết kế chìm và chỉ sáng khi bật bếp, đem lại sự tối giản mà hiện đại cho sản phẩm.

Mua Bếp từ Bosch 3 vùng nấu nhập khẩu chính hãng ở đâu Hà Nội?

1.4. Tự động nhận diện vùng nấu 

Với tính năng này khi đặt nồi lên vùng nấu nào thì vùng nấu đó sẽ tự động được chọn và bạn chỉ cần chọn công suất để nấu. 

1.5. Cảm biến và kiểm soát nhiệt độ dầu ăn

Nhờ tính năng này mà nhiệt độ dầu trong chảo sẽ được kiểm soát, tránh làm cháy dầu và bảo toàn được những chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe trong quá trình nấu. Bếp sẽ phát ra tín hiệu âm thanh cảnh báo khi mức nhiệt độ đã đạt đến mức hoàn hảo và duy trì nó trong suốt thời gian nấu. 

2. Một số model nổi bật

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu hiện nay rất đa dạng mẫu mã và cho dù là sản phẩm nào cũng được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế lẫn các sự thông minh, hiện đại của các tính năng. Sau đây là một số model đang được người dùng ưa chuộng và bán chạy nhất cho tới thời điểm hiện tại:

  • Bosch PUC631BB2E
  • Bosch PIJ651FC1E
  • Bosch PIJ675FC1E
  • Bosch PID775DC1E
  • Bosch PID675DC1E
  • Bosch PIE875DC1E
Mua Bếp từ Bosch 3 vùng nấu nhập khẩu chính hãng ở đâu Hà Nội?

3. Mua bếp từ Bosch 3 vùng nấu chính hãng ở đâu tại Hà Nội

Nếu bạn ở Hà Nội và chưa biết mua bếp từ Bosch ở đâu cho uy tín thì hãy đến ngay showroom của Điện máy Thiên Phú. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng 100% với mức giá cực ưu đãi. Đặc biệt khách hàng trong nội thành Hà Nội sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà bởi các chuyên viên kỹ thuật cao. Nếu sản phẩm lỗi sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

Các bạn cũng có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook