0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm mà chiếc Smart Tivi OLED LG OLED48A2PSA mang lại

Ngày Đăng: 22:13 29/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48A2PSA là một sản phẩm bán chạy nhất hãng trong năm 2022. Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm độc đáo chiếc Smart Tivi LG này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

1. Thiết kế làm nổi bật không gian

Một số ưu điểm mà chiếc Smart Tivi OLED LG OLED48A2PSA mang lại

Chiếc Tivi này nổi bật lên nhờ thiết kế độc đáo và ấn tượng. Bởi viền mỏng mang đến cho không gian sông nhà bạn không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí đặc sắc cho không gian sống nhà bạn. Chưa hết với chân đế được thiết kế theo kiểu chữ V úp ngược đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đưng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Với kích thước màn hình là 48 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ đặc như phòng khách, phòng ngủ. Chưa hết với gam màu đen lịch lãm sẽ giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp với mọi không gian.

2. Những ưu điểm về công nghệ hình ảnh

Để giúp bạn có thể cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi này rất nhiều công nghệ hình ảnh đặc biệt và tiên tiến.

Một số ưu điểm mà chiếc Smart Tivi OLED LG OLED48A2PSA mang lại

Độ phân giải 4K giúp cho bạn có thể trải nghiệm hình ảnh một cách sắc nét và chân thật hơn bao giờ hết. Với khả năng hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh cùng với màn hình 48 Inch đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Công nghệ OLED trên chiếc Smart Tivi LG 4k với nguyên lý điểm ảnh tự phát sáng sẽ mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao. Chưa hết với công nghệ tấm màn hình này còn giúp tiết kiện điện năng tiêu thụ nhà bạn.

Nâng cấp và tối ưu hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng 4K nhờ Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5. Từ đó sẽ giúp cho bạn có thưởng thức mọi nội dung chất lượng cao bất kể nội dung chất lượng gốc có thấp.

3. Sử lý và mang đến chất lượng âm bùng nổ

Một số ưu điểm mà chiếc Smart Tivi OLED LG OLED48A2PSA mang lại

Chưa hết để giúp bạn có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất thì cất lượng âm thanh cũng là một trong số những yếu tố quan trọng quyết định vấn đề này. Chiếc Smart Tivi LG 48 Inch này còn được trang bị hệ thống âm thanh mạnh mẽ cùng công nghệ âm thanh giúp tối ưu hóa âm thanh sử dụng. Giờ đây bạn có thể thưởng thức hững bản giao hưởng tại gia mà không cần đi đâu xa.

4. Nhiều tính năng ưu việt

Chưa hết để mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tiện nghi nhờ nhiều tính năng hiện đại và tiện nghi hơn nhờ nhiều công nghệ hiện đại.

Hệ điều hành WebOS smart TV mang đến cho bạn một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng với hầu hết những mọi lứa tuổi. Chưa hết với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cũng giúp bạn có thể tìm kiếm nội dung mà mình yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn.

Hy vọng những thông tin mà Điện máy Thiên Phú chia sẻ ở bài viết này sẽ giúp cho bạ có thể hiểu rõ hơn những ưu điểm của chiếc Smart Tivi Lg này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook