0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:09 16/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV là mẫu sản phẩm khá chất lượng và mới được ra mặt thị trừng chưa lâu. Model này sở hữu rất nhiều tính năng đặc biệt, hứa hẹn sẽ giúp người dùng có hiệu quả sử dụng cao. Đặc biệt thiết kế cũng là một điểm nổi bật giúp căn phòng trở nên mới mẻ, hiện đại và đầy tiện nghi.

RB33T307029/SV là một chiếc tủ 2 cửa cao cấp được thiết kế ngăn mát trên, ngăn đá dưới. Bề mặt tủ sử dụng chất liệu kính với những đừng cắt khá sắc nét, mang tới sự sang trọng nhất định. Đặc biệt sự kết hợp giữa mà trắng và xanh Navy mang tới nét tươi mới, giúp căn phòng khác biệt hoàn hảo. Có thể kể tới một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Samsung 2 cánh này như:

Mô – đun linh hoạt, cho phép bạn kết hợp nhiều sản phẩm

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV bạn cần biết
Mô – Đun linh hoạt

Một điểm đặc biệt ở chiếc tủ này mà ít sản phẩm làm được, đó là kết hợp thêm với nhiều sản phẩm thuộc dòng Bespoke để tăng diện tích trữ. Nếu dung tích sẵn không đảm bảo nhu cầu trữ, hay theo thời gian, gia đình bạn có thêm thành viên thì hoàn toàn không cần bỏ, hay thay thế chiếc tủ này. Mô – đun linh hoạt sẽ cho phép bạn kết hợp một cách dễ dàng, hiệu quả.

Đẩy mạnh công suất nhờ chế độ Power Cool/Power Freeze

Khi chế độ Power Cool/Power Freeze được kích hoạt, máy nén sẽ tăng tốc độ quay, đẩy nhanh quá trình làm lạnh. Nhiệt độ tại hai ngăn sẽ được tăng cường với công suất lớn, đảm bảo quá trình làm lạnh và cấp đông diễn ra chưa đầy vài phút. Chế độ này khá hữu ích mà thích hợp cho bạn sử dụng khi cần làm lạnh đồ uống ngay hay muốn có đá sử dụng trong khoảng 1 giờ.

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Digital Inverter

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV bạn cần biết
Công nghệ Digital inverter

Tính năng tiết kiệm điện cũng được người dùng đánh giá cao, ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RB33T307029/SV hiệu quả khá tốt khi có mức tiêu thụ điện trung bình chỉ có 1.15 kW/ngày. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Digital inverter, phát triển độc quyền của Samsung có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén một cách linh hoạt, làm lạnh theo 7 cấp độ, duy trì sự ổn định cao.

Chống thất thoát hơi lạnh, giữ thực phẩm tươi lâu hơn

Có thể ổn định hơi lạnh ngay sau khi đóng mở, ngăn cách hơi lạnh thoát ra ngoài gây lãng phí điện. Công nghệ Metal Cooling được tích hợp nhằm giảm thiểu điện hao phí, đảm bảo làm lạnh ở môi trường lý tưởng. Máy sẽ vận hành ổn định, không cần bật, tắt liên tục hay tăng giảm công suất để nhiệt độ bên trong đảm bảo mức cài đặt.

Thực phẩm không bị đóng tuyết, đảm bảo độ tươi ngon

Một số tính năng đặc biệt ở tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV bạn cần biết
Công nghệ No Frost

Nhờ có công nghệ No Frost, thực phẩm sẽ được dự trữ lâu dài mà không bị đóng tuyết hay đông cứng. Đảm bảo độ tươi bên trong và giúp việc chế biến trở nên nhanh chóng, hiệu quả. Hàm lượng dưỡng chất sẽ được giữ nguyên, bảo quản lâu dài và góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể.

Khử sạch mùi, diệt vi khuẩn nhờ công nghệ đèn UV

Tủ lạnh Samsung inverter RB33T307029/SV với công nghệ ánh sáng UV sẽ loại sạch mùi tồn tại bên trong, đồng thời diệt sạch vi khuẩn và nhiều tác nhân gây hại. Đây là một sự đột phá cả Samsung khi công nghệ UV sẽ liên tục làm sạch bề mặt một cách an toàn, hiệu quả với cơ chế hoạt động khoa học, đảm bảo hiệu quả cao.

Qua những chia sẻ trên ta có thể thấy, chiếc tủ này được trang bị khá nhiều tính năng đặc biệt, mang tới nhiều lợi ích, hiệu quả sử dụng cao. Bạn sẽ yên tâm sử dụng một cách an toàn, tiết kiệm, dự trữ hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook