0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV: Giải pháp tuyệt vời cho việc bảo quản

Ngày Đăng: 11:18 27/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn được biết đến là thiết bị bảo quản tuyệt vời, ưa chuộng của người Việt. Đối với mẫu tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV, đây cũng là một thiết bị gia dụng thiết yếu giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài hơn. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng vượt trội, chiếc tủ lạnh này sẽ mang đến sự tiện lợi tối đa cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế thời trang, phù hợp nhiều không gian bếp

Trước khi phân tích tới khả năng bảo quản thì ta sẽ tìm hiểu về thiết kế khi tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV để lại được ấn tượng khá mạnh mẽ, thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu. Model này sở hữu thiết kế thời trang với tông màu trắng kết hợp hồng hết sức độc đáo, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho bất kỳ không gian bếp nào.

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV: Giải pháp tuyệt vời cho việc bảo quản

Hơn nữa phần tay nắm tủ được thiết kế âm hai bên hông tương đối gọn, dễ đóng mở và nó tạo một mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ khá đồng nhất, tăng cường tính thẫm mỹ hơn. Đi cùng là kích thước gọn gàng của tủ giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau.

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV siêu tiết kiệm điện

Có thể nói công nghệ Digital Inverter tiên tiến được tích hợp trên chiếc Samsung giá rẻ này sẽ giúp kiểm soát hoạt động của máy nén, tránh lãng phí năng lượng không cần thiết. Nhờ đó, tủ lạnh RT35CB56448C/SV giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Bên cạnh đó thì ta phải kể tới công nghệ SmartThings AI Energy sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn. Khi lượng điện vượt quá mức cài đặt thì thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở để bạn điều chỉnh kịp thời và có thể giảm thêm khoảng 10% điện năng. Thông qua đây thì bạn còn nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện khá hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV: Giải pháp tuyệt vời cho việc bảo quản

Làm lạnh hiệu quả với luồng khí lạnh đa chiều

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu thì tủ lạnh Samsung inverter RT35CB56448C/SV đã trang bị hệ thống làm lạnh vòng cung. Công nghệ All-Around Cooling có khả năng kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ, giúp hơi mát lan tỏa đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ ổn định ở mọi vị trí. Nhờ vậy, thực phẩm được bảo quản tươi ngon ở mọi ngóc ngách, đảm bảo chất lượng và hương vị.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có hộc rau quả giữ ẩm được thiết kế để duy trì độ ẩm và hơi mát tối ưu, hạn chế sự mất nước của thực phẩm. Rau củ quả sẽ luôn tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng như vừa mới mua về, giúp bạn tiết kiệm thời gian đi chợ.

Hay với ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ sẽ giúp người dùng bảo quản tối ưu ở 4 chế độ tiện lợi. Đặc biệt là chế độ đông mềm có thể giữ thịt, cá tươi lâu hơn gấp 2 lần, bảo toàn trọn dưỡng chất đến 14 ngày mà không đông đá, không cần rã đông, nhờ đó người dùng dễ dàng cắt thái và chế biến nhanh chóng.

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV: Giải pháp tuyệt vời cho việc bảo quản

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV khử mùi tối ưu

Bộ lọc khử mùi Carbon hoạt tính tích hợp trong tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CB56448C/SV sẽ giúp loại bỏ hiệu quả những mùi hôi khó chịu, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Tính năng này đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ được hương vị thơm ngon.

Bên cạnh đó thì model này còn sử dụng khay kính chịu lực bền bỉ, có khả năng chịu trọng lượng lên đến 150 kg. Bạn có thể thoải mái đặt thực phẩm mà không lo vỡ kính. Khay kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát và vệ sinh.

Bảo hành chính hãng 24 tháng

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV được bảo hành chính hãng 24 tháng, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho người sử dụng. Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí nếu tủ lạnh gặp bất kỳ vấn đề nào.

Tổng kết

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CB56448C/SV là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị bảo quản thực phẩm hiệu quả và tiện lợi. Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và dung tích lớn, chiếc tủ lạnh này sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện năng và tận hưởng những tiện ích tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook