0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?

Ngày Đăng: 08:58 18/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một câu hỏi đang nhận được nhiều sự quan tâm, liệu tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thực sự tốt? Đây là chiếc tủ 3 cánh khá hiện đại của Hitachi với khả năng trữ khá tốt cùng nhiều công nghệ được ứng dụng và đầy hứa hẹn cho người dùng.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh

Thiết kế 3 cửa mở tiện lợi với kiểu dáng sang trọng

Sở hữu vẻ ngoài khá lịch lãm với mặt gương đen thiết kế không khung viền, tạo mặt phẳng tinh tế. Bạn sẽ thấy tiện lợi khi sử dụng 3 cửa mở sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác hơn. Đặc biệt với phần tay nắm mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn, mang tới sự khác biệt hoàn hảo.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0 với ngăn rau củ riêng biệt

Model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Trang bị ngăn rau quả riêng biệt sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả, sử dụng đúng mục đích hơn. Bên trong ngăn chia thành 3 khoang giúp bạn sắp xếp và phân loại một cách đầy hiệu quả. Nhiệt độ, độ ẩm bên trong luôn đảm bảo ở mức lý tưởng, duy trì sử dụng tới 1 tuần mà không lo hư hỏng.

Tấm cách nhiệt chân không giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Trang bị công nghệ cách nhiệt chân không VIP vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) sẽ giúp bạn giữ thực phẩm an toàn hơn khi mất điện. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ, hạn chế thay đổi môi trường và công nghệ sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra một cách hoàn hảo.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0 với khay đá xoay tiện dụng

Model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?
Khay đá xoay tiện dụng

Lấy đá dễ dàng hiệu quả nhờ hai nút xoay cơ học sẽ giúp bạn có những viên đá sạch sẽ, tinh khiết nhanh chóng. Khi đá trên khay đông, bạn sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp và có thể làm được nhiều mẻ liên tục. Đáp ứng thoải mái cho nhiều người sử dụng.

Đặc biệt khi muốn có đá sử dụng ngay, bạn sẽ bật chế độ Quick Freezing. Lúc này công suất sẽ tăng cường, máy hoạt động mạnh mẽ và hạ nhiệt nhanh chóng. Có thể đẩy nhanh quá trình cấp đông trong ít phút.

Một số công nghệ và tính năng nổi bật khác ở tủ lạnh

Model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?
Công nghệ cách nhiệt chân không
  • Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) có chuông báo mở cửa giúp bạn phát hiện và điều chỉnh ngay để tránh khí rò rỉ.
  • Đệm cửa chống mốc ngăn ngừa vi khuẩn hình thành, đảm bảo sạch sẽ như mới trong suốt vòng đời và có thể ngăn khí lạnh thoát ra.
  • Cảm biến nhiệt Eco giúp tiết kiệm điện, duy trì làm lạnh ở môi trường lý tưởng nhờ khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh.
  • Khử mùi Triple Power với 3 lớp sẽ đánh bao vi khuẩn, khử tới 7 loại mùi gây khó chịu, ảnh hưởng tới chất lượng và hương vị thực phẩm.

Chiếc tủ này có thực sự tốt?

Model tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thực sự tốt như những gì bạn nghĩ?
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Quay trở lại câu hỏi chính, liệu tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) có thực sự tốt như bạn nghĩ? Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn cũng phần nào đoán được. Đây là một chiếc tủ khá cao cấp mà Hitachi mang tới cho người dùng.

Sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan và sở hữu rất nhiều điểm nổi bật. Tuy nhiên giá thành hơi cao một chút khi so với một số sản phẩm tương tự ở thương hiệu khác. R-M800PGV0(GBK) Đảm bảo thiết kế độc đáo, đẹp mắt, có nhiều tiện ích cùng công nghệ vượt trội.

Với những gì mang lại thì đây là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông người và có ngân sách cao. Giá hiện tại của chiếc tủ này rơi vào khoảng 42.500.000₫ với dung tích 590 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook