0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model điều hòa cây đaikin inverter 1 chiều mới ra có tiết kiệm điện không ?

Ngày Đăng: 08:18 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Daikin là thương hiệu điều hòa số 1 tại thị trường nước ta, trong năm 2020 thương hiệu Daikin có tung ta một loại các dòng sản phẩm mới trong đó dòng điều hòa cây 1 chiều inverter cũng có một số model mới được rất nhiều người quan tâm.

Vậy dòng điều hòa cây đaikin model mới này thuộc dòng inverter tiết kiệm điện mới ra mắt được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hơn có thực sự tiết kiệm điện hay không ? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời ngay sau đây:

1. Điều hòa cây đaikin inverter 1 chiều model mới có tiết kiệm điện không ?

Là thương hiệu điều hòa của Nhật Bản nhưng lại được sản xuất tại Thái Lan và Malaysia, Trung Quốc, Indonesia…, trong đó hầu hết các máy điều hòa cây đaikin tại thường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái và Malay với dây truyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế nên chất lượng làm mát rất tốt, với việc được trang bị cánh quạt tự động đảo đa chiều, giúp không khí lạnh có thể phân phối đều rộng khắp căn phòng.

Các dòng điều hòa đaikin đặc biệt là các dòng điều hòa công trình như điều hòa cây đaikin nổi tiếng với khả năng làm mát và vận hành êm ái, tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ biến tần inverter của Daikin mang lại cho máy nhiều ưu điểm vượt trội giúp tiết kiệm đến 60% lượng điện tiêu thụ. Kèm theo đó, máy còn được áp dụng các công nghệ bổ sung như cảm biến mắt thần thông minh và khả năng hoạt động êm ái, cùng môi chất làm mát R32 cho hiệu suất làm mát cao hơn cả loại ga R410a.

Với công nghệ mắt thần thông minh hoạt dộng dựa theo nguyên lý hoạt động của người dùng. Khi không có người dùng điều hòa tủ đứng đaikin sẽ hoạt động ở công suất thấp nhất loại bỏ các tính năng không cần thiết vừa đảm bảo nhiệt độ nhưng vẫn không quên nhiệm vụ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để tiết kiệm điện năng. Còn khi có người máy sẽ tự chỉnh nhiệt độ thích hợp và tránh thổi trực tiếp vào người dùng gây cảnh giác lạnh buốt.

Hiện tại công nghệ mắt thần chỉ áp dụng trên các dòng máy điều hòa cây đaikin 1 chiều inverter và điều hòa đaikin 2 chiều hoặc máy lạnh tủ đứng 2 chiều inverter còn dòng 1 chiều thường thì chỉ có vài model được trang bị. Chính đặc tính của công nghệ mắt thần thông minh mà những người đã từng sử dụng máy điều hòa đaikin inverter đều đánh giá cao khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa inverter này.

Giá điều hòa cây đaikin 1 chiều inverter bao nhiêu tiền?

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều model điều hòa cây đaikin 1 chiều loại tiết kiệm điện có mức công suất khác nhau, phù hợp nhu cầu sử dụng cho các diện tích phòng khác nhau và dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn vài dải công suất và giá điều hòa cây đaikin 1 chiều inverter này ngay sau đây :

– Giá điều hòa cây đaikin 1 chiều inverter 18000btu gas R32 model mới nhất dao động khoảng 32,5 triệu phù hợp với các phòng diện tích dưới 30m2.

– Giá điều hòa cây đaikin 1 chiều inverter 24000btu gas R32 model mới nhất dao động khoảng 41,1 triệu phù hợp với các phòng diện tích dưới 35m2.

– Giá điều hòa cây đaikin 1 chiều inverter 36000btu gas R32 model mới nhất dao động khoảng 49,5 triệu phù hợp với các phòng diện tích dưới 60m2.

– Giá điều hòa cây đaikin 1 chiều inverter 45000btu gas R32 model mới nhất dao động khoảng 53,9 triệu phù hợp với các phòng diện tích dưới 75m2.

– Giá điều hòa cây đaikin 1 chiều inverter 48000btu gas R32 model mới giá dao động khoảng 61,2 triệu phù hợp với các phòng diện tích dưới 80m2.

Vậy mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đưa rả về dòng điều hòa cây đaikin model mưới sẽ giúp bạn mua được điều hòa cây đaikin inverter 1 chiều model mới phù hợp với nhu cầu của mình. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook