0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV có những đặc điểm nào nổi bật thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 15:25 15/09/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV với khối lượng sấy 9kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên sử dụng. Vậy chiếc máy sấy này có những đặc điểm, công nghệ nào nổi bật mà thu hút người dùng đến thế. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn nhé.

Thiết kế hoàn hảo, nổi bật

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV có những đặc điểm nào nổi bật thu hút người tiêu dùng

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV có thiết kế tổng quan với tông màu đen huyền bí, sang trọng thời thượng phù hợp để lắp đặt với mọi không gian trong gia đình bạn.

Thiết kế cửa máy sấy có thể đảo chiều linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn. Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.

Sấy khô nhanh chóng, không hư hại quần áo

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt. Công nghệ này có máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, nhanh chóng làm nóng luồng không khí thổi qua quần áo giúp sấy khô từng sợi vải. công nghệ này cũng giữ cho quần áo được sấy ở nhiệt độ thấp và nhẹ nhàng hơn, bảo vệ chất lượng và độ bền của các loại vải.

Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí 50% tiền điện hàng tháng mà còn bảo vệ môi trường một cách tối ưu nhất. Sản phẩm đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu+++.

Chống nhăn quần áo sau mỗi lần sấy

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV có những đặc điểm nào nổi bật thu hút người tiêu dùng

Chiếc máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV90TA240AX/SV này được tích hợp chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao.

Cảm biến độ ẩm, tiết kiệm được thời gian khi sấy

Với cảm biến Optimal Dry tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu. Đặc điểm của bộ 3 cảm biến cụ thể như sau:

  • Cảm biến nhiệt độ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong lồng sấy, giúp bảo vệ chất lệu, phom dáng, màu sắc áo quần.
  • Cảm biến độ ẩm: Theo dõi độ ẩm và điều chỉnh thời gian sấy phù hợp để tiết kiệm năng lượng.
  • Cảm biến trao đổi nhiệt: Tối ưu lượng khí sấy phù hợp cho hiệu quả sấy khô tốt nhất.

Nhờ vào bộ 3 cảm biến này sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng, sẽ không còn lo lắng về việc quần áo bị co rút hoặc biến dạng sau quá trình sấy.

Tấm lọc bụi 2 trong 1

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV có những đặc điểm nào nổi bật thu hút người tiêu dùng

Chiếc máy sấy Samsung heatpump DV90TA240AX/SV có thiết kế bộ lọc gồm 2 màng lọc thép, giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Sau mỗi lần sấy bạn nên tháo màng lọc ra để vệ sinh để đảm bảo cho các lần sấy tiếp theo.

Hoặc nếu bạn quên chưa vệ sinh tấm lọc thì máy sẽ nhắc nhở bạn với 2 đèn báo hiệu thông minh để bạn nhanh chóng vệ sinh bộ lọc và bộ trao đổi nhiệt cho kịp thời.

Ngoài ra, mày còn tích hợp đồng hồ hiển thị mực nước được thiết kế ngay trên máy sấy, cho phép bạn theo dõi lượng nước tích tụ đã được vắt sạch trong quá trình sấy quần áo, tránh bị tràn nước, giúp bạn có thể nhận biết nước đầy và nhanh chóng đổ nước trong hộp chứa trước lần sử dụng tiếp theo.

Nhìn chung, thì đây là 1 chiếc máy sấy quần áo đã tích hợp đầy đủ những tính năng, công nghệ cần thiết đáng có, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook