0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy electrolux EDC704GEWA nên sử dụng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 12:01 19/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy electrolux EDC704GEWA được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay với không lượng sấy7 kg thích hợp với gia đình có ít từ 3-4 thành viên. Giúp quần áo của bạn được sấy nhanh khô và hiệu quả nhất khi sử dụng.

Máy sấy phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau

Máy sấy electrolux EDC704GEWA nên sử dụng nhất hiện nay

Gây ấn tượng với người tiêu dùng từ vẻ bên ngoài với tone màu trắng trung tính thích hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng sấy là 7 kg là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3-4 thành viên. Trong những ngày thời tiết ẩm ướt hoặc mưa bão, tin chắc rằng EDC704GEWA sẽ là sản phẩm vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình.

Công nghệ hiện đại được trang bị trên máy sấy electrolux EDC704GEWA

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt sang trọng thì máy sấy electrolux 7 kg EDC704GEWA trang bị cho mình nhiều công nghệ hiện đại giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Máy sấy electrolux EDC704GEWA giúp lưu giữ vẻ tươi mới của quần áo bền lâu

Máy sấy electrolux  nên sử dụng nhất hiện nay

Công nghệ đầu tiên đóng vai trò quan trọng mà không thể thiếu đó là công nghệ SensiCare. Với công nghệ sấy SensiCare, máy sấy electrolux giá rẻ EDC704GEWA sẽ sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm sau đó điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ và thời gian của mỗi chu kỳ sấy tương ứng với kích cỡ tải trọng và loại vải.

Công nghệ sấy SensiCare giúp tránh để áo quần bị sấy khô quá mức đảm bảo áo quần luôn trông như mới, giảm thiểu hao mòn, giảm phai màu đến 80%.

Máy sấy electrolux EDC704GEWA giúp giảm vết nhắn hiệu quả

Thiết kế lồng sấy đảo 2 chiều cũng là một trong những ưu điểm được công nhận của máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA. Tính năng này giúp cho quần áo khi sấy không bị rối hoặc co xoắn lại với nhau, nhờ đó giảm thiểu được tình trạng nhăn quần áo khi sấy.

Lồng sấy của Electrolux 7 kg EDC704GEWA còn chuyển động luân phiên theo cả chiều thuận và chiều ngược kim đồng hồ nên có thể giảm nhăn tới 32%, giúp cho quần áo bền hơn và giảm thời gian là ủi lại sau mỗi lần sấy.

Tiết kiệm không gian hiệu quả nhờ vào công nghệ sấy ngưng tụ

Máy sấy electrolux EDC704GEWA nên sử dụng nhất hiện nay

Chính nhờ công nghệ này nên máy sấy ngưng tụ sẽ không cần phải lắp thêm ống thoát khí như các loại máy sấy thông thường vừa đảm bảo an toàn lại có thể lắp ở bất cứ nơi nào trong nhà mà bạn muốn.

Máy sấy ngưng tụ có một vài đặc điểm đặc trưng sau:

  • Không cần ống thoát khí.
  • Có thùng chứa nước ngưng đặt bên trong máy.
  • Không có hơi nước bay ra bên ngoài máy nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng có thể lắp đặt dễ dàng ở mọi vị trí trong nhà.

Đánh giá về giá thành máy sấy quần áo Electrolux

Máy sấy quần áo Electrolux 7 kg EDC704GEWA tuy tích hợp nhiều tính năng hiện đại như trên nhưng lại có mức giá tầm trung là 10.750.000₫. Đây là mức giá thấp nhất được bán tại Điện Máy Thiên Phú.

Vậy với các thông tin công nghệ mà chúng tôi giới thiệu tới bạn. Hy vọng với các thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook