0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn máy sấy Electrolux 8.5kg EDS854N3SB cho gia đình của bạn?

Ngày Đăng: 09:45 21/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy Electrolux 8.5kg EDS854N3SB không chỉ là một sản phẩm tiện ích trong việc làm khô quần áo mà còn là sự lựa chọn thông minh và hiệu quả cho gia đình của bạn. Với nhiều tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội, máy sấy này đem lại nhiều lợi ích đặc biệt cho quá trình chăm sóc quần áo hàng ngày của bạn.

1. Cơ chế sấy thông hơi mang lại sự êm ái, không có tiếng ồn lớn

Tại sao nên chọn máy sấy Electrolux 8.5kg EDS854N3SB cho gia đình của bạn?

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB là dòng máy sấy thông hơi có thiết kế ống dẫn khí nóng ra bên ngoài trong quá trình làm khô quần áo. Điều này giúp quần áo được sấy khô cực hiệu quả và nhanh chóng, một ưu điểm khác của dòng máy sấy này là khá là nhẹ nên sẽ thuận tiện trong việc di chuyển cực dễ dàng. Tuy nhiên bạn cần phải sử dụng máy ở những nơi có cửa sổ hay những nơi thông thoáng để khí nóng ẩm được thoát ra bên ngoài chứ không bị thổi vào bên trong nhà.

Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB có thể đạt được mức nhiệt độ sấy tối đa lên tới 70 độ C giúp quần áo sấy cực nhanh, máy có ba chế độ sấy từ nhẹ cho đến mạnh nên bạn có thể tùy chỉnh sử dụng theo nhu cầu của mình. Với khối lượng sấy 8.5kg thì chiếc máy sấy này sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình từ 3 – 5 thành viên sử dụng.

Ngoài ra, máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDS854N3SB còn sử dụng động cơ dây curoa mang đến độ ồn thấp, không quá lớn như các dòng máy sấy khác. Độ ồn theo công bố của hãng chỉ khoảng 63dB, mức độ ồn này chỉ tương đương với các cuộc nói chuyện bình thường.

2. Máy sấy EDS854N3SB có nhiều công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy Electrolux 8.5kg EDS854N3SB có cảm biến thông minh

Với cảm biến Smart Sensor được tích hợp bên trong máy, máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDS854N3SB có thể tự nhận biết được nhiệt độ, độ ẩm của quần áo khi cho vào bên trong lồng sấy, điều này giúp tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy sao cho phù hợp để bảo vệ quần áo được tốt hơn, thời gian sấy cũng chỉ vừa đủ để tránh quần áo bị quá khô dẫn đến hỏng vài.

Nhờ có cảm biến thông minh này mà máy sấy có thể bảo vệ quần áo được tốt hơn, so với việc phơi khô ngoài trời rất dễ khiến vải bị hỏng, bị quá khô dẫn đến hư tổn cho quần áo.

Tại sao nên chọn máy sấy Electrolux 8.5kg EDS854N3SB cho gia đình của bạn?

Máy sấy Electrolux 8.5kg EDS854N3SB có công nghệ sấy đảo chiều

Với công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling, quần áo bên trong lồng sấy sẽ được bảo đảm không bị xoắn rối vào với nhau, giảm nhăn cho quần áo tới 32% nhờ lồng sấy có thể chuyển động và đảo chiều liên tục. Nhờ đó mà quần áo khi lấy ra sẽ thật dễ dàng, đồng thời còn tiện hơn trong việc là ủi quần áo khi cất vào tủ.

Có cả công nghệ sấy diệt khuẩn giúp bảo vệ lan da, sức khỏe cho gia đình

Chiếc máy sấy quần áo giá rẻ EDS854N3SB này còn có thêm công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care có thể bảo vệ sức khỏe và lan da nhạy cảm. Nhiệt độ sấy ở mức cao giúp tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc hay các tác nhân gây dị ứng,… Giúp cho quần áo trở lên sạch sẽ hơn, an toàn hơn khi mặc nhất là đối với nhà có trẻ nhỏ.

Máy còn có thêm công nghệ sấy hơi nước Vapour Refresh

Dòng máy sấy Electrolux giá rẻ EDS này còn có thêm tính năng sấy bằng hơi nước có thể giúp làm mới quần áo, giảm nhăn tới 23% so với việc sấy khô bằng khí nóng thông thường. Phía sau của máy sấy được trang bị thêm một ống dẫn nước giống như của loại máy giặt, bạn chỉ việc lắp thêm đường ống nước này và sử dụng ở chế độ sấy quần áo bằng hơi nước là quần áo có thể được bảo vệ tối ưu.

3. Máy sấy giá rẻ EDS854N3SB còn có thêm nhiều tính năng cực tiện ích

Tại sao nên chọn máy sấy Electrolux 8.5kg EDS854N3SB cho gia đình của bạn?

Không chỉ có các công nghệ sấy hiện đại, chiếc máy sấy giá rẻ EDS854N3SB này còn có thêm nhiều tính năng tiện ích, điển hình trong đó có thể kể đến là chức năng hẹn giờ sấy. Với chế độ này thì bạn có thể hẹn giờ để khởi động máy sấy sau thời gian khoảng 30 phút hay 60 phút, 90 phút sau máy mới hoạt động.

Thêm nữa, chức năng khóa trẻ em cũng là một tính năng vô cùng tiện ích khi có thể tránh các trẻ em nghịch phá ở bảng điều khiển. Cùng với đó, một tính năng rất hữu ích đó là chế độ sấy nhanh 40 phút, tính năng này có thể sử dụng vào những trường hợp như có ít quần áo hay bạn cần đồ lấy ngay để dùng, thích hợp cho hầu hết các loại vải mặc hàng ngày hay các loại đồ cần sấy nhanh.

Kết luận:

Tóm lại, máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDS854N3SB là một thiết bị cực hữu ích cho gia đình sử dụng hằng ngày, vừa giúp sấy quần áo nhanh hơn, vừa giúp quần áo trở lên sạch sẽ khi có thể loại bỏ được bụi bẩn, bụi sơ vải với màng lọc, loại bỏ cả các tác nhân gây dị ứng cho da. Với những gia đình có diện tích hạn hẹp không có chỗ phơi ngoài trời, hoặc muốn quần áo được sạch sẽ và nhanh khô thì thiết bị này chắc chắn là một lựa chọn rất hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook