0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB 8kg có tốt không?

Ngày Đăng: 20:29 26/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB 8kg được hãng Electrolux cho ra mắt trên thị trường Việt Nam năm 2022 và nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng.

Vậy chất lượng máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB 8kg có tốt không? Cùng chúng tôi đánh giá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chất lượng máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB?

Trước tiên cần đánh giá chất lượng máy sấy này để người dùng dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua nhé.

Đánh giá thiết kế

Máy sấy Electrolux EDC804P5WB có kiểu máy sấy lồng ngang – cửa trước thiết kế hiện đại. Vẻ bề ngoài của máy mang gam màu trắng trang nhã, phối hợp hài hòa với mọi không gian nội thất.

máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB

Bảng điều khiển của máy có nút vặn và phím cảm ứng đi kèm màn hình hiển thị các thông số rõ nét, cho bạn dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh chức năng theo mong muốn.

Hơn nữa, lồng sấy sử dụng chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng, chống rỉ sét, mài mòn, hạn chế các mảng bám, gia tăng tuổi thọ thiết bị tốt hơn.

Thiết bị này có khả năng sấy quần áo đến 8 kg, sự lựa chọn phù hợp với các gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hoặc gia đình có ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt sấy với tần suất cao.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Khi sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB nhiều người dùng khá lo lắng về hiệu suất sử dụng điện của máy.

Giải quyết nỗi lo này hãng Electrolux đã áp dụng công nghệ Inverter trên máy giặt. Có thể giảm rung lắc, cho máy vận hành nhẹ nhàng, yên tĩnh với mức tiêu thụ năng lượng thấp, đồng thời tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi dùng máy nữa.

công nghệ inverter

Đánh giá công nghệ

Điểm nổi bật đó là máy sấy Electrolux EDC804P5WB được tích hợp công nghệ SensiCare. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, tinh chỉnh thời gian chu kỳ sấy theo tải trọng và chất liệu vải. Từ đó tăng cường bảo vệ chất liệu, giữ dáng, hạn chế hao mòn cho quần áo của bạn bền mới theo thời gian.

Thêm vào đó máy giặt được tích hợp công nghệ Reverse Tumbling. Có lồng sấy đảo chiều luân phiên liên tục giúp sấy khô quần áo đồng đều, giảm tình trạng bị xoắn rối. Công nghệ này làm giảm đến 1/3 nếp nhăn so với phơi khô thường.

Hơn nữa, với công nghệ ColourCare máy sấy còn giúp giữ màu quần áo rực rỡ, đẹp mắt dài lâu. Góp phần hạn chế phai màu ít hơn tới 80% so với phơi khô thông thường.

Đánh giá công nghệ

Đánh giá tính năng

Bên cạnh những điểm nổi bật về công nghệ máy còn có những tính năng nổi bật như:

Tính năng hẹn giờ sấy, cho phép cài đặt sẵn thời gian khởi động của máy. Cho bạn chủ động kiểm soát thời gian sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn.

Tính năng khóa trẻ em, kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển, ngăn trẻ nhỏ nghịch phá. Từ đó đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, mang sự an tâm cho người lớn.

Ngoài ra, máy sấy còn có những tính năng khác như: lưu chương trình yêu thích, chỉnh mức độ sấy, chống nhăn, tuỳ chỉnh thời gian sấy và nhiệt độ sấy. Hỗ trợ cho bạn sấy quần áo tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho việc là ủi.

tính năng

Qua đánh giá trên có thể thấy máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804P5WB là dòng sản phẩm có chất lượng tốt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Do đó nếu gia đình bạn có khoảng 3 – 5 thành viên thì hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm chất lượng này nhé.

Giá máy sấy Electrolux EDC804P5WB bao nhiêu?

Hiện giá của một chiếc máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804P5WB là 13.650.000 VNĐ. Đây là một mức giá tương đối cao, tuy nhiên so với những gì mà sản phẩm sở hữu lại vô cùng hợp lý.

Tóm lại, máy sấy Electrolux 8kg EDC804P5WB với kết cấu gọn đẹp, bảng điều khiển hiện đại, hỗ trợ đa dạng chương trình sấy, cho quần áo được làm khô đồng đều, bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm đáp ứng khối lượng giặt tới 8 kg, lựa chọn dành cho gia đình có từ 3 – 5 người.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook