0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy Electrolux bơm nhiệt 9kg EDH903R9WB có những đặc điểm nào nổi bật đáng chú ý?

Ngày Đăng: 17:00 11/01/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy Electrolux bơm nhiệt 9kg EDH903R9WB là sản phẩm mới được hãng Electrolux cho ra mắt người tiêu dùng. Vậy để tìm hiểu thêm về dòng máy này có điểm gì cải tiến, đáng chú không thì bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Sở hữu công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R9WB được ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt hay còn gọi là Heatpump Dryver – đây là công nghệ sấy hiện đại nhất hiện nay.

Máy sấy Electrolux bơm nhiệt 9kg EDH903R9WB có những đặc điểm nào nổi bật đáng chú ý?

Công nghệ bơm nhiệt sẽ trang bị máy nén sử dụng khí gas ở trong môi trường áp suất cao, từ đó tạo ra luồng khí nóng thổi vào trong lồng sấy để giúp sấy khô quần áo 1 cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra công nghệ sấy Heatpump này còn làm giảm sức nóng cho sợi vải bằng cách sấy khô ở nhiệt độ thấp, giúp cho quần áo luôn như mới và bền màu. Máy còn tiết kiệm điện năng hơn so với các loại máy sấy thông thường lên tới 50%.

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB được tích hợp công nghệ Inverter mang lại hiệu suất vận hành ổn định, êm ái, hạn chế ma sát gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Bảo vệ quần áo với chức năng SensiCare

máy sấy electrolux bơm nhiệt

Máy sấy Electrolux EDH903R9WB với chức năng SensiCare giúp bảo vệ quần áo khỏi mức sấy khô quá mức, giảm hao mòn bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm có trong quần áo.

Chức năng này sẽ tự điều chỉnh thời gian, chu kì giặt theo khối lượng quần áo và từng loại vải để đảm bảo quần áo luôn được trông như mới và bền hơn.

Cảm biến 3D thông minh

Máy sấy Electrolux EDH903R9WB còn sở hữu chức năng cảm biến thông minh 3D Sense sẽ đo độ ẩm của lồng sấy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải, ngay cả lụa và len, sẽ được làm khô với sự chăm sóc tối ưu, chính xác và cho kết quả nhất quán mọi lúc.

Tránh trường hợp quần áo sấy khô không đồng đều khiến bạn mất thời gian.

Chống co rút quần áo và giảm nhăn

máy sấy electrolux bơm nhiệt

Máy sấy heatpump Electrolux 9kg EDH903R9WB với công nghệ DelicateCare sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp.

Ngoài ra, tình trạng quần áo xoắn rối và nhăn sẽ được giảm thiểu đáng kể (đến 32%) nhờ lồng sấy chuyển động và đảo chiều liên tục. Giờ đây, việc là ủi của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhờ công nghệ sấy đảo chiều Reserve Tumbling.

Đi với công nghệ hiện đại thì máy còn có những tiện ích sau:

máy sấy electrolux
  • Kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life
  • Hẹn giờ sấy, tính năng khóa trẻ em tiện lợi
  • Lưu lại chương trình sấy yêu thích.

Cùng với thiết kế lồng sấy làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm. Bảng điều khiển tích hợp phím bấm cảm ứng + núm vặn lựa chọn chương trình sấy và màn LED hiển thị các thông số giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác tùy chỉnh.

Hy vọng, qua bài viết trên bạn đã hiểu hơn về sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R9WB. Bạn đang quan tâm và tìm hiểu về dòng máy sấy quần áo thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay lên HOTLINE 0918969699 ( 24/7 ) để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm 1 cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook