0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Rửa Bát Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ, đánh bay mọi vết bẩn bám trên bát đĩa

Ngày Đăng: 22:39 21/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời cùng với thiết kế bắt mắt, sang trọng. Máy đang được nhiều người sử dụng săn đón trên thị trường Việt Nam. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Speed Perfect Plus: Tăng tốc độ rửa

Với tính năng đặt biệt Speed Perfect Plus trên máy rửa bát Siemens SN57YS01CE – IQ700 sẽ rửa full tải trong thời gian ngắn hơn. Thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn đạt hiêu quả cao nhất.

Máy Rửa Bát Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ, đánh bay mọi vết bẩn bám trên bát đĩa

Shine & Dry: Làm bóng và sấy khô

Máy rửa bát SN57YS01CE – IQ700 với tính năng làm bóng và sấy khô giúp bát đũa khô và sạch bóng hơn so với thông thường

Hygiene Plus Function: Rửa diệt khuẩn

Chương trình diệt khuẩn phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người hay dị ứng. Chức năng Hygiene Plus đảm bảo tiêu chuẩn cao về vệ sinh. Được kích hoạt song song với các chương trinh thông thường, tăng nhiệt độ nước lên 70º trong 10 phút để loại bỏ vi khuẩn còn lại. Việc vệ sinh thật đơn giản.

Intensive Zone: Vùng rửa mạnh

Siemens SN57YS01CE – IQ700 với tính năng rửa mạnh bằng cách kích hoạt tùy chọn zoneIntensive, áp suất nước được tăng lên 20% trong giỏ dưới. Những chiếc xoong và chảo dính nhiều đất của bạn được làm sạch một cách hoàn hảo, trong khi những món ăn tinh tế hơn, đặt trong giỏ phía trên, được rửa một cách nhẹ nhàng.

Máy Rửa Bát Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ, đánh bay mọi vết bẩn bám trên bát đĩa

Giỏ flexComfort Pro – tính linh hoạt tối đa

Thoải mái tối đa, an toàn tối đa: giỏ flexComfort Pro mới đáp ứng nhu cầu cao nhất của bạn. Chúng kết hợp sự sang trọng với độ chính xác, ổn định với khả năng thích ứng tối đa và cung cấp cho bạn sự bảo vệ kính thích hợp. Nhờ các tính năng an toàn mới, bạn có thể đặt ngay cả những chiếc ly quý giá nhất vào máy rửa bát Siemens của mình mà không cần do dự. Ngoài ra, bánh xe mới có độ ma sát thấp giúp việc bốc dỡ hàng hóa dễ dàng hơn. Không có vấn đề gì bằng sành sứ, với giỏ Siemens flexComfort Pro, mọi thứ đều tìm thấy vị trí của nó một cách nhanh chóng và thoải mái.

PerfectDry with Zeolith®: Sấy khô bằng hạt Zeolith

Luồng khí nóng 3D đồng đều và manh mẽ đảm bảo hiệu quả sấy tuyệt vời. Các hạt nhiệt Zeolith hấp thụ hơi ẩm sau đó biến nó thành khí nóng truyền ngược vào khoang bát. Bộ bát đĩa được lấy ra khỏi máy rửa bát đều sạch và khô hoàn toàn. Hệ thống PerfectDry với công nghệ Zeolith® đảm bảo kết quả hoàn hảo trong suốt vòng đời của máy.

Cảm biến tải

Với cảm biến tải được tích hợp trong máy rửa bát giúp xác định khối lượng bát đĩa và mực nước trong máy rửa bát, cảm biến giúp điều chỉnh lượng nước tiêu thụ cũng như độ ồn thấp nhất.

AquaStop: Cảm biến chống rò nước

Hệ thống AquaStop với ống cấp nước có van cơ học. Ngăn chặn tình trang chống rò rỉ nước, bảo vệ chống lại các hư hỏng có thể do nước gây ra

Máy Rửa Bát Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ, đánh bay mọi vết bẩn bám trên bát đĩa

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ Siemens đã có mặt tại Điện Máy Thiên Phú. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook