0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU 5 Bộ nhỏ gọn, tiện lợi, đa dạng.

Ngày Đăng: 16:36 27/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Eurosun STB50E06EU 5 Bộ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực khi mới ra mắt. Cùng với thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng thông minh chiếc máy là sự lựa chọn hoàn hảo với gia đình bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này xem nó có gì nhé.

1.Thiết kế bên ngoài của máy.

Máy Rửa Bát Eurosun STB50E06EU 5 Bộ có thiết kế dạng hình chữ nhật, nhìn bề ngoài, máy có hình dạng như một chiếc tủ lạnh mini, khá nhỏ gọn và tiện ích, dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí bếp trong gia đình.
Được thiết kế dạng độc lập, tách rời. Người dùng có thể linh hoạt đạt trên mặt bàn hoặc lắp âm tủ trong cánh tủ đều được.
Mặt trước của máy có phần tay vịn, bên trong là khoảng trống hở để người dùng dễ dàng nắm được và kéo ra khi cần.
Mặt đáy của máy bằng phẳng hoàn toàn như nhiều loại máy khác. Mặt đáy của máy có 4 trụ , tiếp xúc trực tiếp với sàn đất, làm bệ đỡ chính cho trọng lượng của máy.

Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU 5 Bộ nhỏ gọn, tiện lợi, đa dạng.

2.Rửa hoa quả

Không chỉ rửa bát thông thường, máy còn cho phép rửa được cả hoa quả rất tiện lượi. Dòng máy này rất thích hợp cho các gia đình ít người, từ 2 – 4 thành viên hoặc hộ gia đình có ít nhu cầu sử dụng.

Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU 5 Bộ nhỏ gọn, tiện lợi, đa dạng.

3.7 chương trình rửa chính.

  • Rửa tiết kiệm ECO: Chương trình rửa cơ bản tiết kiệm, tối ưu lượng điện năng và lượng nước tiêu thụ trong quá trình rửa
  • Rửa 1 giờ chuyên sâu: Chức năng này phù hợp với các vật dụng dính bẩn nhiều bao gồm cả nồi và chảo. Với nhiệt độ cao và áp lực mạnh của nước sẽ đánh tan các mảng bám cứng đầu nhất.
  • Rửa nhanh: Dành để rửa cho các vật dụng ít bẩn hơn
  • Rửa đồ thủy tinh Glass: Dành để rửa cho đồ sành sứ, thủy tinh ít bị bẩn với thời gian ngắn.
  • Rửa hoa quả: Một chương trình đặc biệt với chiếc máy rửa máy rửa bát mini STB50E06E giúp chúng ta rửa hoa quả dễ dàng và sạch hơn.
  • Rửa bình sữa trẻ em: Một chương trình rửa vô cùng phù hợp và tiện ích với các cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ. Chương trình rửa bình sữa với nhiệt độ cao, làm sạch sâu, tiết kiệm thời gian, giúp ba mẹ yên tâm và có thêm thời gian chăm sóc bé.
  • Chức năng hấp tiệt trùng: Với chương trình này, bạn có thể dùng để tiệt trùng cho chén dĩa, bình sữa và các vật dụng khác, đảm bảo sức khoẻ cho những “thành viên nhí”.
Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU 5 Bộ nhỏ gọn, tiện lợi, đa dạng.

4.Chức năng hẹn giờ.

Bạn có thể thoải mái hẹn giờ trong 24 giờ giúp bạn chủ động khởi động máy rửa bát khi bạn cần thiết.

Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook