0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi giá rẻ có nên mua không?

Ngày Đăng: 08:32 05/02/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đặc điểm nổi bật

Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi giá rẻ có nên mua không?

Màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc, hệ thống 10 cấp lọc mang lại nước tinh khiết, bổ sung khoáng chất.Công suất lọc 10 – 12 lít/giờ, dung tích bình nước nóng 1 lít, nước thường 10 lít, nước lạnh 0.8 lít.Thiết kế 2 vòi nóng lạnh riêng biệt, tiện pha chế trà, sữa, mì hay nước mát để sử dụng.Thương hiệu Kangaroo Việt Nam, sản xuất tại Việt Nam.

1. Thiết kế gọn gàng sang trọng đẹp mắt

Máy lọc nước Kangaroo KG10A3 giá rẻ có thiết kế hiện đại, sang trọng, sử dụng trong gia đình như phòng khách, nhà bếp hoặc dùng trong văn phòng, nhà hàng và khách sạn …..

Đặc biết máy lọc nước còn được thiết kế với 2 vòi cùng 3 công tắc riêng biệt, dễ nhận biết được có thể lấy nước nóng, nước lạnh nước tinh khiết RO dễ dàng, thuận tiện.

2. Công suất lọc của máy lọc nước Kangaroo KG10A3

Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi giá rẻ có nên mua không?

Máy lọc nước có khả năng lọc lên đến 10012 lít/giờ, trong đó dung tích nước nóng 1 lít, nước thường 10 lít, nước lạnh 8 lít

Ngoài ra máy lọc nước giá rẻ còn có tỷ lệ lọc và thải là 38/62 thu hồi 38% nước tinh khiết. Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc dược 3,8 lít nước tinh khiết để uống và 6.2 lít đưuọc lượng nước thải ra ngoài.

Nhưng lượng nước thải này có thể rái sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt , vệ sinh của gia đình như giặt đồ lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây.

3. Bình chứa nước lớn bền bỉ

Với máy lọc nước Kangaroo bình chứa được làm bằng thép cao cấp không gỉ, bền bỉ giúp đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn các loại vi khuẩn xâm nhập.

4. Công nghệ vượt trội của máy lọc nước Kangaroo KG10A3

Máy lọc nước Kangaroo sử dụng công nghệ RO cùng với hệ thống 10 cấp lọc tạo ra nguồn nước sạch và đầy đủ khoáng chất.

Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.Lõi than hoạt tính: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO.Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màn R.O.Màng lọc RO 50GDP: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…Lõi Ceramic: Lọc 99% chất rắn hòa tan, các ion kim loại, tạp chất hữu cơ, loại bỏ vi khuẩn gây các bệnh về tiêu hóa (như: E.coli, Coliform, Cryptosporidium, Giardia), trầm tích, clo, mùi hôi.Lõi Alkaline: Tăng chỉ số pH, bổ sung các chất dinh dưỡng ngăn lão hóa, giải độc cơ thể, hỗ trợ giảm quá trình oxy hoá, tạo nước kiềm tính trung hòa axit dư thừa có trong nước.Lõi Maifan Rock Mineral: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và những khoáng chất khác, các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.Lõi ORP Catridge: Tạo ra nước có Ph và điện giải phù hợp trở thành nước uống lý tưởng cho cơ thể giúp ngăn chặn lão hóa, giải độc cơ thể, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh mãn tính và hỗ trợ trong việc giảm mỡ máu.Lõ Nano Silver: Diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.

Máy Lọc Nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi giá rẻ có nên mua không?

5. Tính năng an toàn

  • Nguồn cấp cho bầu nóng có cầu chì bảo vệ
  • Có snap nhiệt 93 độ C bảo vệ khi quá nhiệt
  • Có ống thông hơi đảm bảo an toàn cho bầu nóng.

Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng máy lọc nước KG10A3:

  • Cần chọn vị trí lắp đặt máy gần nguồn cấp nước vào máy, có chỗ dẫn nước thải, gần ổ điện và thuận tiện cho việc lấy nước sử dụng hàng ngày.
  • Với thiết kế bơm hút sâu máy lọc nước RO Kangaroo KG10A3 phù hợp với mọi áp lực nước.
  • Sau khi lắp đặt xong nên xả từ 2-3 bình rồi mới bắt đầu sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng nên thay lõi lọc theo đúng định kỳ để đảm bảo chất lượng nước đầu ra và kéo dài tuổi thọ của máy lọc nước.

Kết luận: Nên mua máy lọc nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi vì sự thuận tiện của máy lọc này mang lại cho người sử dụng. Gía thành phù hợp với mọi người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook