0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Canzy CZ 6002G – máy hút mùi giá rẻ, chất lượng mà không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 15:15 27/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi có chất lượng tốt mà đặc biệt giá cả phải chăng vậy hãy tham khảo ngay máy hút mùi Canzy CZ 6002G. Đây là một trong những sản phẩm chất lượng đến từ Italya và được người dùng đánh giá cao ở thời điểm hiện tại.

1.Giá thành phải chăng trên thị trường

Máy Hút Mùi Canzy CZ 6002G - máy hút mùi giá rẻ, chất lượng mà không nên bỏ qua

Máy hút mùi Canzy CZ 6002G hiện đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá chỉ 2.700.000 nghìn đồng, đây được xem là một mức giá khá phải chăng mà không hề quá cao so với những dòng máy khử mùi cùng kích thước và công suất của các hãng khác hoạt động trên thị trường hiện nay.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 6002G được thiết kế kiểu dáng âm tủ gọn gàng có thể dễ dàng kéo ra khi cần sử dụng và đẩy vào khi không sử dụng mang đến một sự tiện lợi nhất cho người dùng. Kích thước kỹ thuật của máy 60cm, kích thước này phù hợp với nhiều không gian bếp của gia đình Việt khác nhau.

2.Máy khử mùi Canzy CZ 6002G có thiết kế sang trọng và hiện đại.

Về mặt thiết kế, chiếc máy hút mùi âm tủ Canzy CZ 6002G được thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng, không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mỹ hơn cho không gian bếp gia đình bạn mà còn dễ dàng lắp đặt hơn cho không gian bếp.

Toàn bộ thân của máy hút mùi Canzy âm tủ CZ 6002G được làm bằng Inox sơn tĩnh điện, sáng bóng chống han gỉ tốt. Chất liệu này vừa mang lại không gian hiện đại, sang trọng cho căn bếp. Mà còn dễ dàng vệ sinh sau thời gian dài sử dụng, đồng thời giúp tăng tuổi thọ của máy và đảm bảo các linh kiện được bền bỉ hơn.

3.Trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Máy Hút Mùi Canzy CZ 6002G - máy hút mùi giá rẻ, chất lượng mà không nên bỏ qua

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 6002G trang bị động cơ tuabin đôi với công suất 750m3/h hoạt động mạnh mẽ kết hợp động cơ tua bị đôi giúp máy hoạt động êm ái và hút sạch hiệu quả mọi mùi cho không gian bếp thêm sự thoáng đãng hơn.

Máy hút mùi chính hãng Canzy CZ 6002G sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp và đẩy ra ngoài theo đường ống thoát Ø150 mm. Mùi dầu mỡ hay mùi các món ăn trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng được hút sạch. Không gây ám mùi lên quần áo và các không gian xung quanh cho không gian thoáng đãng hơn.

Khử mùi bằng than hoạt tính của Canzy CZ 6002G hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Cụ thể là toàn bộ khói, mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than rồi trả lại nhà bếp không khí đã được làm sạch.

Tuy máy hoạt động ở công suất mạnh mẽ là 750m3/h nhưng độ ồn của máy chỉ 45dB tương đương một chiếc quạt gió thông thường, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

4.Dễ dàng sử dụng hơn

Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ 6002G có bảng điều khiển với 2 tốc độ hút linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tốc độ hút phù hợp khi nấu, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, trên máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 6002G còn được trang bị hệ thống đèn Halogen siêu sáng giúp người dùng quan sát món ăn trong quá trình đun nấu được dễ dàng hơn.

5.Chính sách bảo hành dài lâu

Máy Hút Mùi Canzy CZ 6002G - máy hút mùi giá rẻ, chất lượng mà không nên bỏ qua

Một ưu điểm nổi bật trên chiếc máy khử mùi nhà bếp Canzy CZ 6002G là có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng. Trong suốt quá trình sử dụng nếu máy gặp lỗi, sự cố do sản xuất sẽ được hãng bảo hành miễn phí tại nhà. Người dùng có thể hoàn yên yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm cho không gian bếp của gia đình mình.

6.Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Như người dùng đã biết thương hiệu Canzy đến từ Italya và có mặt trên thị trường Việt Nam 15 năm. Được người dùng đánh giá cao về mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt và đặc biệt thiết kế hiện đại năng cao tính thâm mỹ hơn cho không gian sử dụng.

Thương hiệu Canzy chỉ yếu tập chung về thiết bị nhà bếp và phù hợp với người sử dụng châu Á. Thương hiệu này có những sản phẩm nổi bật như; máy rửa bát Canay, bếp từ Canzy… trong đó máy hút mùi cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Máy hút mùi Canzy CZ 6002G được nhập khẩu Trung Quốc made in China (P.R.C). Dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại và linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Trên đây, Trung Tâm Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra cho người dùng những ưu điểm nổi bật về chất lượng cũng như công nghệ thông minh trên máy hút mùi Canzy CZ 6002G. Hy vọng sẽ giúp cho người dùng lựa chọn được sản phẩm ứng ý phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook